Sau một ngày dài ngồi trong phòng làm việc để giải quyết công việc của một vị chủ tịch và một trưởng phòng , Taeyeon rời công ty với nét mặt vô cùng mệt mỏi. Tuy làm những hai phần công việc khác nhau nhưng Taeyeon rất vui vẻ vì được làm những điều mình muốn, cậu đi đến trạm xe buýt định về nhà thì chợt nhớ ra mình có hẹn với Tiffany Hwang "mắt cười quốc dân" thì hoảng hốt đón taxi đến nhà hàng So Nuy.
Đến nơi, cậu thở phào nhẹ nhõm khi còn 15 phút nữa mới đến giờ hẹn, cậu ghé vào nhà vệ sinh công cộng ở công viên gần đó để chỉnh trang y phục rồi mới đi vào nhà hàng. Khi bước vào cậu lập tức nhìn thấy một cô gái khá nổi bậc, đang đội chiếc mũ màu hồng, đeo khẩu trang hồng ngồi ở bàn trong cùng của nhà hàng và cậu chắc chắn đó là Tiffany. Cậu mỉm cười rồi đi đến đó lịch sự nói :
- Xin chào!
Tiffany ngồi nhìn chiếc đồng hồ trên tay mà không để ý sự xuất hiện của Taeyeon, khi nghe thấy giọng nói của một người lạ, Tiffany giật mình quay sang ,đôi mắt cười hiện lên khi xác định được đối phương là ai. Cô đứng lên chào Taeyeon rồi cả hai cùng ngồi xuống.
- Tiff....Tiffany cậu....cậu đã đến lâu chưa? - Taeyeon ngượng ngùng nói, dù biết mình không đến muộn nhưng khi thấy Tiffany ngồi đợi mình, cậu cảm thấy vừa vui vừa tức giận với bản thân mình. Nếu cậu nhớ ra buổi hẹn này sớm hơn thì cậu sẽ không làm Tiffany - thần tượng vừa dễ thương, xinh đẹp vừa tốt bụng, thân thiện của mình phải đợi.
- Tớ vừa mới đến đây thôi, cậu vừa tan ca là đi đến đây phải không? - Tiffany mỉm cười nhìn Taeyeon trong bộ đồ công sở màu xanh, trông cậu rất xinh đẹp và có khí chất của một người doanh nhân thành đạt nhưng theo trí nhớ của cô thì Taeyeon là một nhân viên văn phòng bình thường như người khác, loại khí chất này khiến Taeyeon thêm đặc biệt trong suy nghĩ của cô.
- Đúng vậy, làm sao cậu biết được? - Taeyeon ngạc nhiên hỏi, với vẻ mặt ngố tàu của mình đã làm cho Tiffany mỉm cười thật tươi.
- Haha cậu đang mặc đồ công sở mà, với lại giờ vẫn còn sớm nên mình nghĩ cậu vừa mới tan sở.
- Eh phải rồi, mình quên mất haha.
- Cậu gọi món đi, chắc cậu thấy đói rồi phải không? - Tiffany đưa menu cho Taeyeon, khách sáo nói một câu, trong lòng ngập ý cười.
- Được rồi, cậu thích ăn món gì để mình gọi. - Taeyeon nhận menu từ tay Tiffany rồi nói.
- Mình rất dễ ăn, cậu cứ gọi món mình thích đi. - Tiffany cười cười nói, cô rất dễ ăn và ăn rất nhiều vì thế Sunny rất lo cho cân nặng của cô nhưng Tiffany ăn nhiều mà không hề bị tăng cân, điều đó làm cho Sunny hâm mộ cô rất rất nhiều.
Theo lời của Tiffany, Taeyeon gọi một vài món rồi cả hai cùng trò chuyện với nhau vui vẻ vì Taeyeon hay có những cử chỉ ngốc nghếch nên đã làm cho Tiffany cười rất nhiều. Phải nói rằng, nhờ có Taeyeon mà Tiffany đã quên hết những chuyện không vui mà hòa vào những câu chuyện cười do cậu kể nhưng hai người đều không biết ở gần đó có người đã chụp lại được những khoảnh khắc cả hai đang cười đùa bên nhau.
----------------------------
*Trong xe Sooyoung:
- Hyo, cậu định làm gì với những tấm hình này? - Sooyoung sau khi xem lại ảnh thì hỏi người ngồi kế bên mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] Định Mệnh - Taeny, Yulsic, Yoohuyn |PG|
FanficĐịnh Mệnh..... .....đã tạo cơ hội cho họ đến với nhau....nhưng..... .....một cuộc hôn nhân không có tình yêu sẽ có kết quả???.... .....Họ sẽ hạnh phúc bên nhau hay chỉ làm tổn thương nhau???.... ......Và liệu họ sẽ sẵn sàng hy sinh vì nhau h...