Chapter 3:Regret

8 1 0
                                    

Another day, another pain.

Hindi ko alam kung dapat pa ba akong magpakita sa kanya. Umalis kasi sila Mama Izara pati narin si sir Ethanos - Izaak's father. Wala rin si Ethan dahil busy ito sa farm na pagmamay ari din ng pamilyang ito.

Ibig sabihin yong mga kasambahay at kaming dalawa lang ni Izaak ang nandito.

Pagbaba ko ng hagdan , agad kong nakita si Izaak sa may sala, nagkakape ito at nagbabasa. Hindi ko alam kung ano iyon, report siguro ng secretary nya.

Nagtungo ako sa kusina para kumuha ng kape, saka ako bumalik sa may sala. Tumabi ako sa kanya, inaasahan kong aalis sya pero nanatili sya. Napatingin ako sa daliri nya, kapareho yon ng singsing ko, singsing na nakasuot sakin tatlong taon na ang nakararaan. Sinuot ko ulit iyon simula nung party.

Anong nangyari sayo?

Huh? Wa - wala naman, bakit?

Bigla naman akong nagulat ng hawakan nya ang kaliwang pisngi ko.

Anong nangyari dito? Wala pa naman yan kahapon ah. Ano naman bang katangahan ang ginawa mo?

Bwisit!

ANO??

WALA! Akala ko pa naman nag aalala ka. Bwisit! Nagtatanong ka samantalang kasalanan mo!!

Pwede ba, wag mong isisi sakin yan katangahan mo Zayyie!

Talaga ba Izaak? Hoy, kung hindi mo sana ako tinulak sa pintuan ng banyo ko kahapon, edi sana hindi ako nangmumukhang sinampal ng maraming tao!

Ahh, ganun ba? Okey lang yan. Bagay naman sayo!

Aba bwisit na yon, umalis! At dahil wala namang magandang gawin, maliligo nalang ako ng swimming pool!

Dali dali akong umakyat sa kwarto at naghanap ng two piece ko. Nakita ko ang itim kong two piece, dali dali akong pumasok sa banyo para magbihis. Pinatungan ko iyon ng roba bago ako tuluyang lumabas. Pagkalabas ko sa banyo, nanlaki ang mata ko ng mapansing ilang dangkal nalang ang layo namin. Halos naamoy ko na ang hininga nya. Napakagat labi ng mapansin lumalapit na ang mukha namin sa isat isa.

He keeps on kissing me, slowly. He bites my lower lip, he is now busy licking my neck, down to my collar. He slowly takes off my robe, he is now kissing the valley of breast. He sucked my hardened nipple, like a hungry baby. Then he slowly takes off my panty. I keep on moaning.

Oh oh ahhh ahh Izaak, i want you inside me.

He kissed me again, before positioning himself. He is now licking my stomach down to my belly button, down to my womanhood.

Masarap aa pakiramdam, nagsisitaasan na ang aking balahibo, lumalalim narin ang aking paghinga.

Dahil sa wala na akong suot na panty, madali nalang para sa kanyang pasukin ako. Maya maya pa nararamdaman ko ng mas lalong namamasa ang pagkababae ko. Nararamdaman kong hinalikan nya ito. He is licking my wetness.

Oh ahh fuck, Izaak please, move! Lick me hard, ahh ohh fuck yah. Ohh ahh

He keep on licking me, his hands is playfully massaging my breast. My eyes went close and my legs are shaking. He entered his finger inside me, masakit subalit mas nangingibabaw ang sarap niyon.

Until I Reach The Star AgainWhere stories live. Discover now