chapter 12 (sa isang sulok ng kalye)

62 1 1
                                    

9=Author's Note: after this update, medyo matatagalan nanaman ang susunod because .. magiging busy na ako for the 2nd semester ... and If blessed, magtatrabaho na din ako .. so, pasensya :)

Chapter 12

*EDWIN'S POV*

"haaayyyssss.."  (=_=)

"dalawampung buntong hininga..."

"haayssss.." (=_=)

"dalawampu't isa ..."

"haaysss.." (=_=)

"dalawampu't dalawa ..."

"ano ba Joshua?!" >_<

na"kanina ka pa kasi ehhh..." (=_=) "wala ka ng ginawa kundi ang huminga ..."

"pasensya..." (=_=) "hindi ko na kasi alam kung anong gagawin..."

"kasalanan mo kasi ehh, may pa torpe2 epek ka pa..." =_= "hay naku bro ! kung sa simula pa lang pinatunayan mo na sa kanya na mahal mo pa rin siya, edi sana hindi na siya nakuha ng iba..."

"natatakot na din kasi ako.."

"natatakot? sira ulo ka ba !?" =_= "mapapasayo kaya siya sa pamamagitan ng takot na yan? isa pa, anong napala mo?" O.o "WALA!"

"psshhh.." =_=

isang buwan na din ang nakalipas simula nung naging sila ni Raphael ... BADTRIP ! dapat ako yung nandun ehhh ... SH*T !!

*sudden flashback*

"Edwin..."

"oh? bakit Raph??"

"pwedeng humingi ng pabor?"

"sige, ano yun?"

"pwede pasuyo?" O.o "susurprisahin ko sana si Steph sa school oval mamayang gabi ehh ..."

inabutan ako ni Raphael ng illustration board na may nakasulat na letter "S" at isang rose na pink ...

shit ! magpopropose na daw siya kay Steph ... BADTRIP !

matapos ang proposal, nakita ko sa mukha ni Steph ang labis na kasiyahan ... abot langit ang ngiti niya, lalo na nung isa-isa na kaming nagsiharapah para ma form ang STEPH, WILL YOU BE MY GIRLFRIEND na phrase ...

mas lalo akong nasaktan nung harap-harapang sinagot ni Steph ang tanong no Raphael ng "YES"

shit talaga !

*end of flashback*

"tol.." natauhan ako ng kinalabit ako ni Joshua ..

"ano ng gagawin mo?" pagtatanong niya ..

oo nga, ano nang gagawin ko? hindi ko din alam ehh ...

"ewan ko tol..." =_= "hindi ko na din alam ehh .."

"hay naku..." -_- "alam mo, mas mabuti pang magpalamig ka muna ..."

"oh heto, YELO" :D

"sira ulo!" >_< "tara na nga ! arcade muna tayo, para naman makalimut ako kahit sandali .."

"SURE! basta libre mo!" ^_^

"OO NA ! andami mo pang kondisyon, tara na!"

pumunta kami ni Joshua sa isang Arcade na medyo malapit lang sa village ..

LARO dito LARO doon, walang humpay ang paglalaro naming dalawa ... ni hindi na nga namin alam kung anong oras na ehh, o kung bumabagyo ba sa labas ...

Lucky I'm in love with my Bestfriend (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon