41-50

1K 36 0
                                    

Chương 41
Tần Mộc tốc độ xe ở quải cái cong về sau chậm lại, nàng cường chống khí lực muốn rời đi cái này địa phương, ly đến càng xa càng tốt.

Cố nén cảm xúc nàng huyệt Thái Dương vô cùng đau đớn, không thể không đem xe ngừng ở vườn hoa phụ cận.

Nàng không có đi xem hiện tại thời gian, chỉ biết ước chừng là không còn sớm, sắc trời giống như bị mặc nhiễm quá giống nhau. Như vậy cũng hảo, không có người sẽ nhìn đến nàng ở chỗ này, không có người nhìn đến nàng khóe mắt nước mắt.

Nàng vẫn là không có nhịn xuống nước mắt, này đối 30 tuổi người tới nói, tựa hồ là không nên tái xuất hiện cảm xúc phát tiết phương thức.

Vườn hoa phía trước có cung nghiệp chủ nghỉ chân ghế dài, gió thu đem mặt đất lá rụng cuốn đi, Tần Mộc gom lại áo khoác, hút một chút cái mũi hướng ghế dài ngồi.

Nơi này khoảng cách Hạ Tinh Trầm gia xa một ít, chờ nàng hoãn lại đây liền sẽ lập tức rời đi.

Tần Mộc nhìn chính mình vừa rồi lại đây phương hướng, bừng tỉnh nhớ tới các nàng mới quen.

Lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Tinh Trầm, nàng bị đột nhiên kinh diễm, nàng trăm triệu không thể tưởng được Hạ Tinh Trầm sẽ đáp lại nàng khen ngợi, còn hướng nàng vươn tay.

Khi đó thụ sủng nhược kinh, Tần Mộc đến nay nhớ rõ.

Nàng cho rằng chính mình kia một vài câu kinh diễm dưới cảm khái, bất quá là Hạ Tinh Trầm sinh mệnh đã thường thấy lại không chút nào thu hút câu chữ.

Ngươi thật xinh đẹp.

Nhớ tới này nói không biết bao nhiêu lần nói, Tần Mộc nhịn không được từ trong cổ họng bài trừ một tiếng cười, hốc mắt phồng lên đến khó chịu.

Nàng ở hôm nay phía trước chưa bao giờ có chân chính cảm giác được Hạ Tinh Trầm lạnh nhạt, dù cho nàng gặp qua vô số lần Hạ Tinh Trầm lạnh mặt bộ dáng, càng chưa bao giờ cảm thụ nghỉ mát Tinh Trầm lộ ra tầm thường trong sinh hoạt cảm xúc trạng thái.

Hạ Tinh Trầm tựa như một khối vĩnh viễn đều sẽ không hòa tan băng.

Mọi người muốn thưởng thức tinh oánh dịch thấu khối băng, lại luôn là sẽ bị phát ra hàn khí bức lui. Tần Mộc tại đây khối băng bên người đãi lâu như vậy, nàng cùng người khác không giống nhau, không có bị kia cự người ngàn dặm ở ngoài lạnh băng ngăn cách bên ngoài.

Nàng vì thế mà đắc chí, muốn càng tiến thêm một bước, muốn hòa tan này khối băng.

Tần Mộc lần thứ hai cười, chỉ là cười cười, thanh âm bắt đầu run rẩy.

Là nàng ở vọng tưởng, vọng tưởng đi xong 99 bước, là có thể được đến Hạ Tinh Trầm muốn hướng nàng đi ra cuối cùng một bước.

Kết thúc, mặc kệ là các nàng ngụy trang kia đoạn quan hệ, vẫn là chân thật quan hệ.

Sau này, nàng lại muốn một người.

Tần Mộc nhắm mắt lại ngẩng đầu lên, thật sâu mà hô hấp, nhậm gió lạnh đem nàng nước mắt làm khô.

Nàng bên tai bỗng nhiên có một tiếng vang nhỏ, nói không rõ là cái gì thanh âm, như là có cái gì trọng vật dừng ở bên người.

[BHTT] [QT] Năm Tháng Lâu Dài - Tô Lâu LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ