Sau một tiếng đồng hồ giải thích cho Trung Du Thái về chế độ nghỉ thai sản phải bắt đầu từ tháng thứ 7 và ngăn hắn đến bệnh viện làm loạn, cuối cùng Minh Hưởng cũng có thể sửa soạn đi làm với điều kiện kể từ ngày hôm nay phải do Trung Du Thái đưa đi đón về. Cậu thì thấy không cần thiết cho lắm nhưng mà dù sao bây giờ cũng đã có em bé, cậu cũng cảm thấy mình nên cẩn thận một chút nên là thôi thì cứ theo ý ông xã vậy. Trung Du Thái ngày thường đi ra đường sẽ mang cái bộ mặt còn đáng sợ hơn du đảng nhưng hôm nay, ngày đầu tiên sau khi biết tin mình làm bố, nếu bạn đi ngang qua hắn khi hắn vừa mở cửa nhà ra có thể bạn sẽ bị nụ cười của hắn làm cho mù mắt chó. Chưa kể đến cái mặt vênh lên như kiểu ông đây sẽ làm bố cả thiên hạ của hắn, Lý Minh Hưởng chỉ có thể vừa nhìn vừa cười cho qua. Như sợ cậu đụng vật gì cũng sẽ bị thương nên mọi việc từ mở cửa xe cho đến cài seat belt đều một tay hắn làm, làm xong còn cười đá lông nheo mỏ chu chu " thấy chồng cưng ga lăng hong ~" , cậu chỉ lườm hắn một cái rồi nghĩ thầm " không lẽ tao lại vả cho một phát" . Nói gì thì nói thấy tâm trạng hắn tốt như vậy cậu cũng cảm thấy trong lòng mình hồ hởi không kém, hai vợ chồng mang một thân tràn đầy sinh khí mà đi làm.
- Vợ nhớ chờ anh tới đón nha, đừng có đi taxi
- Em nhớ rồi, anh đi cẩn thận với lại không được bỏ bữa trưa_ Nói xong hôn một cái lên môi Du Thái
- Có cần anh chở em đi ăn trưa không, đồ ăn bệnh viện sợ không đủ chất. Hay để anh gọi cho mẹ nha._ Hắn xoa má cậu rồi bóp bóp hai má xong nhìn cái môi bị bóp cho chu ra mà cười thích thú- Vợ ai dễ thương thế không biết. Xinh muốn chết ~
- Buông cái tay anh ra! Không cần đến ăn trưa với em cũng đừng làm phiền mẹ, nếu không ăn được cơm căn tin em sẽ đặt người mang tới. Vậy nhé, một ngày tốt lành nha ông xã.
Quay đi được 3 bước thì nghe hắn gọi
- Vợ!
Cậu quay lại nhíu mày nhìn hắn ý muốn hỏi có chuyện gì thì lại nghe hắn nói một câu
- Anh yêu em~_ Nói xong trực tiếp đánh xe đi mất để lại một thân be bé hai má hồng hồng ngơ ngơ mãi mới xấu hổ bước vào cửa bệnh viện.
--------------------------------------------------------------------------
- Thai 2 tuần tuổi nên không có gì đáng lo cả, cứ ăn uống đầy đủ với nghỉ ngơi nhiều là được. Đều đặn mỗi tháng qua đây khám nhé. Nếu em hay buồn nôn thì cũng là biểu hiện bình thường của thai nghén thôi, thèm ăn gì thì cứ ăn, tránh những hoạt động mạnh nhưng cũng nên thường xuyên tập thể dục hay yoga để tốt hơn cho thai nhi_ Trưởng khoa sản Văn Thái Nhất hướng Lý Minh Hưởng cười dặn dò.
- Ngoài nghén ra còn có biểu hiện gì nữa không anh?
- Có thể sẽ đau nhức ngực, đau lưng, sau này sẽ ảnh hưởng tâm lý dễ nổi nóng nhưng những điều đó là hết sức bình thường em đừng quá lo lắng. Vậy nên mới nói em nên đi tập Yoga cho mẹ bầu, sẽ giúp em phần nào đó. Nếu em cần địa chỉ thì bà xã của anh là thầy dạy Yoga này, anh sẽ giúp em nói với em ấy.
- Ai chẳng biết thầy Đổng nhà anh là thầy dạy Yoga nổi tiếng hả Trưởng khoa Văn ?_ Bác sĩ tâm lý Lý Vĩnh Khâm ở kế bên trêu một tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
Ký sự nuôi con nhà Thái Hưởng
ФанфикMinh Hưởng nhìn que thử thai hai vạch trước mặt mình rồi nhìn ra Du Thái đang xem bóng đá ngoài sô pha, nghĩ thầm " Chuyến này xong đời rồi" ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ YUTA x MARK Sinh tử văn nên ai k thích thì có thể quay xe Lâu lâu có hơi văng tụ...