Warning ito:
Siguro isang Warning na lang ang i-detail ko tapos ay iyong iba ay hindi na,wala na..iyong ending ay di ko pa alam kung gagawin kong Warning din..
-------
Gusto ko ng hilahin ang gabi para bukas na,bukas na kasi ang dating ni Thunder. Ngayon kasi ang ikalimang araw nila sa misyon nila.
I do all my beauty routines and then I got onto my bed. I sleep with a smile in my lips.
In the middle of my dream I felt something strange..
"Hmm..."I know I am moaning.
Something pleasurable..a very tingling sensation..
My eyes widen when I felt someone is sucking me down at my very private part! I also heard the sound of slurping!
"What the bloody shit you are doing?! Who the hell are you?!"napaangat ako sa higaan.
I am ready to fight when I heard the familiar baritone sexy voice that I am longing to hear..
"I am eating your pussy as I promised baby.."
"Oh,Thunder!"masigla kong wika sabay bukas sa lampshade ko.
Dim iyong ilaw ng lampshade ko pero sapat iyon para makita ko ang gwapo niyang mukha.
"Now,let me have a taste of you..Shit. I'd been dying to do this.."
"Ohhh...."
I moaned when he again dipped his head in the middle of my thigh. It feels heaven. First time ko itong na-experience. Ramdam ko ang paghagod ng dila niya sa pagkababae ko lashing back and forth. The tip of his tongue were playing in my clit then encircled around my bald pussy. The slurp-slurp sounds were like music in my ears. He suck my clit na napalakas ang ungol ko.
"Damn..ang sarap mo babe..tambok mo...kung alam ko lang nung una pa lang kinain na kita..."paos na wika ni Thunder habang patuloy ang paglalaro ng dila niya sa pagkababae ko. He thrust his tongue in my core--in and out.
His dirty mouth and the way he talk obscene makes me feel hot and wanted.
"Mas masarap kang...k-umain babe.."
Hindi ko na alam kung ano ang lumalabas na sa bibig ko sa ligaya na ipinapalasap niya sa akin.
"Fuck! I like hearing you talking dirty baby..its making me horny!"
Lalo niyang pinag-igi ang ginagawa niya sa akin hanggang sa hindi ko na makayanan ang sensasyon na ipinaparamdam niya sa akin. Napahawak na ako sa ulo niya para lalo siyang idiin sa akin na hindi naman niya ikinareklamo. He even cupped my butt and pressed me in his mouth even more. My legs curled in his neck. Iyong ulo ko pabiling-biling sa higaan. Another hard suck from him and my body arched in pleasure. Napahiyaw ako sa sarap. Nangatal iyong hita ko.
I came in his mouth. I saw how he licked my juice,how his tongue licked in his lips. And when our eyes met he wink at me.
"Do you like it?"he asked.
"Like? I love it! Its so sarap pala.."I giggled.
He position himself on top of me. Hinalikan niya ako ng mapusok sa labi.
"Alam mo ba na sabik na sabik na akong umuwi. Sa gitna ng misyon ay pumasok sa isip ko ang video call natin. I was almost shot.."
"Damn your hormones! Nextime mag-focus ka sa misyon! I don't want you dead!"nahampas ko siya sa dibdib. Kinabahan ako sa sinabi niya eh. I know fear were visible in my eyes.
BINABASA MO ANG
Marine Men: Manwhore's Downfall(Complete)
AçãoTheon Alexander Calix-- A skilled and fearless Marine assassin. He always execute his "One shot,one kill". Tall with bronze skin and very handsome. According to him he is a Greek God. Well,he is half-Greek,half-American. Naniniwala siya na regalo si...