Chapter 9-Helmand,Afghanistan(SPG)

1K 30 9
                                    

We arrived in Helmand,one of the city of Afghanistan for about fifteen hours and nineteen minutes--military time travel. Sakay kami ng private plane ng military but we make sure it won't distinguished as a military plane dahil delikado kami mag-landing sa Helmand. Mas madali kasi kung private plane ang dala namin kasi mahirap ipasok ang mga armas namin sa normal travel by air. Kailangan pa namin gumamit ng connection at mas matagal ang travel--fifteen hours fifty six minutes--almost sixteen hours. Dito kami bumaba sa Helmand dahil nandito ang target namin. Kung sa Kabul kami bababa ay nine hours sixteen minutes pa ang byahe by land papuntang Helmand. Kung by air naman ay three hours lang pero mahihirapan kaming isakay ang armas namin sa Afghanistan Airport kaya maiging idiniretso na kami ng jet pilot namin dito. Kung mag-travel naman kami by land mula Kabul ay halos ubos na ang dalawang araw namin sa limang araw na ibinigay sa amin.

Helmand is the most dangerous city in Afghanistan were known to be the hotbed of insurgent activities.

Afghanistan indeed a dangerous country. A poor country. Unsafe to travel because of high level of kidnappings,hostage taking,suicide bombing and terrorist attacks.

Papunta na kami sa tutuluyan namin na nakahanda na para sa amin. May sasakyan din na nakahanda para sa amin noong makababa kami ng eroplano.

We arrived at the hotel.

"Hello Afghanistan! Here I come baby!"parang tanga na hiyaw ni Franz

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Hello Afghanistan! Here I come baby!"parang tanga na hiyaw ni Franz.

"Ganyan ba talaga pag broken?"I smirked at her. Inirapan naman ako.

"Sana ang next assignment ko ay sa South Sudan,that would be bloody too! Excited talaga ako."Franz.

"Ako gusto ko sa North Korea!"Uzzy.

Napailing na lang ako. Kung hindi lang sana ako na-horny bago magpunta dito ay tiyak excited din ako. Si Cross naman ay tahimik lang--as dangerous as ever.

Nasa loob na kami ng hotel na tutuluyan namin. Kasama ko sa kwarto si Cross habang si Franz at Uzzy naman ang magkasama.

Nasa kabilang kwarto si Cross kasama si Uzzy at Franz. They are already working. Pinapag-aralan nila ang Helmand at kung anong plano ang gagawin. Ako ay nagpaiwan dito sa kwarto tinatamad kasi ako talaga at naiirita. Sabi ko ay sabihin na lang nila sa akin ang plano.

I am half naked wearing only my boxers. I feel so hot. Ang init talaga ng pakiramdam ko.

Damn hormones!

I wanted to see Erica now..

---------

Warning: Ang daming warning no? Not suitable for young and anti.

I am startled at the ringing tone of my laptop. I looked after it. Its Thunder calling. Napangiti naman ako. Kakauwi ko lang galing sa trabaho. I bet nakarating na sila sa lugar ng misyon nila. I am not asking about it dahil alam ko na hindi niya iyon pwedeng sabihin. Lahat ng mission ay confidential.

Marine Men: Manwhore's Downfall(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon