I am feeling pained all over.
Ano bang nangyari? Bakit parang super sakit ng katawan ko?
I opened my eyes feeling slightly disoriented. Bumungad sa akin ang white walls,white curtains at windows with blinds.
Hospital.
"Oh,your awake!"an unfamiliar man looks two years older than me spoke.
He is tall,dark and handsome. Ang ganda ng teeth niya super puti. Tapos iyong buhok niya clean cut. Relief were in his eyes.
"I'll call Janine."
Oh,Janine--my friend.
I looked at myself. May galos ako sa braso at pakiramdam ko ba ay mayroon din sa binti tapos ay naka-cast pa iyong isa kong braso.
Napatingin ako sa pinto kung saan humahangos na pumasok si Janine kasunod niya iyong lalaking nabungaran ko pagmulat ko ng mata. She throw herself on me.
"Aww..Jan take it easy. It hurts.."halos madaganan na niya kasi ako.
"Aw,sorry Icay. Nag-alala ako ng sobra sa iyo!"
"What happened?"
"Don't you remember?"
Umiling ako.
"Naaksidente ka. You'd been fucking asleep for three days! Nag-straight line pa iyong heart monitor mo! Gosh,thanks God your awake!"
"Talaga ba? Hindi ko maalala."I feel frustrated.
Pinaglipat-lipat ko ang tingin ko kay Janine at doon sa lalaki.
"Who is he?"I asked Janine.
"Aw,it hurts Erica."the man said looks slightly offended.
"He is King iyong may crush sa iyo."nakangising wika ni Jan sa akin.
"Pero hindi ako crush."King chuckled bitterly.
"Si King iyong nakakita sa iyo sa accident scene at siya ang nagsugod sa iyo sa ospital."
Umiling-iling ako.
"Ang huli kong naaalala ay nasa training tayo. That bloody training you called buwis buhay."
"What the hell?! Nagtatrabaho na tayo sa Marine Lab Icay. Hindi na tayo nagte-training ngayon. That happened fucking two years ago!"
"Ni-tour pa lang tayo doon sa Lab..noong isang araw nga di ba.."
Janine looks frustrated.
"I'll call the doctor."
She left the room.
Napaangat iyong kamay ko sa ulo ko para lang makapa na may benda ako doon.
"Are you alright Erica?"worried laced in King's voice.
"Uh-oh..I think I am aside sa masakit ang katawan ko. Ano bang aksidente ang nangyari sa akin?"
"You were hit by a car."
"Uh-ah,I see. Thank you sa pagdala sa akin sa ospital."
"Anything for you,my crush."napangiti naman ako sa kanya. Crush talaga ang tawag sa akin eh.
"What the hell are you doing here King-ina?! Stay away from what is mine!!"sigaw noong lalaking kapapasok lang ng pinto.
He had this small curly blonde hair na hanggang sa balikat ang haba. Fair skin,matangos na ilong,kissable lips,steel gray eyes.
He is handsome but weird I find King much more attractive for me.
I had this feeling of distaste for him. I don't like him.
BINABASA MO ANG
Marine Men: Manwhore's Downfall(Complete)
AksiTheon Alexander Calix-- A skilled and fearless Marine assassin. He always execute his "One shot,one kill". Tall with bronze skin and very handsome. According to him he is a Greek God. Well,he is half-Greek,half-American. Naniniwala siya na regalo si...