51-60

2.6K 84 10
                                    

51. Gặp được
Trương Trì, “Ngươi ngồi xuống.”

Trần Thịnh biết hiện tại không có phương tiện nói chuyện, đành phải ngồi xuống.

Trương Trì tiếp tục đề tài, “Ngươi chuẩn bị như thế nào mang chúng ta đi cửa sau?”

Lâm Sơ Lục, “Chỉ có thi viết, ngươi cảm thấy thế nào?”

“Thực hảo.”

-

Ngày mùa hè thời tiết nóng lặng lẽ tiến đến, các cô nương xuyên cũng càng ngày càng ít.

Thiệu Dương cánh tay đáp ở Ân Nguyên trên vai, một đôi mắt nơi nơi nhìn.

“Đúng rồi, ngươi đáp ứng bọn họ sự, hiệu trưởng có thể đồng ý?”

Lâm Sơ Lục, “Khảo hạch sự ta tự nhiên không làm chủ được.”

“Vậy ngươi còn đáp ứng như vậy sảng khoái.” Lâm Tứ Nhất lẩm bẩm, nàng một chút đều không nghĩ cấp Trương Trì tiếp cận Tuyết Khinh cơ hội.

Võ Khả Nhi đột nhiên cười, đối mặt bọn họ ánh mắt, “Thực xin lỗi không nhịn xuống.”

Nam Tuyết Khinh đảo thực bình đạm, “Khảo hạch sự tình, các ngươi tiết lộ cho Trương Trì.” Không phải nghi vấn mà là khẳng định.

Lâm Sơ Lục nhìn về phía nàng ánh mắt mang lên thật sâu tìm tòi nghiên cứu, nữ nhân này, quá thông minh.

Lâm Tứ Nhất đột nhiên đã hiểu, “Các ngươi muốn mượn này làm cho bọn họ nghe chúng ta an bài, khảo hạch sự tình sớm có an bài?”

Ân Nguyên hoàn toàn sờ không được đầu óc, “Ta như thế nào càng nghe càng hồ đồ.”

Thiệu Dương, “Một đám đều là người thông minh, có thể hay không chiếu cố phía dưới não đơn giản người a.”

Võ Khả Nhi trừng hắn, “Bọn họ đội vốn dĩ liền không cần thật thao khảo hạch, không ngừng bọn họ, Phạm Ngạo còn có mặt khác mấy cái tổng thể thực lực thiên thượng tiểu đội đều không cần tiến hành.”

“Ta ba nói là lãng phí thời gian, chẳng qua, còn không có thông tri đi ra ngoài mà thôi”

Thiệu Dương bừng tỉnh, “Cho nên hai người các ngươi liền kịch bản Trương Trì? Quá xấu rồi các ngươi.”

Võ Khả Nhi, “Chúng ta đây cũng là vì tránh cho về sau có mâu thuẫn phát sinh tranh chấp, lại nói, Trương Trì lần này tìm chúng ta tiểu đội, cũng là có khác sở đồ.” Ánh mắt của nàng vô tình lược quá Nam Tuyết Khinh.

Ân Nguyên có chút lo lắng, “Hắn phát hiện chúng ta chơi hắn sau, lời nói có thể hay không không tính toán gì hết?”

Lâm Sơ Lục mở miệng, “Sẽ không, Trương Trì duy nhất ưu điểm chính là cũng không lật lọng.”

Thành thị kịch bản thâm, Lâm Tứ Nhất lần đầu tiên khắc sâu thể nghiệm đến.

“Tuyết Khinh.” Nàng chạm chạm đối phương tay.

Nam Tuyết Khinh đối mọi người nói, “Nếu không có chuyện khác, ta cùng Lâm Tứ Nhất liền đi trước.”

“Đừng quên buổi tối 7 giờ Độ Hồn viện.” Lâm Sơ Lục không có ngăn trở, nhắc nhở.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Là Đóa Hắc Liên Hoa - Ngã Hữu Nhất Chỉ Tiểu Hắc CẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ