~ SEHUN POV*
Nandito nakami ni Lulu hyung sa room namin nakita naman namin sila Krystal at Yoona na natutulog sa mga kama namin.
" Grabe hyung, antukin pala yung mga kasama natin sa room. " Bulong na sabi ko sakanya.
" Kaya nga tignan mo naman sila, anong oras palang e 3pm palang, kung maka tulog wagas. Baka nga mamayang gabi niyan hindi sila makatulog e. " Sabi niya.
" Anong gagawin natin niyan hyung nakakaboring dito sa mansion nila pag mga ganitong oras. Gusto kong maglaro ng computer games. Meron kaya sila dito? " Tanong ko pa.
" Malay mo naman meron. Tanungin mo si Taeyeon noona nandun sila sa room nila. " Sagot niya sa tanong ko.
" Sige hyung, puntahan ko muna si Taeyeon noona. Hindi kaba sasama? "
" Hindi na, matutulog na lang din ako. "
" Sige hyung. "
Lumabas na ko sa room namin naglakad na din ako pero naka salubong ko pa si Chanyeol.
" Uy Sehun, buti lumabas ka? "
" Ah ano kasi hyung pupunta ako dun sa room nila baek. "
" Ah ano gagawin mo dun? "
" Tatanong ko kung may computer dito sa mansion nila. Sige hyung una nako "
" Sige Se, pupunta na din naman ako sa room namin. Aasarin ko yung Seohyun na yun. " Tumango na Lang ako at umalis na at umalis na din naman siya dumeretsyo ako sa room nila Baek.
~ Tok-Tok ~ pagkatok ko sa Pinto nila
" PASOK! " Sigaw ng nasa loob. Pumasok naman ako at sinara yung Pinto.
" O Se bat nandito ka? " Tanong ni Baek.
" Ah ano kasi hyung may itatanong lang ako kay Taeyeon noona. " Napatingin naman siya sakin ng nagtataka. Napatingin din si Taeyeon noona pati na din sila Tiffany noona at Suho hyung.
" Ano ba yung itatanong mo sakin ? " Pagsabat ni Taeyeon noona.
" May computer ba kayo dito? " Tanong ko sakanya.
" Hay naku Se sabi naba yun lang yung pinunta mo dito e. " Pagsabat din si Suho hyung. Napakamot naman ako ng ulo dahil sa sinabi ni hyung hehe.
" Ah meron, kaso baka private lang yun at baka mapagalitan ka kay Krys kasi siya lang yung nag cocomputer samin e. At hindi ko din alam kung saan niya nilagay yung mga computer dito sa bahay. Tanungin mo na lang siya baka mapapayag mo yun. " Mahabang paliwanag niya. ( ah guys iba po yung ginagamit ni Jess para sa technology nila sa gangster ah baka po kasi malito kayo. At naka nalakagay po yung technology na ginagamint niya dun sa isang room na private. )
" Sige noona salamat, labas na ko. "
" Sige " Sagot nila.
Lumabas na ko sa room nila at sinara na yung pinto.
" Hey Se " Napalingon naman ako sa tumawag sakin. Nakita ko si Krystal.
" Hey " Bati ko din.
" Why are you at the room of Taeng, Fany, Suho and Baekhyun? " Tanong niya sakin.
" Ah nag tanong lang ako kung meron computer dito gusto ko kasing malaro e. " Pabalik na sabi ko sakanya nakita ko naman siyang na patango.