Khuya, tuyết vẫn rơi dày đặc, nhưng kì diệu thay, ở Đầm nước Marshar từ xưa tới giờ chưa từng có tuyết rơi, và chẳng ai ở Las Marias biết được điều bí ẩn đằng sau nó. Thế nhưng đâu có hệ trọng gì. Người ta luôn truyền tai nhau rằng nước ở đầm rất ngọt và ấm, nhưng khi một người uống nước ở đó và nói dối, cổ họng anh ta sẽ bị cháy rụi.
Dẫu sao, vào một đêm lạnh như đêm nay, Đầm nước Marshar sẽ là một lựa chọn không tồi để tất cả những cư dân Las Marias tập trung lại và cùng đọc tiếp cuốn sổ diệu kì được gửi tới đêm qua.
Trang giấy thứ hai được lật ra ngay sau khi tất cả mọi người đã yên vị bên rìa Đầm nước.
***
WITH ALEXANDRA,
MAY 19XXCùng theMarias trò chuyện với tác giả của
F A I R C H I L D, Ngờ nghệch và I love him first.Chào @temarisamac >< Rất cảm ơn bồ đã nhận lời hợp tác với tụi tui trong Interview lần này UwU Đầu tiên, bồ có thể giới thiệu đôi nét về bản thân và chia sẻ một vài kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình viết lách được không ạ?
Bút danh của tui là Alexandra, theo tên nhân vật tui thích nhất trong những truyện đã viết. Vì bút danh là tên nhân vật nên hầu hết mọi người gọi tui là Bụt ó ^^ sang acc mới thì tui đổi thành Gardien. Tui năm nay 17 tuổi, bằng tuổi bồ ó (◕ᴗ◕✿) giúp đỡ nhau nhiều nheee
Tui viết lách được tầm 5 năm rồi, kỉ niệm đáng nhớ thực sự nhiều lắm, như quen thân được những người bạn tốt, hay vài lúc xảy ra tranh cãi, hoặc là được ai đó mình cực thích vote truyện mình. Nhưng đáng nhớ nhất thì chắc là lúc đặt comm nhân vật của bản thân lầm đầu tiên và xác định được rõ hướng phát triển nhân vật ấy ra sao ^^
Ôi, bồ bằng tuổi tui ư ('・ω・´)
Vậy thì có tác phẩm nào mà bồ tâm đắc nhất, đặt nhiều tâm huyết nhất không nè? Và bồ có thường lên kế hoạch, định sẵn plot trước khi viết không, hay là viết theo một nguồn cảm hứng nào đó nhỉ? UwUTác phẩm đã đăng thì là "Gió lặng;" tui đã mất khá nhiều thời gian tìm hiểu về những gì mình nhắc tới trong truyện. Dù bé không phải hoàn hảo nhất thì hiện tại vẫn là một câu chuyện tốt trong mắt bạn tui ^^ còn nếu tâm đắc và đầu tư nhất trong tất cả thì tui sẽ nhắc tới "Tim rỗng" một tác phẩm chưa ra mắt nhưng tui nghĩ tốt hơn tất cả truyện của mình.
Còn về việc lên plot trước khi viết thì tui nghĩ đó là điều vô cùng cần thiết. Nếu viết tiểu thuyết dài tập mà chỉ dựa vào cảm hứng thì tiến độ ra chap sẽ lâu, và dễ đưa tình tiết vào ngõ cụt. Tui mới nhận ra điều này nên những tác phẩm cũ ít cái hoàn được lắm (*꒦ິ꒳꒦ີ)
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐕𝐈𝐄𝐖] 𝐓𝐡𝐞 𝐋𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐍𝐨𝐭𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤
Random"Here we make you shine more." Chắc hẳn trong lòng mỗi người chúng ta đều có những người truyền cảm hứng, giúp ta vượt qua những trở ngại, họ xứng đáng là tấm gương để ta học hỏi và phát triển bản thân. Và bên cạnh đó, hẳn ai cũng muốn tâm sự cùng t...