(Author's Note: hello !! hala antagal ko ng hindi nag UUD :D pasensya ahh... gipit kami ngayon ehh kaya wala na kaming internet sa bahay, at hindi ko alam kung kela ulit ipapa reconnct yun ni mama, well. kung bakit ako nakaUD ngayon, kasi naki WIFI lang naman ako sa school namin :D HAHAHA !! salamat :) ohh sige ! UD na muna ako .. MIDTERM nga pala namin :D)
Chapter 10
*EDWIN'S POV*
"TOOOOOOOOOLLLLLLL!!!!!!!!!" T-T
"Hey get off me, hindi tayo talo !!! eww.." >_<
"nman ehh !! I need comfort..." T-T
"ohh heto !!!" may tinapon sa akin si Joseph na nasa isang pakete..
"GAGO! !! hindi sex ang kailangan kong comfort..." =_=
"sabi mo comfort ehh, kaya binigyan kita ng condom.." =_= "madami dun sa Black Lights, pwede kang mamili dun 200php per hour lg.."
"GAGO !!!!! si Steph kasi,,," =_=
"oh? bakit ano bang nangyari sa inyo ni Steph?"
"ehhh... kasi..."
"hmmmm... masarap ba siya?"
"SIRA ULO!!! hindi yan ang ibig-sabihin ko !!!!!!! grabe ka, puro sex nalang ang laman ng isip mo!!!" >__<
"oh sige seryoso, ano ba naman kasi ang nangyari??"
"naabutan niya kasi kami kanina ni Abi na naghaharutan..." T-T
"tapos?"
"nagalit siya bigla..."
"tinapon niya sa akin ang tray, tapos hayun ! nagwalk-out, hinabol ko kaso tinarayan niya lang ako ehhh, I tried calling her pero, binababa niya yung tawag..." T-T
"hmmmmmm..." *evil grin*
"bakit ganyan ka kung makatingin sa akin?"
"wala... wala... sige jan kana, naalala ko may gagawin pa nga pala ako ehh ..." ^__^
"p-pero--"
"BYE!!!!" ^_____^
at lumayas na nga si Edwin, ang bait na kaibigan no, ang galing din mag comfort.... >_< kita na nga niyang may pinagdadaan na malaking unos 'tong kaibigan niya tapos bigla nalang niyang iiwan sa ere... tssssskkk... kung bakit ba kasi ...
--------
*SUDDEN FLASHBACK*
"AYOKO NANG MAKITA KA!!!" >__< "kaya please, umalis kana !!!!"
she slammed the door infront of me...
napakatanga ko nung sinaktan ko siya, bakit ko nga pala nagawa yun...
simula pa nung mga bata pa kami, si Steph na ang naging matalik kong kaibigan... siya yung laging nanjan for me sa tuwing may umaaway sa akin, OPO!!!! ako po ang inaaway noon, kung sa tingin niyo ang tapang-tapang ko na noon, well hindi po...
si Steph ang nagsilbing knight & shining Skirt ko, kasi sa tuwing binubully ako ng mga kaklase namin sa school nung elementary kami, siya ang palaging nanjan sa tabi ko upang ipagtanggol ako.. naalala ko pa nga nung minsang sinabi niya sa akin na: "ano ka ba naman Edwin, ky lalaki mong tao hindi ka man lang marunong ipagtanggol ang sarili mo, mahiya ka naman...."
oo super nakakahiya yun, tama nga naman siya pero: "kahit naman ganun, hindi pa rin kita pababayaan, oras2x minuminuto kitang ipagtatanggol hanggang sa kaya mo ng ipagtanggol ang sarili mo.."
BINABASA MO ANG
Lucky I'm in love with my Bestfriend (ON GOING)
Novela JuvenilI love you bes. COVER PHOTO BY: @trickxster FOLLOW ☆ COMMENT