Mùa đông tiết trời thường rất lạnh, đặc biệt là vào lúc tối, hầu hết mọi người đang cuộn tròn mình trong chăn và chìm vào những giấc ngủ dài sau những giờ làm việc căng thẳng, những tòa nhà , công ty xung quanh điều đã được "nghĩ ngơi" , riêng một tòa nhà hai mươi tầng nằm ở gần trung tâm thành phố vẫn còn mở đèn với những tiếng người nói làm không khí yên tĩnh ban đêm trở nên sôi nổi hơn.
1.30 AM
*Tòa soạn báo G9:
Rầm!
- Chết tiệt! Lee Nickhun, mày hãy đợi đấy, tao sẽ khiến cho mày và appa khốn khiếp của mày phải trả giá! - Tiếng của một cô gái trẻ có dáng cao, mái tóc dài màu đen vang lên kèm theo tiếng đập bàn thật mạnh làm những lời nói xung quanh im bặt đi.
- Thôi mà Sooyoung unnie, không được lần này ta được lần khác, nhà họ Lee đó sẽ không thoát khỏi tay chúng ta đâu - Một cô gái có mái tóc ngắn màu đen ,ăn mặc giống con trai, dáng vẻ là một tomboy, tay đang gõ bàn phím máy tính, cậu ngừng tay lại và cầm ly cafe lên uống, lên tiếng nói khi nghe unnie của mình tức giận mắng.
- Đúng đó, bây giờ cậu tức giận cũng không làm được gì, chúng ta nên tập trung vào những tấm hình mà cậu vừa chụp được thì hơn - Một cô gái tóc vàng khác lên tiếng.
- Tớ xin lỗi, tớ không kìm chế được - Sooyoung nói, cậu đang tức giận vì bị Tiffany lừa.
- Không sao đâu unnie, nhưng cô gái trong những tấm ảnh này là ai vậy? - Amber nói, tay chỉ vào tấm ảnh của Taeyeon.
- Unnie cũng không biết...rõ ràng người trên xe là Nickhun nhưng khi unnie đến nơi thì đó là một người khác, cậu có biết người đó không Hyo... tớ thấy cậu ta quen quen - Sooyoung trả lời Amber rồi quay sang phía Hyoyeon hỏi, cậu thấy người trong hình rất quen nhưng cậu lại không nhớ ra là ai.
- Amber, em làm rõ khuôn mặt của người đó cho unnie đi - Hyoyeon tiến đến bàn Amber, tay chỉ về màn hình laptop.
- Xong rồi ạ! - Amber mỉm cười khi làm xong nhiệm vụ của mình.
- Cậu có nhận ra người đó không? - Soooung hỏi và nhìn Hyoyeon.
- Là Kim Taeyeon, con gái duy nhất của chủ tịch tập đoàn đoàn Kim - Chị họ của tớ. Chẳng phải cậu đã gặp Taeyeon vài lần rồi sao, Soo? - Hyoyeon khoanh tay nói.
- Uhm, đã lâu rồi tớ không nhớ rõ, nhưng tại sao cậu ta lại xuất hiện ở đó chứ? - Sooyoung lấy tay vuốt cằm ra vẻ suy nghĩ.
- Chắc unnie ấy ở đó để giúp hắn...unnie ấy đến thế mạng hắn ta - Amber cau mày nói.
- Không, có lẽ cậu ta chỉ tình cờ đi ngang, thấy vụ tai nạn nên giúp đỡ thôi. Lúc đó cậu chỉ mất dấu Nickhun một lúc thôi phải không? Nếu chỉ trong khoảng thời gian đó mà hắn có thể gọi người giúp đỡ thì hắn ta là siêu nhân rồi. Vả lại cậu cũng biết tính của Taeyeon mà, cặu ta luôn giúp đỡ người khác dù là không có quen biết gì. - Hyoyeon nghĩ một lúc rồi nói.
- Có thể lắm - Sooyoung gật gù nói.
- Unnie, tấm hình này hình như có một bóng người thì phải - Amber nhấn vào tấm hình chụp chiếc xe bị tai nạn nhưng phía xa đằng sau đó có một cái bóng màu đen, cậu đang cố gắng phóng to nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] Định Mệnh - Taeny, Yulsic, Yoohuyn |PG|
FanfictionĐịnh Mệnh..... .....đã tạo cơ hội cho họ đến với nhau....nhưng..... .....một cuộc hôn nhân không có tình yêu sẽ có kết quả???.... .....Họ sẽ hạnh phúc bên nhau hay chỉ làm tổn thương nhau???.... ......Và liệu họ sẽ sẵn sàng hy sinh vì nhau h...