"Auch!" Tôi giật mình thốt lên. Một dòng máu túa ra từ dưới chân. Tôi loạng choạng không vững rồi ngã nhào xuống.
Kinh hoàng, tôi nở lớn mắt nhìn xung quanh nhưng không thấy ai hay cái gì.
"Chianti, Korn" ai đó cấm cẳn.
Tôi ngạc nhiên tìm kiếm nguồn xuất phát giọng nói.
"A-Akai?"
"Xe cứu thương sẽ tới sau 10 phút nữa. Hãy mạnh mẽ lên" anh nói và đưa tôi ngồi vào một góc.
"A-auchh" Tôi lại bị bắn. Lần này ở cánh tay. Tôi thực sự cảm thấy rất yếu.
"Chết tiệt! Amuro, đi thôi. Hãy trông chừng cho cô gái này" anh ra lệnh cho cấp dưới rồi chạy vội đi.
Chỉ có khoảng 10 cảnh sát ở đây. Tất cả bọn họ đều ở trong rừng.
"Ahh!!!" Thêm một viên đạn nữa ở bụng. Tôi đau đớn vô cùng, mọi thứ dường như nhòe nhoẹt đi.
"Shiho!!" Tôi nghe Kaito gọi. Xin lỗi, tôi không thể chịu đựng được nữa Kaito. Đôi mắt tôi dần nhắm lại.
-
Tôi ngồi trên giường, ngắm nhìn khuôn mặt nhợt nhạt của Shiho. Tôi không phải là người bảo vệ tốt Shiho. Tôi xin lỗi.
Có người mở cửa. Là Shinichi.
"Shiho thế nào rồi?"
"Vẫn hôn mê, tôi không bảo vệ cô ấy được tốt"
"Không sao đâu Kaito. Cậu đã cố hết sức rồi"
"Bạn gái của cậu thì sao?"
"Nhầm rồi, Ran không phải bạn gái tôi. Cô ấy chỉ bị thương ở chân. Nhưng tôi thực sự sốc cậu biết không"
"Sao vậy?"
"Cậu là Kid đúng chứ. Tôi đã biết rồi, cậu có giấu cũng vô ích"
"Tôi biết cậu sẽ giải quyết việc này Tantei san" Tôi nhếch mép cười khẽ.
"Nhưng tôi sẽ không bắt cậu bởi vì cậu đang giúp chúng tôi"
"Tin tốt đấy" Tôi nói.
"Nhưng, làm thế nào mà cậu biết Shiho"
"Chậc, vô tình thôi. Có nhớ khi tôi ăn cắp viên kim cương ở thành phố Beika không? Tôi đã bị bắn và rơi xuống nhà bác tiến sĩ đó"
"Ahh, đó là lý do tại sao cô ấy luôn nói về cậu, yêu cầu đừng tìm bắt cậu nữa"
Có người mở cửa phòng bệnh.
"Cô Jodie, anh Amuro, anh Akai, Ran?"
"Shiho cô bé ổn chứ?" Jodie hỏi.
"Ưm, cô ấy vẫn đang hôn mê"
"Ran! Cậu có ổn không. Giờ đừng đi lung tung đâu đó một mình"
"Tớ không sao, không cần lo lắng cho tớ và nhắc lại tớ không phải là một cô bé 7 tuổi"
Tôi mỉm cười khi nhìn hai người bọn họ.
"Shiho thế nào rồi?" Amuro hỏi.
"Vẫn còn hôn mê" Tôi đáp.
"Hãy mạnh mẽ lên. Cậu biết đấy, cô bé thực sự là một cô gái mạnh mẽ. Và cũng đừng lo lắng, bạn gái cậu sẽ thức dậy sớm thôi" Cô Jodie cười nhẹ, nháy mắt tinh nghịch với tôi.
"Này này, cô ấy không phải đâu"
"Cậu có thể đánh lừa chính mình và những người khác, nhưng không phải tôi. Trong mắt cậu có cảm giác của tội lỗi và tình yêu", cô mỉm cười.
Nhưng cô nói đúng, tôi thực sự có tình cảm với cô gái ấy.
"Cô ấy mạnh mẽ như chị gái mình nhưng .." Akai nói và thở dài. Tất cả chúng tôi đều nhìn chằm chằm vào anh.
"Đừng lo lắng cô ấy sẽ ổn thôi" Akai tiếp tục.
-
"Kudo" tôi gọi khẽ. Chúng tôi vẫn ở trong phòng bệnh của Shiho. Chỉ có mình tôi và kudo.
"Gì?"
"Tôi muốn biết gia đình cô ấy" Tôi nói.
"Ừm. Được rồi"
"Cha Shiho, Atsushi Miyano là một nhà khoa học tài giỏi. Ông là một thành viên tổ chức Áo đen. Mẹ cô ấy, Elena Miyano là người nước ngoài. Bà cũng là một nhà khoa học và là một thành viên tổ chức Áo đen giống chồng. Họ tạo ra APTX 4869. Nhưng họ chết vì tai nạn, theo như chúng nói, có điều tôi không biết thực sự họ đã chết như thế nào " Kudo kể.
"Cậu nói thêm về cô ấy được không?"
"Sau khi cha mẹ chết, cô ấy tiếp nhận dự án. Viên APTX được hoàn thành. Cậu biết về vụ cướp một tỉ yên chứ. Chị gái của Shiho đã làm điều đó. Chị ấy muốn cả hai người rời khỏi tổ chức. Thật là tuyệt vời. Nhưng Gin đã giết Akemi. Bởi vì Shiho là thành viên quan trọng trong tổ chức. Shiho muốn rời khỏi tổ chức khi biết chúng đã giết chị gái. Cô ấy dùng APTX để tự tử nhưng bị teo nhỏ lại. Cô ấy đến nhà tôi vì cô ấy biết rằng tôi cũng nạn nhân may mắn của APTX . "
"Thật buồn" tôi nói.
"Cô ấy thực sự là một người rất cô đơn"
"Ừ, nhưng bây giờ thì không"
"Hở?"
"Vì đã có tôi với cô ấy"
Anh mỉm cười với tôi.
"Đừng quên mời tôi đến dự đám cưới của cậu nhé", anh cười và nháy mắt với tôi.
"Cậu cũng vậy đấy" Tôi nói và nháy mắt lại với cậu ta.
"Ngốc ạ tôi với cô ấy chỉ là bạn"
"Đừng có nói dối"
"Ughh. Yeah tôi thích cô ấy được chưa?"
"Đúng là cậu trai tốt"
"Tên khùng"
"Đồ ngốc"
"Cậu ngốc"
"Cậu-"
"Này, dừng lại, các cậu im lặng đi" Ran đột ngột bước vào phòng.
"Xin lỗi" chúng tôi hối lỗi nói.
♥
Tbc ..
~~~~~~~~~~~~~~~~
M.G
BẠN ĐANG ĐỌC
Love? ; KaiShi ✔ [DC] (Fic dịch)
FanfictionAuthor: Shiho ♥ (@biochemistt-) Pairing: Shiho x Kaito Trans: Tôi Đây là fic dịch đầu tiên của mình, đã được tác giả cho phép. Cảm phiền không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép của mình. Xin lỗi các bạn nếu ngôn từ trong fic còn khó hiểu. Mình cũn...