*Khu Gangnam:
Tại một ngôi biệt thự màu xanh to lớn, xa hoa, có hoa viên và đài phun nước với thiết kế theo phong cách Châu Âu lịch lãm, rất tinh tế và sang trọng, những vật dụng trong nhà đều là đồ cao cấp được thiết kế riêng rất đặc biệt, trông chẳng khác gì một tòa lâu đài, nó nằm cách biệt một dãy so với các căn biệt thự khác, chứng tỏ chủ nhân của nó là một người đầy quyền lực.
* Biệt thự Kim gia:
- Umma ahhhh - Vừa đậu xe vào gara xong Yuri liền chạy nhanh vào nhà gọi bà Kim.
- Ohh là Yuri hả con? - Bà Kim đang ở trong bếp nấu thức ăn thì nghe thấy tiếng Yuri, bà dừng tay lại, tháo tạp dề ra, giao việc còn lại cho người giúp việc rồi đi ra ngoài phòng khách.
Từ trong bếp đi ra là một người phụ nữ xinh đẹp, quý phái trong bộ váy màu xanh nhạt, tuy đã có tuổi nhưng trông bà còn rất trẻ, cùng với bộ trang sức lấp lánh trên người làm bà trở nên sang trọng và quyền quý.
- Umma Kim, con nhớ umma quá à - Khi thấy bà Kim bước ra, Yuri chạy lại ôm lấy bà Kim, bà Kim mỉm cười đứa trẻ to xác này.
- Umma à, con nhớ umma lắm - Yuri nói mà không quên làm aegyo -_-
- Haha ta cũng nhớ con lắm - Bà Kim vuốt mái tóc của Yuri rồi nói.
- Umma à, con mới là con của umma đó, sao umma lại ôm Yuri mà quên con chứ? - Khi bước vào nhà, Taeyeon thấy Yuri ôm umma của mình nên nhăn mặt nói, umma của cậu chỉ là của cậu thôi, tự nhiên tên đen thui đó cứ nhận bừa.
- Haha Taeyeon à, con đừng trẻ con như vậy chứ, Yuri cũng như người nhà của chúng ta thôi mà - Bà Kim quay sang nói với Taeyeon khi thấy đứa trẻ của mình nhăn mặt.
- Nhưng cậu ta dám chiếm umma của con, cậu ta chỉ được gọi umma thôi, không được ôm umma của con - Taeyeon phụng phịu đi tới chỗ Yuri mà đẩy Yuri ra khỏi người umma mình, làm Yuri la oái lên, còn mình thì ôm lấy umma.
- Ya tên lùn kia cậu đang làm gì vậy hả?.... - Yuri tức giận hét lên.
- Tớ có làmgi đâu chứ...ple - Taeyeon đáp, nhưng cũng không quên chọc tức Yuri.
- KIM TAEYEON, CẬU CHẾT CHẮC - Yuri nói rồi bay tới chỗ Taeyeon mà đánh vào người Taeyeon (phủi bụi) Taeyeon không nhịn mà cũng bay vào người Yuri, nhìn hai " đánh nhau " mà bà Kim chỉ biết mỉm cười, bà cười vì thấy họ như vậy....bà cảm giác là mình đã trẻ lại mấy tuổi. ^^
- Mấy đứa không giỡn không chịu được sao? - Bất chợt một giọng nói vang lên, nghe giống đang châm trọc nhưng lại rất nghiêm nghị, người đàn ông trung niên từ trên lầu đi xuống, khuôn mặt lạnh lùng nhìn hai kẻ "tội đồ" đã làm loạn chốn yên bình này.
- Con chào appa ạ! - Khi nhận ra người đang đứng đó là ai thì cả hai mới buông nhau ra rồi cúi đầu chào.
- Ukm, Taeyeon, lên thư phòng gặp ta một chút, ta có chuyện muốn nói với con - Ông Kim nói xong rồi quay lên lầu.
- Haizz, không biết lại có chuyện gì đây - Yuri than vãn, nét mặt lo âu vì sợ Taeyeon và ông Kim lại cải nhau.
- Cậu than vãn làm gì chứ, người gặp ông ấy là tớ chứ không phải cậu đâu mà lo, haizz, tớ đi đây - Taeyeon nói nhỏ với Yuri, nhìn Umma của mình rồi đi lên lầu ( địa ngục).
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] Định Mệnh - Taeny, Yulsic, Yoohuyn |PG|
FanfictionĐịnh Mệnh..... .....đã tạo cơ hội cho họ đến với nhau....nhưng..... .....một cuộc hôn nhân không có tình yêu sẽ có kết quả???.... .....Họ sẽ hạnh phúc bên nhau hay chỉ làm tổn thương nhau???.... ......Và liệu họ sẽ sẵn sàng hy sinh vì nhau h...