61-70

1.8K 82 24
                                    

61. Thay thế
“Gấp cái gì, ngươi nói, chỉ cần ta có thể làm đến, nhất định giúp ngươi.” Lâm Tứ Nhất phách bộ ngực bảo đảm.

Lý Thiến Như khẩn trương, do dự, “Ngươi biết trường học diễn đàn trí đỉnh ‘ thần bí luyến ái ’ thiệp sao?”

Lâm Tứ Nhất gật đầu một cái.

Hỏi thăm tin tức khi vô tình nghe được quá.

Đơn giản tới nói, chính là một cái võng luyến thiệp. Chủ yếu đám người là này giáo cùng cách vách nam giáo, cũng có quan hệ hữu nghị ý tứ.

Bất quá có một cái tiểu chơi pháp, chính là không bại lộ tên họ, không bại lộ bên ngoài, căn cứ nội tâm chân thật cảm giác luyến ái một vòng.

Một vòng sau hai bên nhưng lựa chọn gặp mặt, tiếp tục kết giao, cũng có thể kết thúc tình yêu.

“Vừa mới ngươi tiếp video, chính là ta ở bên trong luyến ái đối tượng phát tới.”

Kia nàng chẳng phải là đánh vỡ người khác luyến ái quy tắc?

“Bất quá, ngươi không cần lo lắng, chúng ta đã kết giao vượt qua một vòng.”

Lâm Tứ Nhất buông lỏng khẩu khí.

“Chẳng qua, hắn vẫn luôn muốn gặp mặt.”

Lâm Tứ Nhất, “Vậy thấy nha”

Lý Thiến Như nhìn chính mình 130 nhiều cân hình thể, “Chính là ta cái dạng này, không dám đi thấy hắn.”

“Nguyên bản là tính toán giảm béo thành công sau lại ước hắn gặp mặt, nhưng là hắn gần nhất luôn là thường xuyên đưa ra muốn gặp ta. Ta nghe lời hắn, tổng cảm thấy có loại không còn nhìn thấy mặt liền phải chia tay ý tứ, Tứ Nhất, ta không nghĩ chia tay, ta là thật thích thượng hắn.”

Lâm Tứ Nhất cảm giác đến võng luyến không đáng tin cậy, nhưng là dưới loại tình huống này nàng chỉ có thể an ủi, “Thiến Như, ngươi hẳn là đối chính mình có tin tưởng, chân chính thích người của ngươi, là sẽ không để ý ngươi diện mạo.”

“Lời nói là nói như vậy, nhưng ta còn là không dám đi mạo hiểm.” Lý Thiến Như thương tâm, “Ta tưởng tượng không đến không có hắn làm bạn sinh hoạt sẽ là thế nào.”

“Tứ Nhất, ngươi muốn giúp ta.” Nàng cầu xin.

Lâm Tứ Nhất, “Ta.. Ta muốn như thế nào giúp ngươi?”

“Vừa mới ngươi tiếp hắn video, hắn cho rằng ngươi là ta, ta.. Ta cũng không phủ nhận.”

Lý Thiến Như biết như vậy thực xin lỗi nàng.

Nhưng là, nàng lúc ấy bị ma quỷ ám ảnh, cảm thấy chỉ có như vậy, đối phương mới sẽ không rời đi nàng.

Lâm Tứ Nhất khẽ nhếch môi, nàng giống như biết đối phương muốn nàng hỗ trợ cái gì.

Lý Thiến Như đột nhiên túm chặt nàng cánh tay, “Tứ Nhất, liền một lần, làm bộ là ta cùng hắn thấy một mặt được không?”

Lâm Tứ Nhất phi thường do dự, “Có thể... Nhưng ta cũng không biết các ngươi ngày thường liêu cái gì, gặp mặt thực dễ dàng bại lộ.”

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Là Đóa Hắc Liên Hoa - Ngã Hữu Nhất Chỉ Tiểu Hắc CẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ