Chương 51
Từ vào 《 Tương kiến hoan 》 đoàn phim về sau, Tần Mộc mỗi ngày đều sẽ giám sát Hạ Tinh Trầm bối lời kịch, hai người sẽ ở nghỉ ngơi thời gian cùng nhau đối diễn.
Vốn chính là cũ thức, lại tham gia 《 Hí thuyết quang ảnh 》 các nàng ăn ý trình độ phi thường cao.
Các nàng giống như thật sự về tới từ trước.
Tần Mộc nhất thời hoảng hốt, ở nàng trước mắt hơi cúi đầu xem kịch bản người hình dáng có chút mơ hồ, làm nàng có trong nháy mắt ảo giác, cho rằng đây là các nàng đâm thủng giấy cửa sổ trước kia đoạn ngọt thắng với toan thời gian.
Nàng vẫn là sẽ theo trước giống nhau, lo lắng nàng cùng Hạ Tinh Trầm quan hệ lòi, lo lắng các nàng quan hệ bị xuyên qua, cho nên nàng sẽ phối hợp Hạ Tinh Trầm đem thuộc về các nàng này đoạn trình diễn hảo.
Hiện tại các nàng thoạt nhìn theo trước cơ hồ không có khác biệt, duy nhất khác nhau, là nàng không hề tâm tồn ý nghĩ xằng bậy. Kia viên đã phát mầm lại không thể chạm đến ánh mặt trời, không thể khỏe mạnh trưởng thành hạt giống, trước sau đều chỉ có thể bị nàng chôn ở đáy lòng, chờ đợi tương lai hoàn toàn chết đi kia một ngày.
“A Mộc, chúng ta muốn tới đối một chút này đoạn diễn sao?” Hạ Tinh Trầm thanh âm mang theo hơi lạnh độ ấm, làm hoảng thần Tần Mộc ánh mắt thanh minh.
Tần Mộc liễm đi trong lòng suy nghĩ, gật đầu nói: “Hảo, ta trước nhìn xem thời gian.” Nàng nói xong quay đầu hướng bên cạnh chờ hai cái trợ lý, giương giọng hỏi: “Miểu Miểu, vài giờ?”
Hai cái trợ lý vẫn luôn canh giữ ở các nàng cách đó không xa, cánh tay thượng đều treo một kiện hậu áo khoác, lo lắng hai cái lão bản trên người kia kiện áo khoác không đủ xuyên. Hai người cũng đều xách theo cái giữ ấm ấm nước, chỉ chờ các nàng có yêu cầu thời điểm phân phó.
Vu Miểu Miểu nghe được Tần Mộc hỏi chuyện, cực nhanh mà nhìn liếc mắt một cái di động: “Mộc tỷ, 11 giờ nửa!”
“11 giờ nửa……” Tần Mộc trầm ngâm, đối Hạ Tinh Trầm đề nghị: “Chuẩn bị nên ăn cơm trưa. Cơm trưa về sau nghỉ ngơi một chút, nếu còn có thời gian nói lại đối diễn đi.”
Hạ Tinh Trầm ngước mắt, nhẹ nhàng mà “Ân” một tiếng, ánh mắt cảm xúc mạc biện.
Tần Mộc phản xạ tính mà quay mặt đi, đi xem Tần Minh Đồ cùng đạo diễn phương hướng.
Vừa vặn thấy này hai cái đại nam nhân không biết đang nói chuyện cái gì, đạo diễn một tay bắt lấy cuốn lên kịch bản chỉ hướng các nàng, một cái tay khác không trung ở cùng Tần Minh Đồ khoa tay múa chân. Tần Minh Đồ nghe được nghiêm túc, xem đến cũng mùi ngon, không ngừng gật đầu, còn bỗng nhiên vỗ tay, mơ hồ vài câu “Hảo hảo hảo, liền ấn ngươi nói tới” phiêu lại đây.
Tần Mộc lắc đầu, bất đắc dĩ mà cúi đầu đi xem chính mình kịch bản.
《 Tương kiến hoan 》 toàn bộ chuyện xưa đều mang theo nồng hậu võ hiệp phong, ở cái kia xa xôi niên đại, ngu ngốc quân vương cùng hủ bại triều đình không những không có vì bá tánh mưu phúc lợi, ngược lại vô hạn độ mà bóc lột bá tánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Năm Tháng Lâu Dài - Tô Lâu Lạc
RomanceTác phẩm: Năm tháng lâu dài Tác giả: Tô Lâu Lạc Tổng download số: 25 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3535 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6148 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3898 Văn chương tích phân: 191,089,280 Thể loại truyện:...