4⃣

3.4K 407 40
                                    

___

Min Yoongi gọi tới cuộc điện thoại thứ năm, đầu dây bên kia mới bắt máy. Giọng Jung Hoseok có hơi run rẩy, kèm theo đó tiếng mưa rơi mỗi lúc một to hơn.

Vốn định sẽ mắng hắn cho hả giận, nhưng lời đến cổ đều phải nuốt ngược trở lại.

"Yoonie ơi... Tớ..."

Yoongi thở dài, không nỡ trách móc.

"Cậu đang ở đâu? Hỏi lần cuối đấy."

"Công viên."

Chỉ đơn giản hai từ cũng đủ để Yoongi hiểu. Hai người lớn lên bên nhau, hiểu nhau còn hơn chính bản thân họ nữa.

Trước đây khi một trong hai có chuyện buồn sẽ lôi đối phương tới công viên ngồi cả ngày. Xem ra lần này Hoseok bị cô gái kia làm tổn thương sâu sắc rồi.

Hắn ngồi thẫn thờ trên xích đu, vẻ mặt không thể sầu khổ hơn.

Yoongi cầm ô đi tới che cho hắn, đồng thời rất muốn đấm cho một phát.

"Về thôi." Kết quả lại nhẹ giọng nói.

Khoé mắt Jung Hoseok vừa đỏ vừa sưng, đoán chừng vì khóc quá nhiều đây mà.

Trong lòng Yoongi khó chịu vô cùng, nhưng không biết giải thích cảm giác này thế nào. Có lẽ do Hoseok là thằng bạn thân từ nhỏ tới lớn được cậu chăm sóc, bảo vệ. Cho nên tự dưng hắn bị người khác làm tổn thương nên cậu mới khó chịu chăng?

"Ướt như chuột rồi còn ở đó khóc!?"

Hoseok ngẩng đầu lên nhìn bạn mình, chẳng nói chẳng rằng ôm chầm lấy Yoongi.

Má nó, hết hồn!

Min Yoongi sững sờ đánh rơi cả ô trong tay. Thành ra bây giờ cả hai đều bị nước mưa xối xả đánh tới.

"Huhu, Yoonie... Chae Hyun nói...Nói..."

"Nói cái gì?" Yoongi bẩm sinh ghét nước, cậu nheo mắt ghét bỏ hỏi lại.

"Nói...nói tớ không phải đàn ông..."

Min Yoongi: "???"

___

HopeGa|Written√• Dỗ bạn thất tình bằng cách nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ