Phiên Ngoại Valentine Vui Vẻ

6.1K 251 11
                                    

Weibo Thủy Thiên Thừa ngày 14-02-2019
---------------------------------------------------------
Thẩm Trường Trạch quan sát sắc mặt Thiện Minh cả nửa ngày, bằng kinh nghiệm nhiều năm sống chung, y cuối cùng cũng đoán ra Thiện Minh tức giận nhưng không muốn biểu hiện ra ngoài vì thế liền bày ra dáng vẻ chẳng hề để ý mà ngồi xem đá bóng.
Do dự một chút, Thẩm Trường Trạch liền đi tới: "Ba ba."
"Gì."
"Hôm nay là ngày lễ Tình Nhân."
"À."
"Vậy chúng ta đi ra ngoài......"
Thiện Minh liếc mắt Thẩm Trường Trạch một cái: "Ta chẳng biết ngày lễ Tình Nhân chó má gì hết, ta chỉ biết có ngày của Cha thôi"
Thẩm Trường Trạch nén cười: "Ba có phải giận dỗi hay không? Bởi vì vừa nãy bắn trượt mục tiêu và thua con sao?"
"Ta giận dỗi cái gì, tránh ra, đừng cản ta xem đá bóng. "
"Đá dở như vậy có gì hay đâu. " Thẩm Trường Trạch tựa lên lưng Thiện Minh, khi còn nhỏ y cực kì thích ở trên người Thiện Minh bò tới bò lui, hiện tại tuy rằng vẫn là điệu bộ "Bò tới bò lui", nhưng hai tay y đều đã mò xuống chân Thiện Minh.
Thiện minh nhún vai: "Nóng muốn chết."
Thẩm Trường Trạch dùng ngón tay thon dài ở trên đùi Thiện Minh vẽ xoắn ốc: " Ba đã lớn như vậy rồi, đừng trẻ con thế, ai mà chẳng có lúc sai lầm."
Thiện minh hừ một tiếng: "Loại sai lầm nhỏ bé như vậy."
Thẩm Trường Trạch nghiêng mặt, dùng đôi môi như có như không mà vuốt ve gò má Thiện Minh, cười nhẹ nói: "Con nghĩ ba không phải vì không bắn trúng bia mà giận dỗi, căn bản là vì thua bởi con đi."
Thiện Minh xấu hổ buồn bực nói: "Cút ngay."
Thẩm Trường Trạch đột nhiên đem hắn đè trên mặt đất, mỉm cười nhìn dáng vẻ phẫn nộ của Thiện Minh: "Ba thế nào càng ngày càng giống trẻ con nha."
"Nói hươu nói vượn." Thiện Minh duỗi tay đập y một phát.
Thẩm Trường Trạch nhẹ nhàng bắt lấy tay hắn, ấn ở trên mặt đất, cúi người chặn môi, chặt chặt chẽ chẽ mà hôn một hồi lâu.
Thiện Minh bị hôn cũng không có tức giận, thả lỏng mà nằm trên mặt đất thư giãn, lười biếng mà nói: "Mau đứng lên, ta muốn xem đá bóng."
"Không cho xem đá bóng, xem con đi." Thẩm Trường Trạch ôn nhu cười, "Con muốn cùng ba trải qua ngày Lễ Tình Nhân."
"Nhưng mà." Thiện Minh ghét bỏ mà nói, "Mi thế nào lại đàn bà vậy chứ."
"Con sẽ cho ba một ngày của ba thật tuyệt, ba sẽ cùng con trải qua lễ Tình Nhân chứ? ." Thẩm Trường Trạch vuốt ve lún râu ngắn ngủi của Thiện Minh, dùng ngữ khí làm nũng mà nói, "Được không? Ba ba."
Thiện Miinh híp mắt trừng y: "Mi định làm như thế nào"
"Con muốn cùng ba giống người bình thường đi ra ngoài hẹn hò, ăn cơm, xem phim, tặng quà, buổi tối thì......" Thẩm Trường Trạch nhoẻn miệng cười, "Con nghĩ cảnh đêm ở trên cao khách sạn đặc biệt đẹp."
Thiện Minh nhướng mày, ôm lấy cổ  Thẩm Trường Trạch: "Không bằng chúng ta bỏ qua hết những cái trước đó, trực tiếp đi tới cái mi muốn làm nhất." Hắn ấn xuống ót Thẩn Trường Trạch, ở bên tai y ái muội nói, "Cũng là cái ta muốn làm nhất."
Thẩm Trường Trạch hai mắt tỏa ánh sáng, nhất thời thực sự có chút động tâm, ít nhất thân thể đã bắt đầu xao động, có thể tưởng tượng đến kế hoạch đã lâu rất muốn thực hiện, bỏ qua liền quá đáng tiếc, y liếm liếm môi: "Con còn muốn cùng ba ba hẹn hò, ít nhất...... Ba trước tiên xem con chuẩn bị món quà gì đi."
"Cái gì?"
Thẩm Trường Trạch đem Thiện Minh từ trên mặt đất kéo lên: "Ba nhất định thích."
Hai người đi vào kho vũ khí ngầm dưới lòng đất, Thiện Minh nhìn thấy trên đài đặt một cái rương lớn màu đen, hắn lập tức hứng thú, chờ mong hỏi: "Cái gì đây?"
"Ba đoán thử xem."
"Rasheed? Stani 887? Crag hàng mới nhất?"
Thấy Thẩm Trường Trạch lại lần nữa lắc đầu, Thiện Minh cũng không có nhẫn nại cùng y đoán tới đoán lui, ba bước cũng bước thành hai bước mà đi đến, lập tức mở cái rương.
Nằm bên trong ngạc nhiên  lại là một cây Degtyaryov PTRD-41!
Đệ nhất trong giới súng trường không thể không nói đến nó, chân chính là đồ cổ, tuy rằng lấy tiêu chuẩn hiện tại để dùng thì đã sớm không còn tác dụng, nhưng đối với những người ham mê cất giữ sưu tầm súng ống mà nói thì tuyệt đối là một khẩu súng mơ ước.
Thiện Minh hai mắt tỏa ánh sáng, kinh hỉ mà vuốt ve vật trong thân: "Mi từ chỗ nào làm ra?"
"Sàn đấu giá." Thẩm Trường Trạch nhìn Thiện Minh một bộ vui vẻ , trong lòng cũng cao hứng cực kỳ, "Cây súng này, vẫn có thể dùng."
"Thật sự?"
"Thật sự, lúc bán người ta nói có thể sử dụng, con không yên tâm nên đã mở ra kiểm tra, cũng thử qua sức công phá của nó, thật sự có thể sử dụng." Thẩm trường trạch ôm lấy eo Thiện Minh , "Con cũng không muốn ba vì có một chút tai họa ngầm mà bị thương ."
Thiện Minh lấy súng ra, vuốt ve cẩn thận mà xem, trên mặt đầy yêu thích: "Thật xinh đẹp, xúc cảm nặng trĩu này......"
Thẩm Trường Trạch  ôn nhu cười nói: "Lễ Tình Nhân ba có thích hay không?"
Thiện Minh di chuyển thân, mỉm cười nhéo nhéo  cằm y: "Không tồi, ta rất thích, hôm nay liền tùy ý mi làm đi."
Thẩm Trường Trạch hôn Thiện Minh một cái thật mạnh.
"Bây giờ đi chỗ nào ăn cơm?"
"Con đổi ý rồi."
"Hả?"
Thẩm Trường Trạch liếm liếm môi: "Con quyết định trước khi chúng ta xuất phát , phải làm thêm một  hạng mục."
" Hạng mục gì?"
Thẩm Trường Trạch h ôm lấy eo Thiện Minh , đem hắn đặt ở trên đài, trong mắt nhảy lên dục hỏa, "Tráng, miệng, trước, khi, ăn"

Edit by me

Phiên Ngoại Cha NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ