81-92

1.7K 37 2
                                    

Chương 81
Sóng biển không ngừng quay cuồng nhào hướng bờ biển, thanh âm nặng nề lại mãnh liệt.

Ninh Cảnh Sanh chỉ cảm thấy bên tai ầm ầm vang lên, tiếng sóng biển cùng Đường Ý nói đều làm nàng đau đầu không thôi.

“Ý của ngươi là, không nghĩ xử lý chuyện này?”

“Ta không biết……” Đường Ý ánh mắt ngơ ngẩn, như là nhìn Ninh Cảnh Sanh, lại như là xuyên thấu qua Ninh Cảnh Sanh nhìn phía bờ biển.

Ninh Cảnh Sanh bất đắc dĩ mà hít sâu một hơi, Đường Ý biểu tình quá mức yếu ớt, giống một cái xuất hiện vết rạn cái chai, nếu lại bị một cây búa gõ đi xuống, chỉ sợ cũng sẽ toàn bộ nứt đến dập nát.

Nhưng nếu không đem này một cây búa nện xuống đi, Đường Ý liền sẽ đắm chìm ở cái này bi thống tâm cảnh, chẳng những không buông tha chính mình, càng không buông tha Tần Mộc.

Đường Ý nếu là không buông tha Tần Mộc, Hạ Tinh Trầm phải đi theo nhọc lòng, Tần Mộc tính tình hảo, Hạ Tinh Trầm tính tình nhưng không tốt.

Huống chi vẫn là quán thượng Tần Mộc sự tình, Đường Ý lại như vậy làm đi xuống, bảo không chuẩn Hạ Tinh Trầm liền nhịn không được muốn phát giận. Lần đó bỗng nhiên thúc giục linh lực, đem nàng chặt chẽ ấn ở trên sô pha không thể động đậy ký ức còn khắc sâu.

Ninh Cảnh Sanh nghĩ nghĩ liền đánh cái run, rõ ràng chính mình không chịu độ ấm ảnh hưởng, nhưng mạc danh liền cảm thấy có một cổ khí lạnh từ lòng bàn chân thoán đi lên.

Lại hồi tưởng một chút Hạ Tinh Trầm kia trương lạnh nhạt mặt, nàng cảm thấy chính mình toàn bộ thân thể đều ở rét run.

“Chính là nhân gia Tần Mộc không thiếu ngươi cái gì đi?” Ninh Cảnh Sanh không thể không bắt đầu cùng Đường Ý bẻ xả chuyện này, “Các ngươi hai cái chia tay là ngươi đề đi? Ngươi chia tay không lâu liền cùng Tạ Khiêm cặp với nhau, mấy tháng trước đều phải đính hôn. Kết quả ngươi đột nhiên phát hiện ngươi còn thích Tần Mộc, ngươi liền trực tiếp đem Tạ Khiêm quăng, cũng mặc kệ mãn tràng khách khứa. Người Tần lão bản êm đẹp cùng Tinh Trầm yêu đương, ngươi một hai phải đi chờ các nàng chia tay, có ý tứ gì?”

Nàng vừa nói liền dừng không được tới, vừa lúc lục 《 Hí thuyết quang ảnh 》 kia đoạn trong lúc, Đường Ý cùng nàng nói kia phiên lời nói nàng vẫn còn nhớ rõ.

Hơn nữa này Tần Mộc cùng Hạ Tinh Trầm gần nhất vừa mới làm giả hoá thật, nàng nói ra cũng đúng lý hợp tình, không mang theo một chút hư.

Ninh Cảnh Sanh thẳng tắp mà nhìn chằm chằm trong xe Đường Ý, tinh tường nhìn đến chính mình mỗi một câu nói, Đường Ý tay liền siết chặt đai an toàn một phân, cặp kia vốn là nhìn không tới quang mang đôi mắt càng là vô sinh khí.

“Vậy ngươi hiện tại nói này đó, lại có ý tứ gì đâu?” Đường Ý run rẩy môi cười, “Ta đã không có bất luận cái gì cơ hội, cũng sẽ không lại đi quấy rầy các nàng, như vậy còn chưa đủ sao?”

Ninh Cảnh Sanh đau đầu mà rải khai đỡ cửa xe đôi tay, xoay người hướng tới bờ biển đi rồi vài bước, lại bước nhanh đi trở về tới, tiếp tục đôi tay chống cửa xe, thanh âm ảo não lại bất đắc dĩ: “Ngươi như thế nào nghe không hiểu ta ý tứ đâu? Chính ngươi làm chết, vì cái gì muốn cho người khác vì ngươi gánh vác? Tần Mộc thiếu ngươi sao? Cái gì đều là ngươi trước khởi đầu, muốn nói thiếu, cũng là ngươi thiếu nàng.”

[BHTT] [QT] Năm Tháng Lâu Dài - Tô Lâu LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ