Chap 7

387 23 4
                                    

*Nhà Tiffany:

Cạch!

- Erhh, chào! - Sunny mở cửa, cau mày chào Nickhun, trông cô có vẻ như không muốn tiếp vị khách này.

- Chào cô, Sunny! - Trái với vẻ mặt cau có của Sunny, Nickhun mỉm cười thật tươi chào người đối diện, điều này làm Sunny cảm thấy khó chịu hơn vì độ chai lì của anh.

- Tôi có thể vào nhà gặp Tiff được không? - Nickhun lịch sự hỏi.

- Anh vào đi! - Sunny nói rồi đẩy cánh cửa ra cho Nickhun vào.

Khi vào nhà, Nickhun đi vòng quanh tìm phòng của Tiffany vì đây là lần đầu tiên anh đến nhà cô. Anh nhìn thấy căn phòng có cánh cửa màu hồng thì quay sang hỏi Sunny:

- Đó có phải là phòng của Tiff không? Tôi có thể vào chứ?

- Không, cô ấy đang ngủ, tai nạn hôm kia đã làm chân của cô ắy bị trật, bác sĩ bảo Tiff nên nghĩ ngơi nhiều hơn. Anh không phiền nếu đợi Tiff thức dậy chứ? - Sunny lạnh lùng nói.

- Được, tôi sẽ đợi cô ấy - Nickhun nhìn chiếc đồng hồ đắc tiền trên tay mình rồi nói.

- Ok, anh cứ tự nhiên, tôi phải giải quyết một số lịch trình của Tiff đây - Sunny nói xong rồi ngồi xuống sofa, lấy ipad ra check lịch trình của Tiff, cô cau mày khó chịu vì phải hủy một vài buổi chụp hình của Tiff. Không phải vì cô lo công việc hơn Tiff nhưng do Tiffany bị thương vì cái tên khó ưa kia nên cô mới như vậy. Vậy mà có người không để ý đến ánh mắt hình viên đạn của cô mà chỉ nhìn chăm chăm vào phòng của Tiffany.

Hai tiếng sau

- Sunnyyy ahhhh

Sau hai tiếng ngồi đợi cũng như chịu sự tra tấn bằng ánh mắt của Sunny thì Nickhun cũng nghe thấy tiếng của bạn gái mình, anh vui mừng đứng lên định đi vào phòng nhưng đã bị Sunny chặn lại.

- Anh ở đó đi, tôi sẽ dẵn Tiff ra - Sunny nói rồi đi một mạch vào phòng của Fany mà không đợi câu trả lời của Nickhun.

*Phòng Tiffany

- Có chuyện gì vậy, Fany? - Sunny lo lắng hỏi.

- Không có gì đâu, cậu đừng lo, mình chỉ muốn ra ngoài phòng một chút cho thoáng thôi, tớ đã nằm trong phòng cả ngày hôm qua rồi. - Tiffany chu môi nói, cô thấy chán khi cứ ở mãi trong phòng, hết ăn rồi ngủ, cô sợ sau vài ngày cô sẽ lên cân mất.

- Uhm... Nickhun...đang ở ngoài phòng khách đợi cậu...đã gần hai tiếng rồi - Sunny ấp úng nói.

- What? Sao cậu không gọi tớ? - Tiffany ngạc nhiên nói.

- Vì...cậu đang ngủ nên tớ không gọi... cậu nên nghỉ ngơi nhiều hơn để chân mau hồi phục chứ - Sunny dùng ánh mắt cún con để nhìn Tiff hy vọng Tiff sẽ không giận mình.

- Chân của mình chỉ bị trật nhẹ thôi mà Sunny... Haiz.. để tớ ra ngoài gặp anh ấy là được mà cậu đừng làm aegyo chứ - Tiffany mỉm cười chịu thua aegyo của Sunny, nếu cô có đôi mắt cười giết người thì Sunny lại có những aegyo đáng yêu không kém, cả hai là bạn thân từ nhỏ nên các cô biết nếu mình không"tha lỗi" cho Sunny thì cô sẽ "bệnh" bởi những aegyo của cô bạn thân.

[LongFic] Định Mệnh - Taeny, Yulsic, Yoohuyn |PG|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ