Quản gia Lâm đứng đó, nhìn khung cảnh ba người cùng ngồi ăn cơm ấm áp trước mặt chỉ muốn giơ điện thoại chụp lại một bức làm kỉ niệm. Cả người hầu bình thường cũng nhận ra không khí xung quanh bọn họ có gì đó thay đổi.
Cơm nước xong xuôi, Lục Cảnh Nghiêm và Lục Cảnh Sâm không ra ngoài mà ở trong phòng giải quyết công việc trực tuyến. Lục Vân cũng về phòng mình lên mạng tra xét thông tin về nơi này.
Vốn dĩ nguyên tác là một quyển NP R18+ không trọng về cốt truyện nên xây dựng thế giới xung quanh rất sơ sài. Lục Vân đầu tiên là đăng nhập vào greenworld, một loại mạng xã hội phổ biến trên toàn cầu của nơi này.
"Bài đăng gần nhất là ba tháng trước. Vòng bạn bè cũng ít ỏi hai mươi người?" Lục Vân nhướn mày.
Nguyên chủ quả là người hướng nội không biết giao lưu kết bạn. Vậy cũng tốt, cậu đỡ phải lo lắng bị phát hiện.
Lục Vân nhìn avatar đen thui không sức sống, lập tức chuyển qua camera tự mình chụp một tập đăng lên làm ảnh đại diện.
"Gương mặt này..."
Cậu dám chắc tấm ảnh mình tùy tiện chụp cũng ăn đứt ảnh đã qua chỉnh sửa của khối người. Dù là cặp mắt biết cười hay cánh mũi yêu kiều hay đôi môi mọng mèo mọng nước, tất cả đều là tác phẩm nghệ thuật được thượng đế thổi hồn. Nhất là đôi mắt ấy, cậu phải nói là nó cuốn vô cùng, to tròn lúng liếng, một cía chớp mắt đã biến hàng lông mi cong cong cánh bướm phấp phới làm sáng bừng cả dung mạo vốn đã xinh đẹp này.
Lục Vân đột nhiên có hơi mờ mịt. Cậu xuyên vào nơi này, vậy tiếp theo nên làm cái gì. Kiếp trước không có gia đình, cậu cứ đâm đầu vào cày cuốc kiếm tiền để rồi chết trong cơn đột quỵ vì làm việc quá độ, kiếp này cậu muốn bình bình thản thản theo đuổi đam mê làm streamer của mình. Dù sao cậu cũng có Lục Cảnh Sâm nuôi rồi, cần gì cực khổ kiếm tiền nữa.
Kiếp trước là hủ nam vậy nên cậu cũng rất hứng thú với viết truyện thậm chí phối âm kịch truyền thanh nhưng con đường đó mờ mịt khó đi, không biết bao giờ mới kiếm ra tiền. Vậy nên cậu đành từ bỏ.
Hiện tại xác định mục tiêu muốn làm, Lục Vân lập tức phấn chấn truy cập vào các trang truyện lớn như wiki mò xem thị hiếu của nơi này thế nào. Đứng top bên nhóm Boylove hiện tại là một bộ np 21+.
"Truyện người lớn nặng đô cỡ này mà không bảo mật còn được nghênh ngang on top? Chính phủ nơi này hình như quá dễ dãi?" Lục Vân nhìn lượng đọc, chia sẻ và bình luận của truyện mà cảm thán.
Nhưng không dừng lại ở đó, nhóm đôc giả còn khiến cậu sợ hãi hơn gấp bội.
"Bé bot cổ hủ quá à. Sao phải bối rối chứ, chỉ cần chấp nhận cả hai là được rồi mà."
"Khóc tiếng chó ấu ấu. Tác giả đừng ngược nữa. H văn thì nên vui sướng ư ư a a hằng đêm chứ, đừng có ngược tâm huhu. "
"Em bé ơi, em cực phẩm như vậy thì được nhiều người yêu thương là chuyện bình thường nha. Vote tất cả đều được thụ thu vào hậu cung. Đừng bỏ anh nào hết á. "
"Thời buổi này rồi còn xoắn mấy tiểu tiết đó làm gì. Tình yêu là tự do, chỉ cần người trong cuộc nguyện ý, cái gì đều có thể mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
(3P/H+) Tín ngưỡng hoa hồng
General FictionTRUYỆN TỰ SÁNG TÁC Tác giả: King Penguin Thể loại: Đam mỹ, thú nhân, hiện đại, hệ thống, xuyên sách, tu luyện, sảng, H 18+, 3P, tuyệt đối ngọt sủng,... Giới thiệu Ban đầu tác giả chỉ định viết H văn không não nhưng nhiều bạn đọc quá nên có trách nh...