Ngày đăng: 20/5/2020
Lấy ý tưởng từ chương 7, 8 "Hanako-kun sau giờ học", bản dịch của nhóm Inari Team.
Không liên quan phần trước.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Tsukasa thơ thẩn đi dọc theo dãy hành lang tòa nhà cũ. Ráng chiều vàng đượm và mềm mại như mật ong dịu dàng rót xuống những tán cây quanh tòa nhà, in bóng lên sàn gỗ hành lang những vạt hoa nắng lấm tấm.
Tsukasa dẫm từng bước, từng bước lên dãy hành lang vắng lặng tưởng chừng như dài vô tận dẫn tới nhà vệ sinh nữ ở cuối hành lang. Em vừa đi vừa lẩm nhẩm đếm từng bước chân, một bước, hai bước, ba bước, ...
Chốc chốc em lại dừng lại, mân mê món đồ đang cầm trên tay: một đạo cụ ma quái có khả năng đổi ngược giới tính của người khác. Em chỉ mới tìm được nó lúc nãy thôi, bị chôn ở dưới đất, bên trên đặt một cái bia có ghi "Mộ yêu quái", phía dưới để vài bông hoa bồ công anh nhỏ xíu. Chắc chắn là do lũ Mokke làm rồi, em nghĩ, mà tụi này ngoài kẹo ra thì cũng hay giấu mấy thứ hay ho lắm. Đúng lúc đang buồn chán, em quyết định đào nó lên. Và ta đaa~ xem em tìm thấy gì này, nó trông khá kì lạ nhưng chắc là chơi sẽ rất vui!
Em liền ngay lập tức quay về phòng phát thanh, hào hứng khoe món đồ chơi vừa tìm được với cô trợ lý tên Sakura của mình và "cái đuôi" tên Natsuhiko của cô ấy.
"Bi kịch" bắt đầu khi em vô tình bấm nút kích hoạt món đạo cụ. Nó bất ngờ phát ra ánh sáng chói mắt, bao phủ lấy Sakura đang đứng trước mặt, tỏa ra khói trắng mịt mù che khuất tầm nhìn khiến Natsuhiko vô cùng hốt hoảng và lo lắng, liên tục gọi:
"Tiểu thư!"
"Cô ổn chứ tiểu thư!!"
"Tiểu thư... Hả!"
"!"
Khói trắng dần tan đi, và Natsuhiko há hốc mồm nhìn hình bóng hiện ra, cảm thấy không thể tin vào mắt mình nữa rồi. Tiểu thư, tiểu thư xinh đẹp của hắn..
"...... Tôi trở thành con trai mất rồi."
"Waaaaaaaa dối trá!??"
Natsuhiko hiện tại đang vô cùng shock và hoang mang. Còn "nạn nhân" chân chính Sakura lại mang bộ dáng không để tâm, cô còn hỏi mượn Natsuhiko một bộ trang phục.
Nhìn tiểu thư mặc lên người bộ quần áo của mình, Natsuhiko chết trong lòng nhiều ít. Trước nay hắn vẫn biết tiểu thư là một đại mỹ nhân, nhưng không ngờ biến thành nam cũng đẹp như vậy, thậm chí còn đẹp trai hơn cả hắn..
BẠN ĐANG ĐỌC
[JsH] [TsuAma]
Fiksi PenggemarMột thế lực huyền bí nào đó đã khiến tôi public lại cái này... - Author: Gris - Pairing: Yugi Tsukasa/Yugi Amane-Hanako - Rating: General - Disclaimer: Nhân vật thuộc về các tác giả AidaIro, không thuộc về mình, mục đích viết phi lợi nhuận.