Alas kwatro na nang hapon, habang nagka siyahan sina Paul at ang kanyang mga kaibigang naliligo sa dagat, ako naman ay tiningnan lang sila sa malayo, wala kasi ako sa mood makisabay sa kanila ma a out of place lang ako dun at isa pa hindi rin naman ako pinilit ni Paul na maligo. Kaya nagpasya nalang akong bumalik sa room para makapagpahinga kasi parang inaantok ako pero bago ako tumayo sininyasan ko nalang si Paul na babalik ako sa room namin at sakto namang nakatingin sya sa'kin.
Hindi na ako nagpalit nang damit hinubad ko nalang ang bikini na bra para comfortable akong hihiga, hindi kasi ako comfortable kapag matutulog tapos naka bra. Madali akong nakatulog bunga siguro nang antok pa ako kasi maaga akong nagising dahil sa tawag ni Paul at sa byahe namin.
Nagising ako bandang alas 6 na nang gabi. May naririnig akong parang may naliligo sa banyo kasi may naririnig akong bakas ng tubig, siguro si Paul ang nasa loob. Malamang ! Kasi kayong dalawa ang nag occupy nang room; sabat ng isip ko.
Tinatamad akong bumangon kay binuksan ko nalang ang phone ko habang nakahiga at tiningnan ko nalang ang newsfeed ko sa facebook. Narinig kong bumukas ang pinto ng banyo pero hindi ako nakaharap sa may banyo nakatalikod ako, nang akmang haharap sana ako para tingnan si Paul pero bigla siyang lumundag at puma ibabaw sa akin. Nagulat ako dahil sinubsob nya ang kanyang mukha sa dibdib ko. Shit! Wala ako bra oy! Sambit nang aking isip tila ang lakas nang kabog sa dibdib ko hindi kaya nya naririnig?
𝑳𝒆𝒙? 𝒅𝒊 𝒌𝒂 𝒃𝒂 𝒏𝒂𝒈𝒖𝒈𝒖𝒕𝒐𝒎? 𝑳𝒆𝒕'𝒔 𝒆𝒂𝒕 𝒏𝒂𝒏𝒅𝒖𝒏 𝒏𝒂 𝒔𝒊𝒏𝒂 𝑱𝒂𝒚𝒔𝒐𝒏, 𝑾𝒊𝒍𝒍𝒊𝒂𝒎, 𝑷𝒆𝒕𝒆𝒓 𝒂𝒏𝒅 𝑷𝒂𝒕 𝒔𝒂 𝒓𝒆𝒔𝒕𝒐, 𝒕𝒂𝒚𝒐 𝒏𝒂𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒂𝒏𝒈 𝒉𝒊𝒏𝒊𝒉𝒊𝒏𝒕𝒂𝒚. Ani Paul. Magpapalit lang ako saglit nang damit. Sagot ko sa kanya; Agad kong tinungo ang banyo at nagpalit nang damit, sinuot ko ang floral white off shoulder dress ko na above the knee, buti nalang nadala ko to kasi pang beach talaga kasi ang tela nito medyo manipis pero comfy.
Paglabas ko sa banyo nakadapa si Paul sa kama kay tinapik ko sya - Paul tayo na! 𝑻𝒂𝒍𝒂𝒈𝒂? 𝒕𝒂𝒚𝒐 𝒏𝒂! Ha? Anong! Hoy! hindi ah ibig kong sabihin puntahan na natin yung mga kaibigan mo para makapag dinner na tayo. 𝑺𝒖𝒔! 𝒔𝒊𝒈𝒆 𝒏𝒂 𝒕𝒂𝒚𝒐 𝒏𝒂. Ngisi nyang sagot. Tumigil ka nga!Habang kumkain ako si Paul panay lagay nang pagkain sa plato ko kaya pinigilan ko sya kasi masyado nang madami, ano tingin nya sa akin? Drakula kong kumain? Ano ba yan Paul last supper ko ba to? Hindi pa naman magandang maraming kinakain pag gabi. 𝑮𝒖𝒔𝒕𝒐 𝒌𝒐 𝒅𝒂𝒎𝒊𝒉𝒂𝒏 𝒎𝒐 𝒌𝒖𝒎𝒂𝒊𝒏 𝒑𝒂𝒓𝒂 𝒎𝒂𝒈𝒌𝒂𝒍𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒌𝒂. Ano? Ok naman tong figure ko oy! Hindi naman ako masyadong payat ah! 𝑲𝒂𝒉𝒊𝒕 𝒏𝒂 𝒈𝒖𝒔𝒕𝒐 𝒌𝒐 𝒎𝒂𝒈𝒌𝒂𝒍𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒌𝒂.
𝑨𝒚𝒆𝒆𝒆𝒉! 𝒂𝒏𝒐𝒏𝒈 𝒍𝒂𝒎𝒂𝒏?ani William
𝑳𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒔𝒂 𝒕𝒊𝒚𝒂𝒏! Pasigaw na sabi ni Jayson
𝑾𝒂𝒈 𝒌𝒂𝒚𝒐𝒏𝒈 𝒈𝒂𝒏𝒚𝒂𝒏 𝒉𝒐𝒚! Peter
𝑷𝒂𝒔𝒆𝒏𝒔𝒚𝒂 𝒌𝒂𝒏𝒂 𝑳𝒆𝒙 𝒎𝒈𝒂 𝒕𝒖𝒑𝒂𝒌 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒕𝒂𝒌𝒂𝒈𝒂 𝒕𝒐𝒏𝒈 𝒎𝒈𝒂 𝒌𝒂𝒊𝒃𝒊𝒈𝒂𝒏 𝒌𝒐- ani Pat.Hindi okay lang. 𝑻𝒂𝒍𝒂𝒈𝒂 𝒐𝒌𝒂𝒚 𝒂𝒏𝒈 𝒏𝒂 𝒎𝒂𝒈𝒌𝒂𝒍𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒚𝒂𝒏𝒈 𝒕𝒊𝒚𝒂𝒏 𝒎𝒐? 𝒔𝒊𝒈𝒆 𝒎𝒂𝒎𝒂𝒚𝒂 𝒉𝒂 𝒈𝒂𝒘𝒂 𝒕𝒂𝒚𝒐. Birong sabi ni Paul. Ano? Sira ka talaga! Sambit ko. At nagkatawanan ang lahat. 𝑱𝒐𝒌𝒆 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒉𝒐𝒚! 𝒎𝒂𝒈 𝒊𝒊𝒏𝒖𝒎𝒂𝒏 𝒌𝒂𝒔𝒊 𝒕𝒂𝒚𝒐 𝒌𝒂𝒚𝒂 𝒈𝒖𝒔𝒕𝒐 𝒌𝒐 𝒃𝒖𝒔𝒐𝒈 𝒌𝒂 𝒑𝒂𝒓𝒂 𝒉𝒊𝒏𝒅𝒊 𝒌𝒂 𝒎𝒂𝒅𝒂𝒍𝒊𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒍𝒂𝒔𝒊𝒏𝒈. -Paul
Nasa mini bar kami sa resto ni Patrick habang nag-iinuman at nag-uusap sila parte nang trabaho nakikinig lang ako, hanggang sa mapunta ang usapan sa'kin.
William
𝑳𝒆𝒙 𝒃𝒖𝒕𝒊 𝒏𝒂𝒎𝒂𝒎 𝒔𝒖𝒎𝒂𝒎𝒂 𝒌𝒂?
Ah ha-Oo sambit ko. Sumama ako kasi si Paul kang daw walang babae kapag di ako sumama pero mali pala ako lang ang babae hays! Nagtawanan sila.Paul
𝑷𝒂𝒓𝒂 𝒔𝒖𝒎𝒂𝒎𝒂 𝒌𝒂 𝒐𝒚! 𝒂𝒍𝒂𝒎 𝒌𝒐 𝒌𝒂𝒔𝒊𝒏𝒈 𝒉𝒊𝒏𝒅𝒊 𝒌𝒂 𝒔𝒂𝒔𝒂𝒎𝒂 𝒑𝒂𝒈 𝒔𝒊𝒏𝒂𝒃𝒊 𝒌𝒐𝒏𝒈 𝒘𝒂𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒃𝒂𝒃𝒂𝒆. Buti alam mo! Inis kong sagot!𝑶𝒉 𝒐𝒉! 𝒍𝒆𝒕'𝒔 𝒄𝒉𝒆𝒆𝒓𝒔 𝒈𝒖𝒚𝒔 𝒔𝒂 𝒔𝒖𝒄𝒄𝒆𝒔𝒔𝒇𝒖𝒍 𝒏𝒂 𝒐𝒑𝒆𝒏𝒊𝒏𝒈 𝒔𝒂 𝒓𝒆𝒔𝒐𝒓𝒕 𝒏𝒊 𝑷𝒂𝒕-ani Jayson.
Pasado alas onse nang gabi medyo natamaan na rin ako sa iniinom namin kaya nang akmang bigyan ulit ako ni Paul tinanggihan ko na, hindi rin naman nya ako pinilit at nag offer pa sya na mauna nalang kaming bumalik sa room namin.
𝑷𝒂𝒓𝒂 𝒑𝒂𝒓𝒂𝒂𝒏 𝒌𝒂 𝒕𝒂𝒍𝒂𝒈𝒂 𝑷𝒂𝒖𝒍! Sambit ni Jayson.
𝑺𝒊𝒓𝒂! 𝒈𝒖𝒔𝒕𝒐 𝒌𝒐 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒌𝒂𝒕𝒖𝒍𝒐𝒈 𝒏𝒂 𝒕𝒐𝒏𝒈 𝒍𝒐𝒗𝒆 𝒌𝒐- sagot ni Paul. Pagtayo ko parang hindi ko na ma aninag ang daan kay napakapit ako sa braso ni Paul pero binuhat nya akomv bridal style hindi na ako nag reklamo kasi hindi na talaga maganda ang pakiramdam ko parang gusto ko na talaga matulog.Dahan-dahan akong hiniga ni Paul at tumabi din sya sa akin. Hindi na sya nagsalita siguro ay natulog na rin. Kaya pinikit ko na rin ang mga mata ko agad din naman akong nakatulog.
Naalimpungatan ako nang maramdaman kong may kamay na gumagalaw galaw sa gitna nang hita ko. Shit! Nang tingnan ko si Paul nakapikit naman ito pero bakit para ang mga kamay nya gising na gising?
Paul sambit ko, pero hindi sya sumagot kaya pinigilan ko ang kamay nya pero pinigilan nya rin ako hindi ko ma kontra ang lakas nya kasi mahina pa ang pakiramdam ko dulot sa ininom ko kagabi. Tiningnan ko ang oras, alas kwatro na nang madaling araw. So ano to? Mag mo morning sex kami? Ganun?Patuloy pa rin ang kamay ni Paul sa pag galaw sa may hita ko habang hinalik halikan nya ang leeg ko. Hindi nalang ako kumontra, hanggang sa puma ibabaw na sya sa'kin at naging mapusok ang halik na ipindama nya sa nga labi ko at ang ending nangyari na naman ang hindi dapat nangyari.
YOU ARE READING
Maybe this time
Romance"Paul Soriano - nag-iisang anak ni Mrs Sylvia Soriano at Toby Soriano. He can get what he wants, women, money etc.. But his mom wants him to mary someone. And that someone is not the woman in his heart. Kaya ba nyang kalabanin ang kanyang ina? "Lex...