Nếu đã không biết mình mang thai thì thôi, khi biết rồi bạn sẽ chân chính thấu hiểu cái gọi là " trong nhà bà bầu là lớn nhất"
Cả buổi tối hôm đó Minh Hưởng ngủ cũng không yên, nằm trong vòng tay chồng mình mà cứ như đang ôm một con chó lớn, cứ bị đè liếm ( ý là bị chồng nó hôn ấy). Nếu không phải cậu nói phải ngủ sớm thì em bé mới khỏe thì hẳn là hắn sẽ cùng cậu thức tới sáng. Sau đấy bình bình yên yên ngủ một giấc tới sáng, quay qua lại không thấy Du Thái đâu, cậu mơ mơ màng màng vô làm vệ sinh cá nhân rồi xuống bếp xem thử. Mới sáng sớm đã gặp được bất ngờ to hơn cái thây của Từ Anh Hạo nữa. Chồng cậu- Đội trưởng đội phòng chống tội phạm Cục cảnh sát Seoul- Ác ma mặt than khiến bao nhiêu đồng chí khiếp sợ với cái tên " Thái lựu đạn" lại đang trong bếp đeo tạp dề nấu ăn. Chưa kể đến đồ ăn có ăn được không, Trung Du Thái nấu ăn đã là một kì tích rồi đó.
- Em sao lại xuống đây, cứ nằm trên giường anh sẽ mang lên cho em mà.
-Ngài Trung, tôi không có liệt!
- Lại nói bậy cái gì đó! Vợ, anh đã xem trên mạng những món nên nấu cho người mang thai, từ nay sẽ nấu cho em, em không cần nấu nữa, việc nhà cũng để anh, em cứ việc nằm một chỗ là được.
" Thấy chưa! bà bầu là lớn nhất đó các bạn trẻ "
- Anh xem mấy cái này hồi nào?_ Minh Hưởng đưa mũi ngửi, lại buồn nôn rồi.
- Đêm qua nghiên cứu một chút._ Loay hoay tìm bát để cháo ra- Cháo cá hồi này rất tốt, nhiều dinh dưỡng cho mẹ và bé.
Lần đầu vào bếp, mấy người đừng có mong chờ cái phép màu đó xảy ra. Cái mà đẹp mắt với ngon miệng như trên tv hay trên mạng ấy hả, không có cái mùa xuân ấy đâu! Anh chồng tôi một thân full đực rựa, ngoài xã hội lăn lộn không sợ ai kể cả trùm băng đảng buôn ma túy nổi tiếng giang hồ thì bước vô bếp cũng trở nên mất nhận thức luôn đó. Nên là bây giờ cái tô " cháo cá hồi" thực sự tôi cũng không biết phải diễn tả thế nào, nếu không phải chính mắt thấy ảnh nấu, tôi cũng không tin nó là đồ ăn.
- Mình ăn thử một miếng xem_ Mắt chó trông chờ
- Anh sao lại thức cả đêm để xem mấy cái này, trực tiếp gọi hỏi mẹ là được rồi không thì em nấu cũng được mà. _ Mặc dù mùi cá làm cậu buồn nôn lắm nhưng nhìn chồng đổ tâm huyết như vậy, cậu có ngốc cũng không bay vào toilet mà phá phong cảnh đâu.
Du Thái cẩn thận múc một thìa cháo ròi lại từ từ thổi nguội sau cùng mới đưa đến miệng nhỏ của bảo bối nhà hắn, cậu ăn một miếng mà như thức tỉnh cả năm giác quan. Như này không phải là quá tệ đi? Nhưng mà hạnh phúc gia đình mong manh lắm mọi người biết không? Trung Du Thái là loại người dù cả thế giới có diss hắn sml thì một là hắn sẽ đấm gãy răng từng người rồi phủi đít không quan tâm hai là trực tiếp phủi đít đi luôn nhưng chỉ lần Lý Minh Hưởng mắng hắn một câu hắn sẽ lủi thủi ủy khuất như con chó ghẻ ngay chứ không dám cãi lại. Nên là cậu sửa lại tâm lý, cười một cái
- Vị cũng được!
- Thật sao? Vậy tốt quá. Để anh đút em ăn hết phần này
- Em tự ăn được rồi, anh cũng ăn một chút đi. À không, anh đừng ăn!
- Hả sao thế, anh cũng phải thử chút mới được, xem nào...
.
.
.
.
- Du Thái?_ Thấy anh ăn một muỗng liền đứng yên bất động
- Hưởng à, anh nhớ anh đâu có nấu đồ ăn cho chó đâu?
Phụt
Lúc này không được cười, không được cười, không được cười.
Cậu đứng lên tiến về bếp ôm lấy ông xã mình từ đằng sau, đầu kề lên vai anh thì thầm
- Không cần biết vị nó như thế nào, chỉ cần là đồ Thái nấu em đều thấy ngon.Em mới mang thai thôi, anh không cần lo lắng như vậy. Sau này khi lớn bụng rồi, em chắc chắn sẽ dựa vào anh mà. Cảm ơn anh đã vì em mà làm những điều này. Chỉ như vậy thôi anh đã trở nên rất ngầu rồi, anh biết không, chồng?
Du Thái gỡ tay Minh HƯởng ra xoay người lại đối diện với cậu , đưa tay xoa đầu cậu
- Em còn nhớ ngày đó anh nói gì với ba mẹ em không? Anh đã nói anh muốn chăm sóc em, yêu thương em đến hết cuộc đời này. Ngày đó anh 24 còn em thì mới 20 vậy mà ba mẹ lại vì những câu nói đó mà giao em cho anh, tức là ba mẹ giao hết sự tin tưởng cho anh. Anh lấy được cậu út ngọc ngà nhà họ Lý, đó là món quà tuyệt vời nhất mà ông trời đã cho anh. Và giờ, Ngài lại cho anh một món quà tuyệt hơn nữa, là tiểu bảo bối của tụi mình. Cả em và anh đều cảm thấy bên trong mình thay đổi phải không em? Bỗng nhiên trở nên chín chắn hơn, hạnh phúc hơn cả ngàn lần. Anh biết bản thân mình còn rất vụng về mặc dù đã là chồng và sắp tới còn làm cha, anh thật sự muốn dành cho em và con những gì tốt đẹp nhất._ Nhẹ nhàng đặt lên trán đậu một nụ hôn thật lâu
Cậu cảm thấy mắt mình ươn ướt. Được rồi cậu sẽ đổ lỗi cho việc mang thai làm cậu trở nên nhạy cảm hơn chăng? Mặc dù cậu biết thai hai tuần tuổi chưa thể làm ảnh hưởng tấm lý đến mức ấy. Cậu nhìn vào mắt anh, sự chân thành lấp đầy trong ánh mắt. Người đàn ông của cậu, cha của con cậu thật sự rất tuyệt vời đúng không? Ngày đó cậu đã cùng người đàn ông này vượt qua biết bao nhiêu sóng gió để có thể ở bên nhau, thậm chí cậu đã từng chiến đấu với tử thần để mang anh về lại . Thời khắc này cậu cảm thấy mọi thứ đều thật xứng đáng, anh và cậu.
Cậu rướn người chạm môi mình vào môi anh, tay vòng qua cổ anh kéo anh vào một nụ hôn sâu. Người lớn hơn cũng rất hợp tác ôm lấy hông cậu và cúi xuống để cậu đỡ mỏi. Nụ hôn kéo dài thật lâu cho đến khi cậu dứt ra và nhìn vào anh với đôi mi đã hơi ươn ướt
- Cảm ơn anh đã xuất hiện và yêu em. Em yêu anh.
Trung Du Thái sẽ không nói cho ai biết rằng anh yêu Lý Minh Hưởng nhiều nhường nào đâu vì đơn giản là anh chẳng thể đong đếm nó nổi nữa rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
Ký sự nuôi con nhà Thái Hưởng
FanficMinh Hưởng nhìn que thử thai hai vạch trước mặt mình rồi nhìn ra Du Thái đang xem bóng đá ngoài sô pha, nghĩ thầm " Chuyến này xong đời rồi" ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ YUTA x MARK Sinh tử văn nên ai k thích thì có thể quay xe Lâu lâu có hơi văng tụ...