"Quả cầu lửa khổng lồ đã dần khuất sau dòng nước phía Tây của Marshar, nơi đầm nước tiếp giáp với một con sông chảy qua thành phố.
Tôi đã đi tìm nó khắp nơi. Cuốn sổ nhỏ bọc da, món quà sinh nhật vô giá ấy đã bị tôi đánh mất trong một phút bất cẩn.
Không. Nó đã bị lấy cắp, và thủ phạm có lẽ chẳng còn ai khác ngoài ả tóc vàng ngoại quốc.
Nhưng, liệu ai sẽ tin tôi đây? Tôi đã từng không bao giờ tin vào phép thuật, nhưng vào cái đêm mà một vì sao đậu xuống nhà tôi ấy, những mối nghi hoặc mơ hồ của tôi đều đã bị huyễn hoặc.
Và có phải chăng ả ta cũng là một vì sao? Hay một phù thủy? Tôi không rõ, nhưng chính mắt tôi đã trông thấy thứ ánh sáng tỏa ra từ mái tóc và cánh tay của ả.
Tôi phải trở về trước khi trời tối. Cảnh hoàng hôn ở Marshar tuyệt đẹp, nhưng cũng chẳng làm vơi đi nỗi bất an và giận dữ trong lòng tôi. Nhưng tôi đã uống nước ở đầm, và đó sẽ là tia hi vọng duy nhất để nhận được niềm tin từ Las Marias. Và hơn tất cả, tôi cần sự giúp đỡ."
***
WITH TRĨ chuyencuatri
13th MAY, 19XXThưởng thức ly nước mát chiều mùa hạ, và đừng quên theo dõi cuộc trò chuyện của chúng tôi với Trĩ - một reviewer kiêm writer tài năng.
*
Xin chào, tớ là Ianna đến từ theMarias. Hiện tại team chúng tớ đang thực hiện topic phỏng vấn - The Interview, không biết cậu có sẵn lòng hợp tác với bọn tớ không ạ? (♡'౪'♡)
Okie các cậu nhé :))) vì tớ đang rảnh nên phỏng vấn lúc nào cũng đc :)))
Hị hị, cảm ơn cậu nè =")))) Đầu tiên là cậu hãy giới thiệu đôi nét về bản thân với các độc giả nha ('・×・') và cậu bắt đầu viết + review từ khi nào nhỉ?
Okie chào các cậu mình là Trí Hùynh nhưng mọi người quen mình với cái tên là Trĩ. Mình viết chắc từ hồi mình biết viết cơ nhưng mà mình bắt đầu tham Wattpad chắc cũng đã tầm được 5 năm, cũng có thể xem là người khá già ở chốn này í.
Khoảng thời gian ban đầu khi mình ở Wattpad chủ yếu mình chỉ viết truyện ngắn về đời sống và xã hội thôi nhưng sau đó dần dà vì không còn cảm hứng viết truyện nữa nên mình bắt đầu chuyển sang sang làm review phim và sách các loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐕𝐈𝐄𝐖] 𝐓𝐡𝐞 𝐋𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐍𝐨𝐭𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤
Random"Here we make you shine more." Chắc hẳn trong lòng mỗi người chúng ta đều có những người truyền cảm hứng, giúp ta vượt qua những trở ngại, họ xứng đáng là tấm gương để ta học hỏi và phát triển bản thân. Và bên cạnh đó, hẳn ai cũng muốn tâm sự cùng t...