My eyes widened. Maliwanag ang silid ko at nakatulugan ko ng bukas ang ilaw. Hindi ko mapaniwalaan ang nakikita ko.
"W-hat the hell?! Patay ka na di ba?!"I screamed at the top of my lungs sa gulat ko na matagpuan na katabi ko si Thunder sa higaan.
I can't believed it. He opened his eyes!? He gave me his bored look and lazy smile!
"Patay na patay sa'yo baby.."he even wink.
I lost it. Humagulhol ako habang pinaghahahampas siya.
"H-ow could you!? Your alive you brute!? I hate you but I love you! Damn you!"
"I love you too baby.."he said in a chilled tone.
Nainis ako lalo sa kanya kaya lalo ko siyang hinampas. This time hindi na niya hinaharang iyong hampas ko dahil mahigpit na niya akong niyakap.
"Don't cry babe..I am here now.."his voice were soft.
He caressed my back to comfort me. The warmth of his body soothes my aching heart.
He is really alive. I hugged him back. Really tight afraid that he would be gone.
Bahagya akong lumayo sa pagkakayakap at tumingala sa kanya.
"What happened?"
---------
I opened my eyes feeling disoriented. I felt pain. I remember that I am shot. Two bullets. Isa sa kanan na dibdib at isa sa kaliwang balikat.
I looked at my hands. May nakasaksak na dextrose sa kamay ko.
"I am alive.."
I spoke that in a way that seems like I don't want to live anymore.
"Glad your awake. Thanks to the devil."I heard Liam's voice.
I roamed my eyes around the hospital room. I saw Liam and he is not alone. Kasama niya si Thor at Sky na kasalukuyang nasa bakasyon. Tumayo sila at lumapit sa akin.
"Tang ina buti at nagising ka na dahil kung namatay ka papatayin ulit kita!"Thor yelled.
"Gaano katagal akong walang malay?"
"One week."Liam.
Ang tagal pala. Sinubukan kong iangat ang katawan ko para umupo pero hindi ko pa kaya.
"Anong naisipan mo at nagpatama ka?"Sky.
"Sawi sa pag-ibig kaya gustong masawi."naiiling na wika ni Liam.
"Sana sinabi mo na gusto mo ng mamatay para binaril na kitang punyeta ka! Gigil mo ako Thunder!"kahit mukhang gigil si Thor talaga ay nangingiti ako. Para siyang tanga e buti na lang sanay na ako sa kanya.
"I lost my reason to live.."
"You are not the Thunder we know. Dahil lang kay Erica nagkakaganyan ka na?"Sky.
"Ang daming babae buddy. Tandaan mo walang iyot sa langit."Thor.
Ang walangya talaga ng bibig ng gago.
"M-ahal ko siya.."my voice broke at para na akong maiiyak.
"Para matigil iyang pag-eemote mo dyan wala na sila ni King-ina as you may call that newbie."Liam said.
"Talaga ba?"kumislap ang mata ko sa tuwa hindi na sa luha.
Sky and Thor tseked.
"I would never be stupid."Sky said.
BINABASA MO ANG
Marine Men: Manwhore's Downfall(Complete)
AçãoTheon Alexander Calix-- A skilled and fearless Marine assassin. He always execute his "One shot,one kill". Tall with bronze skin and very handsome. According to him he is a Greek God. Well,he is half-Greek,half-American. Naniniwala siya na regalo si...