- Hưởng, xong việc chưa? Đi ăn trưa với tụi anh!
- Anh Hiền, Anh Khâm đợi em một chút_ Gấp lại tập tài liệu đã xem xong, tháo ống nghe ra rồi bỏ xuống bàn làm việc, Minh Hưởng cầm bóp rồi đi xuống căn tin với hai người anh của mình. Cậu hay cùng các anh ăn cơm tại bệnh viện thay vì chạy ra ngoài ăn với Du Thái. Bởi vì giờ này là giờ anh hay đi làm nhiệm vụ, anh bảo cậu không cần phải chờ anh mà cậu thấy cục cảnh sát cách bệnh viện cũng không có gần nên là quyết định ăn ở bệnh viện cho xong. Ăn ở đâu cũng vậy thôi, quan trọng là ăn cùng ai. ( không phải chồng tôi nên tôi ăn ở đâu cũng không ngon, các người hiểu không). Luồn tay vào túi quần lấy điện thoại ra nhắn một dòng tin "Chồng nhớ ăn trưa đúng giờ, không được bỏ bữa." , bỏ lại điện thoại vào túi rồi cầm khay đi lấy thức ăn.
- Dạo này cơm bệnh viện nấu dở hơn phải không ạ?_ Ăn muỗng cơm đầu tiên mùi vị cá sốt cà làm Hưởng buồn nôn đến xanh mặt.
- Đâu có! Anh thấy vẫn vậy thôi, dở như bình thường _ Vĩnh Khâm nhún vai
- Mùi vị không có gì khác, em bị làm sao à, không khỏe chỗ nào sao?_ Tại Hiền nhìn sắc mặt Minh Hưởng có chút xanh xao. - Dạo này thế nào,nghe y tá nói lâu lâu cứ như người trên mây, cãi nhau với Thái lựu đạn?
- Không hẳn là cãi nhau. Chỉ là...anh cũng biết đó, anh Thái muốn có con, là kiểu muốn đến khao khát luôn ấy. Mỗi lần coi hình cu Cún nhà anh Dung hay cu Gấu nhà anh đều coi rất lâu. Em thì lại không vội, em muốn lo sự nghiệp trước sau này có cũng không muộn màng gì. Mỗi lần em nói thế Thái cũng bảo em không cần nghĩ nhiều, đều theo ý em. Nhưng em biết Thái muốn có con như thế nào, không những vậy ba mẹ em lẫn ba mẹ chồng cũng giục vợ chồng em có con vì muốn bồng cháu, mỗi ngày đều gọi điện nhắc em, em đến stress luôn rồi.
- Không lẽ bác sĩ khoa nhi lại không muốn có con à?_ Vĩnh Khâm đùa một câu
- Em muốn. Chỉ là không phải bây giờ. Em mỗi ngày khám cho mấy đứa trẻ thấy rằng cha mẹ chăm con cũng rất cực, em chưa sẵn sàng, mặc dù em hiểu rõ về trẻ con nhưng cũng chỉ về mặt sinh học thôi.
- Anh cũng gặp không ít trường hợp stress sau sinh hay trong khi mang thai. Khoa tâm lý của tụi anh ngày nào cũng tiếp một lượng lớn sản phụ bị stress thậm chí là những người chưa muốn có con như em nữa đấy. Có cần anh tư vấn tâm lý không, nếu cần thì vác cả Thái lựu đạn đến anh sẽ tư vấn cho cả hai_ Vĩnh Khâm vừa nhai vừa nói
- Việc có con hay không thì đến khoa sản của em này chứ đến khoa tâm lý làm gì_ Tại Hiền nhìn cái kiểu vừa ăn vừa nói kia thật muốn bợp cho một cái.- Mà xin lỗi em nhé, Anh Hạo nhà anh chỉ ưa ghẹo gan ông Thái thôi, suốt ngày đè thằng Gấu ra chụp hình mà gửi ổng. Anh cũng đến khổ với mấy ông thần đó.
- Em thấy anh Khâm cũng đâu muốn có con mà chồng ảnh cũng đâu có ép.
- Anh hả? Em cũng biết đó công việc của anh thì bận rộn mà Tiền Côn lại là phi công, suốt ngày chỉ biết bay đi bay lại, em nói xem đẻ rồi cũng không chăm được, lộn xộn hết cả lên. Với lại anh cũng còn yêu tự do lắm, con cái để sau hãy nói. Mà này Tại Hiền, em mới sinh có 6 tháng đã đi làm lại à?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ký sự nuôi con nhà Thái Hưởng
FanficMinh Hưởng nhìn que thử thai hai vạch trước mặt mình rồi nhìn ra Du Thái đang xem bóng đá ngoài sô pha, nghĩ thầm " Chuyến này xong đời rồi" ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ YUTA x MARK Sinh tử văn nên ai k thích thì có thể quay xe Lâu lâu có hơi văng tụ...