1-10

5.1K 84 10
                                    

Chương 1

Chiếc xe nối liền không dứt quốc lộ bị giữa mùa hạ thời tiết dương quang phơi đến trắng bệch, này thước ngọc lưu kim cực nóng làm mọi người không thể không gia tăng bước chân chạy tới mục đích của chính mình mà.

Mà cũng có một ít người, lựa chọn trốn vào phụ cận một nhà siêu thị cọ miễn phí điều hòa.

Ban đầu liền ở siêu thị tuyển mua thương phẩm khách hàng lại không có mấy người bị dần dần dũng mãnh vào đám đông quấy rầy, bởi vì lúc này ở một liệt kệ để hàng trước hình ảnh, hiển nhiên so cọ điều hòa người càng đáng giá chú ý.

Hai cái thân hình cao kỳ mảnh khảnh nữ nhân một trước một sau mà ở kệ để hàng trước chọn lựa thương phẩm, chính xác ra, là phía trước nữ nhân kia đẩy mua sắm xe ở chọn lựa. Mặt sau vị kia tắc an tĩnh mà đi theo, không chọn, không chọn, theo phía trước nữ nhân kia bước chân, đi nàng mới vừa đi quá lộ.

Có khách hàng bắt đầu nhịn không được ở phụ cận dừng lại bước chân, ánh mắt lưu luyến ở phía sau nữ nhân kia trên người.

Nàng khí chất mát lạnh tuyệt tục, cho dù là tại đây ầm ĩ trường hợp cũng phảng phất một hồ hàn đàm khiến người thanh mục duyệt tâm.

“Ai, mặt sau cái kia tỷ tỷ đẹp, khí chất thật tốt.”

“Nhân gia cũng chưa chuyển qua tới ngươi như thế nào biết đẹp? Phía trước cái kia tỷ tỷ mới đẹp.”

“Ngươi còn đừng nói, phía trước cái kia tỷ tỷ có điểm quen mắt……”

Đang định tiếp tục đẩy mua sắm xe đi Tần Mộc nghe thấy được chút khe khẽ nói nhỏ, không cấm quay đầu lại nhẹ giọng cười nói: “Tinh Trầm, ta cảm thấy lần sau dạo siêu thị không thể mang ngươi, tỉ lệ quay đầu quá cao.”

Nàng nhu uyển điềm đạm, như mực tóc dài khuynh tán ở bối, nói không nên lời ôn nhu thanh nhã, doanh doanh mà cười khi thuận tay đem chảy xuống nhỏ vụn sợi tóc vãn hồi nhĩ sau.

“Là ngươi muốn ta tới.” Hạ Tinh Trầm giọng nói không nóng không lạnh, nghe không ra cái gì cảm xúc.

Tần Mộc chờ nàng đi đến bên người sau nâng nâng cằm, cười nhẹ nói: “Đi theo ngươi ở bên nhau quá có áp lực. Ngươi nhìn xem bên kia mấy cái học sinh, còn có kia mấy đôi tình lữ, đều mau cùng chúng ta đi rồi.”

Hạ Tinh Trầm nhìn lướt qua vì các nàng mà nghỉ chân mọi người, tượng trưng tính mà chọn chọn khóe môi, mảnh dài ngón tay tùy ý mà bát một chút chính mình màu cà phê cuộn sóng tóc quăn, cực thiển tươi cười đều có vẻ ý vị liêu nhân.

Nàng hơi hơi nghiêng đầu, đạm thanh đối Tần Mộc nói: “Hiện tại tạo thành hiệu quả không sai biệt lắm, ngươi xem đâu?”

Tần Mộc cười nói: “Là không sai biệt lắm. Kết xong trướng hồi nhà ta đi, mấy ngày hôm trước ta liền cho ngươi chuẩn bị tốt ngươi thích ăn măng.”

Người ở bên ngoài xem ra, các nàng là một đôi lưỡng tình tương duyệt người yêu, ngẫu nhiên sẽ xuất hiện ở đại chúng tầm nhìn trước, mà mỗi một lần xuất hiện đều là ngọt ngọt ngào ngào ước hẹn. Không có người hoài nghi quá các nàng quan hệ, ngay cả vẫn luôn thúc giục Tần Mộc đem Hạ Tinh Trầm mang về nhà tới người nhà đều chưa từng hoài nghi quá nửa phân.

[BHTT] [QT] Năm Tháng Lâu Dài - Tô Lâu LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ