The Next Page [1]

197 18 2
                                    

Ở những phần update sau đây, theMarias chúng tớ chỉ có thể tái hiện lại các trang tiếp theo trong cuốn sổ nhỏ, bởi đây là khoảng thời gian nó bị thất lạc và chưa được tìm thấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ở những phần update sau đây, theMarias chúng tớ chỉ có thể tái hiện lại các trang tiếp theo trong cuốn sổ nhỏ, bởi đây là khoảng thời gian nó bị thất lạc và chưa được tìm thấy.

***

WITH WHITE CAMELIA _White_Camelia_
MAY 18th, 19XX

Hãy thưởng thức đóa hoa trà màu trắng thơm ngát cùng chúng mình nhé.

Xin chào. Cám ơn Đen đã đồng ý hợp tác với tụi tớ trong bài interview lần này nè
(.づ◡﹏◡)づ.
Đầu tiên, cậu giới thiệu đôi nét về mình với các độc giả nha UwU có thể chia sẻ với chúng tớ thêm về đứa con mà cậu tâm đắc nhất được không nhỉ?

Xin chào mọi người! Halo, bonjour, привет. Tớ là White Camelia, hay Đen. Về bút danh của tớ thì dịch ra là Đóa hoa Trà màu trắng, nghe rất văn hoa đúng không. Bật mí một chút thì cái tên này lấy từ một cửa hàng trà sữa ngoài Phố Cổ Hà Nội mà tớ thường đi, mặc dù tới giờ thì nó sập tiệm từ lâu rồi ( •᷄⌓•᷅ ) Mà lúc gõ tên để đăng ký tài khoản thì có người dùng mất từ trước nên tớ xóa bớt một chữ L trong Camellia đi cho nó trội ( chứ không phải sai chính tả đâu ) (*•̀ᴗ•́*)و ̑̑

Đứa con tâm đắc nhất thì hơi khó đấy, tại tớ yêu tất cả như nhau. (๑˃̵ᴗ˂̵)و Đối với Thiên Thần Sa Ngã thì nó giống một đứa con ngoan, mà sẽ dễ dàng đi theo kịch bản và chỉ dẫn của mình, còn ngược lại với Vikings thì lại như một đứa trẻ bất kham mà chẳng bao giờ chịu nghe lời, nhưng dễ thương đến nỗi không ghét được ấy, nói chung kịch bản của Vikings khá là ngẫu hứng, và tớ đã xé khoảng 4-5 trang kín chữ vì thấy nó không hợp với phong cách chuyện, nhiều lúc ngẫu hứng viết bừa thì lại hợp đến bất ngờ. Nghĩ đi nghĩ lại thì, tớ hơi thiếu chuyên nghiệp khoản lên cốt truyện nhỉ ( ⌣_⌣)

Okay nè, vậy thì thời kỳ đầu khi mới viết lách thì Đen (tớ gọi như vậy được không nè uwu) có kỉ niệm gì đáng nhớ không? Cậu có nghĩ mình sẽ thành công như bây giờ không, và nếu không thì động lực để cậu cố gắng là gì nà? (人◕ω◕)

White Camelia làm tớ liên tưởng đến Trà Hoa Nữ của A. Dumas (♡'౪'♡)

Trà hoa nữ à ... Sau khi đặt cái tên đó tớ cũng bị trêu đôi chút, và lúc nhận ra thì đã quá muộn (⌣_⌣ )

Hmm... Nếu nói về kỷ niệm lúc đầu mới viết thì có lẽ đến từ các bạn độc giả hết sức dễ thương ủng hộ mình từ những ngày đầu tiên. Hồi đầu mới viết thì văn phong tớ vẫn còn non trẻ lắm, mà từ lúc bấm vào cái ô xuất bản để đăng lên những bản thảo đầu tiên là ngày ngày tớ đều ngồi đếm từng cái vote của độc giả, chỉ cần một cái comment thôi là tớ vui hết cả ngày luôn ( mà hình như các tác giả lúc đầu vào ai cũng thế này thì phải, hoài niệm thật đấy ( •́‿•̀ )

[𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐕𝐈𝐄𝐖] 𝐓𝐡𝐞 𝐋𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐍𝐨𝐭𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ