Hello my lame is Du Thái
Tui và bé "vợ" của tui lấy nhau đã được ba năm có lẻ rồi đó. Nhớ lại hồi đó hai vợ chồng tui đấu tranh dữ lắm mới được lấy nhau bởi vì ... ờm ba má ẻm hỏng có ưa tui. Tui cũng đẹp trai, sáng sủa thông minh, công việc ổn định nhưng theo lời ba ẻm thì " nhìn gian gian sao ấy,còn làm việc nguy hiểm, mày yêu nó rồi mốt khổ thì sao?" . Bố vợ à, con thương con bố còn không hết đây ạ!
Tui còn nhớ hồi đó trẻ người non dạ, năm tôi 24 tuổi ấy, uống say liền một mạch chạy đến nhà ẻm đập cửa rầm rầm đến nỗi hàng xóm muốn kêu cảnh sát đến nơi, tôi lúc đó không sợ chi hết chỉ rướn cái họng với sức trai lên hét " LÝ MINH HƯỞNG! MÌNH CƯỚI NHAU ĐI! CHA MẸ EM CẤM THÌ KỆ CHA MẸ EM, ANH DẮT EM ĐI TRỐN"
Coi có ngu ghê không
Ấy vậy mà tối đó tôi được bữa nói chuyện với nhị vị phụ huynh, khóc lóc rồi còn còn cùng em quỳ gối, tôi nói đời này kiếp này muốn cùng em đi đến cùng, muốn chăm sóc em, yêu thương em, muốn đường đường chính chính làm rể nhà ba mẹ. Em hôm đó cũng nghẹn ngào nhưng nói rất kiên định " Ba mẹ, con yêu anh Thái, hai người muốn chia cắt chúng con chính là muốn nhìn thấy con đời này thống khổ mà sống tiếp" .
Đấy, vậy là mấy tháng sau đám cưới rình rang rước chàng về dinh, hé hé .
Khỏi phải nói vợ chồng chúng tôi hạnh phúc cỡ nào, có thể xem ngày nào cũng như là mới cưới luôn ấy. Tôi là cảnh sát của tổ phòng chống ma túy ( nên ba ẻm mới thấy nguy hiểm ấy) còn bé Hưởng là bác sĩ khoa nhi, có thể nhe răng vênh mặt với thiên hạ rằng gia đình tôi là gia đình văn hóa hẳn hoi. Đi làm về mệt thế nào mà nhìn thấy cục cưng ở trong bếp xào xào nấu nấu là đều khỏe lại như trâu ngay, có mấy lần khỏe quá mà vợ chồng không kịp ăn cơm tối đã ăn nhau ngay tại bếp ( ẻm cứ đổ lỗi cho tôi nhưng tôi thấy đều là do vợ quá câu dẫn ấy chứ kkkkk). Đến đêm sau khi hoàn thành công việc trở về giường là thấy Hưởng nằm đọc sách đợi tôi hôn chúc ngủ ngon rồi nằm gọn trong vòng tay tôi chìm vào giấc ngủ.
Hạnh phúc thế mà tôi có phàn nàn gì nữa à? Chính là đã ba năm rồi, tôi cũng cày cuốc rất đều đặn cơ mà vẫn chưa được mụn con nào. Tôi có thể cam đoan rằng tôi hoàn toàn có khả năng có con và Hưởng cũng vậy vì vợ chồng tôi đi khám đã được chục lần rồi. Bác sĩ đều nói có con là sớm muộn thôi nhưng trong lòng tôi ấy mà, tôi sốt ruột. Vợ chồng cũng nhiều lúc vì chuyện này mà lời qua tiếng lại.
- Em thấy có em bé bây giờ cũng còn sớm mà chồng. Anh không cần nóng vội như vậy với lại chúng ta đều rất mạnh khỏe, rồi cũng sẽ có thôi.
- Anh biết rồi
Anh biết rồi nhưng mà anh vẫn muốn có con á vợ. Tôi biết là nếu có con người cực khổ nhất là Hưởng vậy nên tôi cũng không quá dây dưa với vấn đề này để em không bị gánh nặng. Nhưng mà đồng chí Đông Anh hắn cứ gửi cho tôi hình bé Nỗ nhà nó đáng yêu thế nào,nhưng mà phải nói là đáng yêu lắm ấy, thằng bé giống cún con cực kỳ. Thằng bé mới được 2 tháng thôi nhưng bụ bẫm lắm, chắc do Thái Dung chăm tốt chứ chắc chắn không phải nhờ thằng cà chớn kia. Mà mình nó thì thôi đi, đến Anh Hạo cũng suốt ngày trước mặt tôi gọi điện về cho Tại Hiền hỏi nhóc Đông Hách ăn có ngon không, ngủ có quấy không. Gọi xong còn trực tiếp nhìn tôi nở nụ cười thách thức.
CMN!!! Kim Đông Anh, Từ Anh Hạo chúng mày chờ đó, tao sẽ đẻ một đội bóng cho chúng mày xem!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ký sự nuôi con nhà Thái Hưởng
FanficMinh Hưởng nhìn que thử thai hai vạch trước mặt mình rồi nhìn ra Du Thái đang xem bóng đá ngoài sô pha, nghĩ thầm " Chuyến này xong đời rồi" ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ YUTA x MARK Sinh tử văn nên ai k thích thì có thể quay xe Lâu lâu có hơi văng tụ...