Weibo Thủy Thiên Thừa ngày 02.09.2019
---------------------------------------------------------
Truyện cười tháng chín~Ngày đó, bọn họ cùng nhau đánh bóng rổ.
Tại thời điểm nghỉ ngơi, Thẩm Trường Trạch không biết vì sao lại đột nhiên hứng thú với chuyện hồi nhỏ, liền thuận miệng hỏi một câu: "Al, thời điểm anh biết được tôi là Long Huyết nhân, phản ứng đầu tiên là gì vậy?"
Thiện Minh chân đạp y một cái: "Mi hỏi cái này làm gì? "
Hắn năm đó đối với Du Chuẩn lại giấu đi thân phận thật sự của Thẩm Trường Trạch, hiện tại nhớ tới còn vẫn áy náy, tên tiểu tử này cái hay thì không nói, đi nói cái dở như vậy.
Thẩm Trường Trạch cũng nghĩ tới, ho nhẹ một tiếng, làm bộ cái gì cũng chưa từng nói qua.
Al lại không thèm để ý mà cười cười: "Không có việc gì, anh tất nhiên luôn nhớ rõ phản ứng đầu tiên của mình là cái gì. "
Thiện Minh nhẹ nhàng thở ra một hơn: "Phải không? Kể nghe chút nào."
Al tặc lưỡi hề hề mà cười: "Điều đầu tiên anh nghĩ lúc đó là, cmn rốt cuộc cũng biết được nguyên nhân chú đem thằng nhóc hành tới chết. "
Thẩm Trường Trạch cất tiếng cười to.
Thiện Minh một tay cầm lên quả bóng, liền hướng tới mặt Al ném thật mạnh. Al nghiêng đầu né tránh: "Sao thế, không có kỹ năng mà cũng đòi ném người. "
Thiện Minh xoay người nhảy dựng lên, hừ cười một tiếng: "Xem lão tử làm thế nào đánh anh tới kêu cha gọi mẹ.Edit by me
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiên Ngoại Cha Nuôi
RomancePhiên ngoại và đồng nhân Cha Nuôi do chính tay mình edit cùng sự beta và giúp đỡ của bạn bè thân mến hihi. Dành cho những ai bias Tiểu Long và ba Thiện vì t u mê quá rùi huhu.