41. Ngoài ý muốn
“Bằng tẩu, Tiểu Nhã ở trong phòng sao?”Chỉ là nhoáng lên thần thời gian, phòng khách thượng quải chung thế nhưng đã biến thành buổi chiều hai điểm.
Lâm Tứ Nhất trương khai tưởng kêu Huân đạo sư, lại phát hiện chính mình lại lần nữa không chịu khống chế, biến thành bằng tẩu này nhân vật.
“Ở trong phòng nột.”
Hơn mười tuổi Huân đạo sư trên mặt còn tràn ngập non nớt, hướng nàng gật gật đầu, đi lên lâu.
Lâm Tứ Nhất hoạt động tự nhiên.
Xem ra chỉ có không tiếp xúc nhân vật thời điểm mới có thể khôi phục chính mình, nếu không liền sẽ tự động tiến vào nhân vật sắm vai.
Nhìn dáng vẻ, vô chân quỷ hẳn là không phải Huân đạo sư muội muội, cho nên, Huân đạo sư vì cái gì sẽ nói dối?
Lâm Tứ Nhất muốn đi lên nghe lén, lại phát hiện chính mình thế nhưng không thể đi lên, chỉ có thể ở phòng khách phòng bếp trong phạm vi hoạt động.
Kiều lão sư chỉ nói cho một ít những việc cần chú ý, dư lại hắn cũng không phải thực hiểu biết, làm nàng chính mình sờ soạng.
Chẳng lẽ là bởi vì nàng sở sắm vai này nhân vật ở cái này thời gian đoạn không có đi qua trên lầu, cho nên nàng chỉ có thể ở nàng hoạt động quá phạm vi hoạt động?
“Này hai hài tử như thế nào còn không xuống dưới ăn cơm.”
“A di nếu không ta đi kêu tỷ tỷ cùng Tiểu Nhã”
“Không cần không cần, ngươi ăn cơm.” Trung niên nữ tử ngăn cản thiếu niên đứng dậy, “Bằng tẩu, ngươi đi kêu các nàng nhanh lên xuống dưới ăn cơm.”
Không hề dự triệu cắt tới rồi bữa tối thời gian, trên bàn cơm ngồi một đôi phu thê cùng một thiếu niên.
“Là phu nhân.”
Nữ hài phòng ở trên lầu tận cùng bên trong, vừa vặn rời đi dưới lầu người tầm mắt.
Lâm Tứ Nhất lập tức thu hồi chuẩn bị gõ cửa tay.
Nàng đột nhiên có chút hoài nghi, vô chân quỷ nên không phải là bị Huân đạo sư giết?
Trộm đẩy ra một cái phùng, vãnh tai, bên trong truyền đến một trận thật nhỏ thanh âm.
Lâm Tứ Nhất qua đi, đại não nháy mắt căng chặt, một đôi mắt hạnh trừng đến vô cùng đại.
Các nàng... Các nàng thế nhưng ở.. Ở....
Tuổi trẻ Huân đạo sư ngồi ở giường / đuôi, ôm nữ hài, ánh mắt lộ ra thâm tình, nàng vén lên nữ hài nhỏ vụn tóc mái, Lâm Tứ Nhất đứng ở cửa phảng phất cảm nhận được đối phương thô nặng hô hấp.
Nữ hài váy chồng chất ở đùi / căn, thon dài chân đem đối phương khoanh lại, ngồi ở nàng trên đùi, ôm cổ thân mật tiếp xúc ở bên nhau.
Lâm Tứ Nhất ngừng thở.
Nữ hài đầu ngón tay dừng lại ở đối phương trên môi, Huân Phương ánh mắt có chút si mê, nàng cầm đối phương tay, không hề do dự hôn lên nàng môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Là Đóa Hắc Liên Hoa - Ngã Hữu Nhất Chỉ Tiểu Hắc Cẩu
RomanceTác phẩm: Nữ chủ là đóa hắc liên hoa Tác giả: Ngã Hữu Nhất Chỉ Tiểu Hắc Cẩu Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 433 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2472 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 392 Văn chương tích phân: 31...