Một ngày nọ, người ta kể rằng vào một đêm mùa đông, khi tuyết phủ kín bầu trời của Las Marias, có một ngôi sao sáng màu bạc đã đậu xuống hòm thư của một dinh thự nổi tiếng trong vùng. Và đến khi mặt trời lên ở phía Đông thành phố, một số người nhà của dinh thự đã vội vã chạy đến kiểm tra hòm thư. Có thể đêm qua, họ đã trông thấy điều gì đó khi ngôi sao kì diệu ấy sà xuống.
Bên trong hòm thư, họ tìm thấy một cuốn sổ tay bìa mỏng màu nâu đã cũ sờn.
Ở trang giấy đầu tiên...
***
TRÀ CHIỀU VỚI BEI beiditch - MỘT CUỘC TRÒ CHUYỆN KHÓ QUÊN
Khởi đầu dự án Q&A, Bei - tác giả của "Em yêu, em cũng thế" là người được chọn. Cùng theo dõi cuộc trò chuyện của Bei và theMarias nhé.
Xin chào, chúng tớ là theMarias. Hiện tại, team chúng tớ đang làm một dự án phỏng vấn/Q&A - THE INTERVIEW | From our idols with love - ở hai mảng Write hoặc Review, và cậu là một trong số những người được đề xuất.
Không biết cậu có muốn hợp tác với chúng tớ trong project lần này không ạ?
Được chứ hihi tớ rất sẵn lòng hợp tác với mọi người <3
Cảm ơn cậu rất nhiều nha UwU
Đầu tiên nè, cậu hãy giới thiệu đôi nét về bản thân mình nha, về bút danh này, sở thích, thói quen khi viết truyện, cũng có thể chia sẻ vui về nơi cậu đang sống và muốn sống được không nhỉ?Hế lô mọi người tớ là Beiditch, hay còn được gọi là Bei cho ngắn gọn.
Tớ thích viết, đó là trước kia thôi chứ giờ tớ lười lắm rồi. Tớ chọn con chữ để giải tỏa tâm trạng của bản thân tốt hơn là làm những việc khác đó kaka.
Ngoài ra tớ cũng thích nghe nhạc, xem phim, vẽ vời này nọ, đây là những lựa chọn tớ tìm đến khi tớ không viết lách gì cả nè.
Còn về thói quen khi viết truyện, tớ thường viết trong đầu trước. Kiểu như đột nhiên tớ nghĩ ra một thứ gì đó thì tớ sẽ nghĩ tiếp, nghĩ tiếp cho đến hết luôn rồi mới xem xem mình có đem nó vào viết được không. Đôi khi được, nhưng lắm khi lại không, vì suy nghĩ thì khác mà đem ra thực hành lại rất khác.
Thêm nữa tớ có thói quen vừa nghĩ vừa viết luôn và ít khi nào đọc lại, viết lại chăm chút lắm kaka nên thường tớ hay bị gặp typo và vài lỗi diễn đạt không đáng có lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐕𝐈𝐄𝐖] 𝐓𝐡𝐞 𝐋𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐍𝐨𝐭𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤
Random"Here we make you shine more." Chắc hẳn trong lòng mỗi người chúng ta đều có những người truyền cảm hứng, giúp ta vượt qua những trở ngại, họ xứng đáng là tấm gương để ta học hỏi và phát triển bản thân. Và bên cạnh đó, hẳn ai cũng muốn tâm sự cùng t...