*Ngày hôm sau:
Tại một chung cư cao cấp:
- Gì thế Fany? Cậu định đi đâu à? Chẳng phải buổi tiệc 8h mới bắt đầu sao? - Sunny hỏi khi cô thấy Tiffany đang thay đồ trong nhà vệ sinh, cô thắc mắc vì bây giờ mới 5h30, còn rất sớm để đến buổi tiệc của đoàn làm phim.
- Mình có hẹn với appa của Nickhun nên mình sẽ đi sớm hơn - Tiffany từ nhà vệ sinh bước ra , ngồi vào bàn trang điểm và trả lời câu hỏi của Sunny.
- Cái gì? Cậu có hẹn với nghị viên Lee Kwang Soo hả? Tại sao cậu không nói cho mình biết trước chứ? - Sunny ngạc nhiên hỏi, cô không tin được lại có chuyện này xảy ra, cô cảm thấy rất lo lắng cho Fany vì cô biết nghị viên Lee là người không đơn giản, ông ta rất có quyền lực trong giới chính trị, cô sợ ông ta sẽ làm hại Tiffany vì ông ta không hài lòng về mối quan hệ của Nickhun và Tiff.
- Sunny à, cậu không cần lo lắng như vậy đâu, chỉ là một buổi gặp mặt bình thường thôi mà - Fany mỉm cười trấn an Sunny, thật ra bây giờ cô đang rất là lo lắng.
- Bình thường? Cậu nghĩ ông ta sẽ để cậu và Nickhun quen nhau sao? Trong mắt ông ta, chỉ có Victoria gì đó mới xứng đáng làm con dâu của nhà họ Lee thôi. Fany à, cậu đừng đến gặp ông ta, ông ta sẽ làm tổn thương đến cậu đó - Sunny tức giận nói, cô biết Tiffany rất hiền lành, tốt bụng và rất dễ bị tổn thương nên cô không muốn người bạn thân nhất của mình gặp chuyện không vui.
- Nhưng mình đã hứa với Nickhun rồi, vả lại mình cũng muốn nói rõ với ông ta chuyện chúng của tớ - Tiffany nói với giọng kiên quyết.
- Cậu... Thôi được rồi, cậu có thể đi nhưng tớ sẽ đi cùng cậu, tớ không an tâm khi để cậu đi một mình - Sunny tính cải lại nhưng thấy ánh mắt đầy kiên quyết của Fany nên thôi và cô cũng muốn đi cùng Fany đến gặp nghị viên Lee nếu có chuyện gì mất kiểm soát cô sẽ giúp Fany giải quyết.
- Thôi được, chắc giờ Nickhun cũng tới rồi, chúng ta đi thôi - Tiffany nhìn đồng hồ đeo tay của mình rồi nói, cô không hề muốn gay bất hòa với Sunny, vì Sunny là một người bạn tốt nhất của cô, đã cùng cô vượt qua những khó khăn, thử thách khi cô bước vào ngành giải trí khốc liệt này.
- Ok - Sunny đáp rồi cả hai mới bước ra khỏi nhà.
Khi vừa lái chiếc Mercedes-benz màu xám xanh ra khỏi gara, Sunny thấy xe của Nickhun đang đi tới, cô láy xe tấp vào lề đường cho Tiffany xuống xe và đi cùng xe của Nickhun, Tiffany nói với Nickhun là có quản lý của mình đi cùng rồi cả hai xe cùng chạy đi.
* Biệt thự nhà họ Lee:
Khi bước đến cổng Tiffany và Sunny đã thấy choáng ngộp bởi sự to lớn và sang trọng của căn biệt thự này, tuy đã từng đi nhiều nơi, ở nhiều căn biệt thự (khi đóng phim) nhưng hai người vẫn bị đơ, mãi lo ngắm nhìn nên Tiff và Sunny không hay là mình đã đi đến phòng khách. ( Căn biệt thự này nhỏ hơn Kim gia rất nhiều ^^ , không biết khi đến Kim gia Tiff sẽ như thế nào nữa)
-------------------------
- Cháu chào bác ạ! _ chào appa ạ! - Tiffany và Nickhun cúi đầu chào khi thấy người đàn ông cao gầy bước ra từ phòng làm việc, còn Sunny thì chỉ cúi người một chút ( tại không thích người nhà này cho lắm =_= ).
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] Định Mệnh - Taeny, Yulsic, Yoohuyn |PG|
FanfictionĐịnh Mệnh..... .....đã tạo cơ hội cho họ đến với nhau....nhưng..... .....một cuộc hôn nhân không có tình yêu sẽ có kết quả???.... .....Họ sẽ hạnh phúc bên nhau hay chỉ làm tổn thương nhau???.... ......Và liệu họ sẽ sẵn sàng hy sinh vì nhau h...