Chapter 12 ( Same Roof )

40 2 0
                                    

~ KRIS POV*


Living with the girls is not my style. But I have no choice to follow what our parents said tsk.







" Hali na kayo, sumakay na kayo sa van ako na mag ddrive. " Sabi ni Suho. Tumango na lang kami sakanya at sumakay na ng van. Pinaandar na din naman ni Suho ang sasakyan. Syempre habang nasa byahe kami hindi maiiwasan ang kwentuhan or let say daldalan nila hay.






" Suho saan ba yung titirhan natin ? " Baek ask.









" Sa Pink Villa Subdivision daw sabi ni mama " Simpleng sagot niya.








" Pink Villa ? Weird naman ng subdivision na yan " Chen said







" Baliw, ang pagkakaalam ko private subdivision niyan mga mayayaman lang ang pwedeng tumira dyan. " Sagot naman ni Yeol.








" Tahimik na mga bata nandito na tayo. " Suho said.








~ CHANYEOL POV*


Nandito nakami sa tapat ng mansion kung saan kami titira. Hay ewan ko ba sa magulang namin kung ano pumasok sa mga utak nila. Hindi namin sila maintindihan kung bakit kailan pa namin makisama sa mga babae yun . Nakakaasar lang.










" Sino kakatok niyan? " Tanong ko. Nagkatinginan naman kami.









" Tsk, ako na lang nga " Sagot ni Suho hyung.








~ Tok, Tok ~ pagkatok ni Suho hyung sa pinto. May narinig naman kaming papalapit dito. Bumukas naman yung pinto.








" KAYO?! " Sigaw naming lahat. Paano ba naman kasi sila yung mga kaklasi namin.









" Kayo yung makakasama namin? " Tanong nung matangkad na payat may dala pang pagkain. Nakalimutan ko kasi mga pangalan nila e. Yung natatandaan ko lang yung pangalan ng nakaaway ko sa bookstore.










" Seriously? I didn't expect this . " Cold na sabi nung medyo maliit na babae.












" Pwede bang papasukin niyo na muna kami? " Tanong ni Chen.
Nagkatinginan naman sila at tumango at naglakad na. Hay hindi man lang kami tinulungan.









Pumasok na din naman kami pumunta agad kami sa living room para maupo.









" So ano kayo talaga yung makakasama namin? " Tanong nung leader ata nila.









" Oo " Sagot namin maliban kay Kris.








" Seryoso? Walang halong biro? Kayo talaga? Haist! Magkakasama na nga tayo sa klase pati ba naman sa bahay? " Tanong nung mas matangkad sa kanila sabay kagat pa ng tinapay na hawak niya.









" I guess we don't have a choice " Cold na sabi ni Kris hyung.











" By the way bat kulang kayo?? " Tanong ni Xiumin. Napansin niya atang eleven lang sila. Sa pagkakaalam ko kasi twelve din sila e.











" Oo nga pala nasaan pala si Krystal ? " Tanong naman ni Sese.











" Wala pa siya , pauwi palang siya " Sagot nung medyo kaitiman. Tumango na lang si Sese sa sagot niya.










When They Meet each Other Where stories live. Discover now