~ YURI POV*
Kakalabas ko lang sa kwarto. Yung na abutan ko lang dito sa living room ay si Lay na natutulog.
Nasaan kaya sila? Makapunta na nga lang sa kusina." Hi guys " Bati ko kila Taeng, Kyungsoo at Hyo. " Nasaan yung iba? " Tanong ko sakanila.
" Baka nilibot nila Sunny yung mga boys sa taas. " Sagot ni Taeng.
" E yung iba? " Tanong ko ulit.
" Baka sa kwarto nila. " Sagot naman ni Hyo.
" Ano nga pala niluluto niyo? " Tanong ko.
" Sinigang na baboy. " Sabi ni Kyungsoo.
" Wow mukhang masarap ah. " Sabi ko " Patikim naman ako " Sabi ko sakanila.
" O he to " Sabay subo ni Taeng sakin.
" Wow ang sarap *-*, Ang galing mo talaga magluto Hyo. " Pagpuri ko sakanya.
" Huh? Hindi naman ako yung nagluto si Kyungsoo. " Sagot naman niya.
" Ay ganun ba? Pero inferness Kyungsoo ang sarap ng luto mo. " Pagpupuri ko sa kanya.
" Ah eh salamat. " Nahihiyang sabi niya.
" Hey guys, Where is everyone? " Bati ng kung sino. Napatingin naman kami. Nakita namin si Jess na naglalakad papunta samin.
" Nilibot nila sunny. " Sagot sa kanya ni Taeng.
" I'm hungry, can we eat na? " Tanong niya ng makalapit samin. Umupo naman siya.
" Pag nandito na ang lahat. " Sagot sa kanya ni Hyo. Tumango na lang siya.
" Hey there guys. Ang laki pala ng bahay niyo. " Napatingin ulit kami dahil dun sa nagsalita nakita naman namin silang lahat pwera kay Krys.
" Nag enjoy naman kayo kakalibot dito sa bahay? " Tanong ni Kyungsoo.
" Oo naman hyung, ang laki ng basketball court sa may fourth floor. " Namamanghang sabi ni Sehun.
" Oo hyung, maganda din yung gym nila. " Sabi naman ni Kai itim.
" Sige mag si upo na kayo ng makakain na tayo. Sino pwedeng tumawag kay Krystal? " Tanong ni Taeng. Nagkatinginan naman kaming girls. Naku mahirap gisingin yun mana sa ate niya. At para din dragon yun pag ginigising.
" Not me " Sagot ni Seo.
" Not me either. " Sagot ko naman.
" Ako din ayoko. " Hyo
" Me too. " Soo
" Me three. " Sunny
" Me four. " Sulli
" Not me too. " Luna
" Tsk! No, I'm too lazy to do that. " Tamad na sabi ni Jess