Cả 4 dắt nhau hừng hực khí thế bước vào cục cảnh sát, đi đầu là Lý Vĩnh Khâm một thân nộ khí dắt theo sau một mẹ bầu Lý Minh Hưởng cộng với hai cái mỏ hóng hớt Trịnh Tại Hiền và Lý Thái Dung một mạch bấm thang máy lên thẳng tầng của tổ phòng chống ma túy tìm Trung Du Thái ba mặt một lời. Thật ra trong thâm tâm ba vị huynh trưởng của Minh Hưởng không ai nghĩ Trung Du Thái sẽ làm ra loại chuyện bại hoại như thế nhưng mà nhìn Minh Hưởng đau lòng như vậy họ lại càng muốn làm rõ mọi chuyện, xem rốt cuộc thực hư là thế nào.
Bước đến cửa văn phòng, nhìn vào bên trong Minh Hưởng lại lần nữa không tin vào mắt mình, Du Thái đứng đó, bên cạnh còn có người phụ nữ cậu đã bắt gặp đi cùng anh ban sáng, sao họ có thể cùng nhau xuất hiện như thế trước mặt đồng nghiệp của anh, những người này thường ngày hướng cậu một tiếng chị dâu hai tiếng cũng chị dâu lại đang khen anh và cô ta trông đẹp đôi vô cùng. Ở đó còn có Kim Đông Anh và Từ Anh Hạo, tất cả họ đều đang bao che cho Trung Du Thái ăn vụng sau lưng cậu sao? Đ*t mẹ nó cuộc sống tàn nhẫn này, sao có thể giả dối như vậy?
- TRUNG DU THÁI!!!! THẰNG KHỐN NẠN!!!!!!
Cả ba người còn lại nhìn thấy những cảnh tượng trên đều như không tin vào mắt mình, chưa kịp định hình đã nghe một câu chửi lớn đến bị hù cho hoảng, đang không biết từ đâu Lý Vĩnh Khâm đã không thấy tay mình cầm tay Minh Hưởng nữa, ngước lên thấy Tại Hiền lắp bắp chỉ chỉ phía trước anh vội quay lại thì thấy Minh Hưởng từ khi nào đã nhào lên đạp Trung Du Thái ngã đất.
- Á á Minh Hưởng em sao lại ở đây...ui da đau..á...á ...sao đánh anh....dừng lại đi em...á
- Con mẹ nó thằng mất dạy, dám sau lưng cắm sừng ông, ông bụng mang dạ chửa ăn nhiều đã mệt rồi mà anh dám mèo mả gà đồng ban ngày ban mặt dắt gái đi chơi. Hôm nay tôi giết chết cặp gian phu dâm phụ các người!!!!_ Một tay ôm bụng lấy thế, tay còn lại không ngừng nện khắp nơi trên người Trung Du Thái. Vừa đánh vừa khóc, mọi người xung quanh thì bị cậu làm cho bất ngờ không ai phản ứng kịp nên Trung Du Thái vẫn bị đánh mà chưa được ai can. Cậu đánh mệt rồi mới đứng dậy, đôi mắt ướt đầy đau thương nhìn Trung Du Thái
- Trung Du Thái tôi sai rồi. Đời này tin anh, tôi quả thật sai rồi. _ Nói rồi quay sang nhìn người phụ nữ kia một lần, lần này cậu có thể nhìn rõ gương mặt của người này, mắt phượng môi đỏ, da trắng như tuyết, thân hình nóng bỏng trong chiếc váy hai dây ôm sát cơ thể, so với cái bụng bầu của cậu thì sao mà mà cậu sóng sánh được với người ta.
- Thật sự rất đẹp đôi, Du Thái, đơn tôi ký xong sẽ gửi cho anh. Tạm biệt!_ Nước mắt đã ráo hẳn, cậu lạnh lùng bỏ lại một câu rồi quay lưng đi mất để lại một đống lỗn lộn không một lời giải thích, mà cả đội phòng chống ma tuý bây giờ mặt ai nấy đều ngu vô cùng, vừa ngu vừa hoảng mà trông ngu nhất chắc là anh Thái nhà mình rồi. "Cái đ*o gì vừa xảy đến với mình ấy nhỉ?" là tất cả những gì Trung Du Thái nghĩ được bây giờ. Tại Hiền sau khi thấy Minh Hưởng bỏ đi định chạy theo em xem thế nào thì bị một cánh tay kéo lại, quay ra thì thấy mặt ông xã mình đã đen hơn cái đít nồi
- Vợ! Anh nghĩ anh cần lời giải thích.
——————————————————————————
- CÁI GÌ??? ĐÓNG GIẢ????
- Ừa, tao và madam Trần của tổ hình sự nhận lệnh đóng giả một cặp tình nhân để theo dõi ông trùm buôn ma tuý Hongkong có cuộc hẹn giao dịch ở một nhà hàng Nhật. Mọi chuyện đều trong tính toán, chỉ có việc Hưởng cũng ở đó là tao không lường được. Mà sao ẻm có thể cho là tao ngoại tình chứ? Lý Vĩnh Khâm, mày bày trò đánh ghen này cho ẻm đúng không?_ Trung Du Thái ngồi kể lại đầu đuôi cho ba cái con người thân là học giả tri thức mà khoái hóng hớt thị phi kia nghe, tay cũng không ngưng nghỉ xoa chỗ hồi nãy bị Minh Hưởng đạp trúng, ai oán nhìn tên có khả năng là đầu sỏ vụ này nhất.
- Gì tao?? Ừm hừm... tao có biết gì đâu. Không có lửa làm sao có khói, ai bảo mày làm nhiệm vụ kiểu đó mà không nói Hưởng biết, mày giấu ẻm làm gì, cho nó thú à?_ Bị nói trúng tim đen nhưng Lý Vĩnh Khâm vẫn giả ngu bật lại Trung Du Thái.
- Nói mất công ẻm lo, ba cái chuyện công việc trừ khi có khả năng xuống vặp Diêm vương còn lại tao không nói Hưởng nghe bao giờ. Ngoài Hưởng ra tao còn cứng với ai được nữa chứ._ Trung Du Thái vừa nhớ tới gương mặt baby của bà xã mà cười ngu
BẠN ĐANG ĐỌC
Ký sự nuôi con nhà Thái Hưởng
FanfictionMinh Hưởng nhìn que thử thai hai vạch trước mặt mình rồi nhìn ra Du Thái đang xem bóng đá ngoài sô pha, nghĩ thầm " Chuyến này xong đời rồi" ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ YUTA x MARK Sinh tử văn nên ai k thích thì có thể quay xe Lâu lâu có hơi văng tụ...