*Trường đại học Seoul:
Reengggg~~~~
Khoa Kinh tế
- Tiết học kết thúc, các em về nhà nhớ phải làm bài luận về đề tài tôi đã nói trên, tiết sau tôi sẽ kiểm tra - Giọng nói của vị giám sư vang lên làm cho sinh viên phải lắc đầu ngán ngẩm, họ đứng dậy chào vị giáo sư rồi xách cặp ra ngoài nhưng ở hàng ghế cuối cùng có một người cao cao tại thượng đang cắm cúi ghi chép cái gì đó trong rất tập trung mà không màng đến xung quanh mình chẳng còn một ai.
- Im Yoona! Tại sao em còn ngồi đó, em định không ra về à? - Vị giáo sư khi sắp xếp đóng tài liệu của mình xong định đi về nhưng khi nhìn thấy cô học trò của mình đang cắp cúi ghi chép gì mà quên mất giờ về, ông lên tiếng hỏi.
- Nae? Em xin lỗi , em về ngay đây ạ! - Yoona sau khi nghe tiếng người gọi thì mới ngóc đầu dậy nhìn xung quanh thì chẳng thấy ai ngoài vị giáo sư, cậu đứng dậy thu gom đóng tài liệu rồi đi xuống giảng đường, khuôn mặt cậu mệt mỏi, mắt thâm quầng, tóc tai lộn xộn, bộ dạng của cậu nếu cho người khác nhìn thấy thì sẽ làm người ta hốt hoảng mất.
- Haizz Yoona, nếu em cảm thấy mệt thì có thể xin nghỉ ở nhà, đừng làm quá sức như vậy chứ, nhìn em bây giờ chẳng khác gì cái xác khô - Vị giáo sư thở dài nói, ông vốn dĩ biết nguyên nhân cô học trò của mình có bộ dạng như vậy.
- Hihi không sao đâu ạ, em có thể làm được mà...đây là tài liệu em nghiêng cứu kĩ, mong giáo sư có thể giúp đỡ thêm ạ - Im Yoona mỉm cười nói, tay lấy tài liệu mà cậu phải mất cả tuần để làm được đưa cho vị giáo sư.
- Em đã làm xong rồi sao? Để tôi xem nào - Vị giáo sư nhìn Yoona bằng ánh mắt ngạc nhiên, ông nhận sấp tài liệu rồi lật ra xem, sau một hồi ông gật gù nói " Em thật đúng là thiên tài của khoa mà " rồi mỉm cười thật tươi với Yoona.
- Giáo sư nói quá lời rồi, em chỉ là một sinh viên bình thường, may mắn được giáo sư thu nhận thôi - Yoona mỉm cười vừa nói vừa gãy đầu.
- Haha em không cần lấy lòng tôi đâu, Yoona. Em là một trong những học trò suất sắc nhất của tôi, thật đáng tiếc khi em từ chối nhận học bổng du học, đó là cơ hội tốt để em phát triển tài năng - Vị giáo sư khó tính vui vẻ nói khi nhắc đến những sinh viên suất sắc nhất của mình nhưng ông cũng tỏa vẻ tiếc nuối khi cậu bỏ qua cơ hội của mình.
- Em biết nhưng em nghĩ...mình đã quyết định đúng - Yoona chắc chắn nói, cậu rất vui khi được học ở đây vì cậu có thể nhìn thấy thiên thần của mình mỗi ngày.
- Haiz, thôi được dù sao đó cũng là quyết định của em. Tôi sẽ xem lại tài liệu này, nếu được thì tôi sẽ gửi nó đến cuộc thi Sinh viên suất sắc nhất, hy vọng nó sẽ mở rộng con đường sau này của em - Giáo sư nhìn Yoona chỉ biết lắc đầu trước sự cứng đầu của cậu rồi nói.
- Vâng, em cảm ơn giáo sư ạ! - Yoona cuối đầu chào vị giáo sư rồi xách cặp đi ra ngoài, cậu chạy thật nhanh đến khoa Y với hy vọng sẽ được nhìn thấy ai kia.
*Khoa Y
- Joo Huyn, em có thể đi...dùng bữa với anh không? - Một anh chàng điển trai đang đứng trước mặt một cô gái để tìm kiếm cơ hội cho bản thân, xung quanh nhiều bạn học tò mò đang nhìn họ mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] Định Mệnh - Taeny, Yulsic, Yoohuyn |PG|
FanfictionĐịnh Mệnh..... .....đã tạo cơ hội cho họ đến với nhau....nhưng..... .....một cuộc hôn nhân không có tình yêu sẽ có kết quả???.... .....Họ sẽ hạnh phúc bên nhau hay chỉ làm tổn thương nhau???.... ......Và liệu họ sẽ sẵn sàng hy sinh vì nhau h...