Cha mẹ của Mary sẽ không hài lòng cho lắm khi biết cô đến đầm nước Marshar.
Nhưng cô không sợ hãi. Những gì mà thiên nhiên ban tặng luôn hấp dẫn cô bởi sức sống mãnh liệt và vẻ quyến rũ khó cưỡng của chúng. Rời khỏi những cái ôm của đồng oải hương, Mary muốn được ngâm mình trong dòng nước ấm của Marshar - dòng nước của sự thật, của niềm tin và sự chung thủy.
Cuốn sổ tay được để lại bên bờ dưới những khóm lau sậy, và ngọn gió đã thay những ngón tay lật mở trang tiếp theo...
***
WITH JENN,
11th MAY, 19XX
Cùng theMarias tâm sự với @JenniferRosy, tác giả của Flipped và Sparks Fly*
Chào cậu. Rất vui vì cậu đã chấp nhận lời hợp
tác cho project Interview lần này của bọn tớ nha ><Không có gì nha cậu ^^
Vậy mình bắt đầu nha ! 「(⑅◔ω◔「)三
Trước tiên, cậu có thể chia sẻ đôi nét về bản thân mình ( chẳng hạn như: bút danh, sở thích, thói quen, ...) ?À tớ là Jenn nè, đầy đủ thì là JenniferRosy.
Sở thích thì chắc là có nghe nhạc, đọc sách, xem phim các thứ, với lại tớ còn mê làm bullet journal nữa.Thói quen nếu mà nói về chuyện viết lách thì chắc là lúc nào trước khi viết một cảnh tớ cũng phải hình dung cảnh đó trong đầu ra như một thước phim vậy, sau đó từ từ viết. Viết xong thì luôn phải để đấy một thời gian xong mới đọc soát lại rồi up lên.
Vậy cậu đã bắt đầu viết lách từ khi nào ? Việc viết lách trên mạng có ảnh hưởng gì đến đời sống thường ngày của cậu không ? Và cơ duyên gì mà cậu biết đến Wattpad vậy ? (人◕ω◕)
Tớ bắt đầu viết từ khoảng năm 2016 thì phải. Việc viết lách nói chung cũng không ảnh hưởng gì tới cuộc sống bình thường của tớ cả, được cái là từ khi viết fic thì cách tớ nhìn nhận người khác và các sự việc có khác đi một tí, kiểu chú ý cẩn thận và thỉnh thoảng thì suy nghĩ sâu hơn để đào ra ý tưởng viết ấy.
Tớ biết đến watt vì được mấy đứa bạn thân giới thiệu cho thôi, với lại tớ nghiện đọc sách lắm nên lúc biết có app đọc truyện miễn phí thì dùng luôn :">
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐕𝐈𝐄𝐖] 𝐓𝐡𝐞 𝐋𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐍𝐨𝐭𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤
Random"Here we make you shine more." Chắc hẳn trong lòng mỗi người chúng ta đều có những người truyền cảm hứng, giúp ta vượt qua những trở ngại, họ xứng đáng là tấm gương để ta học hỏi và phát triển bản thân. Và bên cạnh đó, hẳn ai cũng muốn tâm sự cùng t...