~ TAEYEON POV*
First day of school na kaya maaga kaming gumising bumaba nakami ni Fany hindi na muna namin ginising si Sica dahil mahirap gisingin yun pag kababa namin. Nakita naman namin sila Hyo, Sulli, Luna, Sooyoung, Sunny at Seobaby wala pa yung triplets.
" Good morning unnie " - Bati nila samin pag ka kita nila samin.
" Good morning din " - Pabalik na bati din namin sa kanila.
" Buti wala pa yung tatlo? " - Tanong ni Fany. Sabay upo sa mga bakanteng upuan dito sa dining.
" Ewan e, anong oras na baka naman malate tayo nito " - Alalang sabi ni Sunny.
" 6:30 am pa lang naman kaya okay lang maaga pa " - Ako nakita naman namin na bumaba si Sica.
" Aba Sica unnie ang aga mo namang magising ngayon? " - Tanong ni Seo
" Tsk! Good morning too " - Cold na sagot naman niya natawa na lang kami haha.
" O, nakahain na kami , kain na tayo guys " - Hyo
" Wala pa yung triplets e. " - Sagot naman ni Sulli
" Wait puntahan ko lang muna sila " - Sabi ni Luna aalis na sana siya ng bilang sumigaw si Yoona.
" TAENG UNNIE, SICA PUNTA KAYO DITO DALI. " - Sigaw niya hay naku ang aga-aga sumisigaw na. Itong babaeng talaga to siraulo.
" Sige girls puntahan lang namin ni Sica yung triplets. " - Umakyat na kami ni Sica pag dating namin dun nakita namin sila Yoona at Yuri wala si Krys baka nasa banyo.
" Yoona bat ka sumigaw? Ang aga-aga e. " - Cold na tanong agad ni Sica.
" Ah kasi Sica may sakit si Stal. " - Mahinang sabi ni Yuri
" WHAT ? " - Sigaw niya.
" May lagnat siya, kaso sabi niya papasok daw siya kaya ayun naligo na siya. " - Pag sabi naman ni Yoona samin.
" What may lagnat na pala siya bat pa siya papasok. " - Naguguluhang sabi ko sakanila. Totoo naman diba may sakit na siya bat pa siya papasok?
" Kasi nga unnie first day of school daw kaya bawal mag absent. "- Sagot naman ni Yoona. Nakita naman namin na lumabas si Krys.
" At diba tumawag din sila Eomma kagabi na walang mag aabsent kaya ayun away niyang mag absent kahit na may sakit na siya " - Singit ni Yuri
" E, may reason naman siya e. " - Ako
" What are you doing in here unnies? *Cold tone* " - Biglang tanong niya lumapit naman si Sica sa kanya at hinawakan yung nuo niya.
" Gosh Soo Jung you have a fever *cold tone* " - Naiinis na sabi sa kanya ni Sica.
" Wala to unnie, I'm okay i can handle my self unnies don't worry about me *Cold tone * " - Sabi naman niya samin.
" You sure? " - Tanong ko at lumapit sa kanya para i check siya. Nag nod na lang siya sakin.
" Yes unnie Taeng lets go, I'm hungry *cough cough* " - Siya.
" You okay Soo Jung ? Umuubo ka? " - Natatarantang tanong ni Sica sakanya.
" I'm okay unnie " - Sagot naman niya.