Midnight Pov.
I'm here my soon-to-be wife apartment those fucking dumbass i want to kill them with my own hand but i need to control myself tskkk at baka mapatay ko pa sila ayaw ko lang maging masama sa paningin ng maging asawa ko baka iwan ako nito...
(Mind-bakit naging kayo ba? Infareness feeling mo..)
When i first saw her on the Bar i see her beautiful face, her lips and gorgeous body I dont care if my posessiveness strikes she's fucking mine mine alone Akin lang ang maging asawa ko I dont care if my posessivenes come into Addiction and that's my Sweet Addiction..
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
ANN PoV.Nandito ako sa Kwarto nagready para mamaya dahil ngayong araw magsisimula na ako magtrabaho sa company ni midnight parang blessing indisguise "hulog ng langit" hehehe.... ng nay biglang kumatok....(toktok).
"Ate tapos ka nuh? Bilisan mo diyan nandito na si kuya night"sigaw ng bunso kung kapatid...
Ohh shit nakalimutan ko susunduin niya pala ako ni night putek talaga habang pababa ako ng hagdan may nahagilap akong dalawang taong naguusap sa kusina yung isa nagluluto wait what si Night bayan shit ang hot niya sa bussiness attire na suot niya at ang cute niyang tingnan habang suot niya yung apron hehehe. Pero napataas yung kilay ko, ako kasi pinagusapan nila gusto kung pagumpuging dalawa siya at yung kapatid kung impakto walang hiyang dalawa Parang hindi nila naramdaman yung presensiya ko kaya tumikhin ako parang namang nakakita sila ng multo kasi lumaki mata nilang dalawa (owl lng😂).....
Sir este Night bakit ikaw yung nagluto, at siya ka clark bakit si kuya night mo ang nagluto diba ikaw yung inutusan ko diyan.,sigaw ko sa kapatid kong wlang ibang ginawa kundi magcelpon (cellphone)...nakakahiya sa bisita ko bakit pa ako sumigaw Bad Breath (bad mouth).
Ate naman wag mo nguh ako sigawan at siya ka si kuya na ang nagsabi na gusto niya tayong ipagluto,angil nito.tskk....
Hey baby,it's ok you don't need to shout i just want to cook for you so you can taste my best recipe ,sabi ng lalaking ito tskk mayaman talaga kaya palaging u nageenglish pweeee....
Tskk need pa ba talagang magenglish night pinapaalala ko lang sayo nandito tayo sa Pililinas at hindi sa Pilipinas,ma atoridad na pagkasabi ko parang ako yung boss huhO_o.
Ang OA mo ate kumain na nguh Lang tayo, sita ng bunso huhuhu pinagtutulungan nila ako...
Few Min. Later
**********************Heto ako nakasakay sa Lamborghini ngayong Lang ako nakasakay sa ganitong sasakyan ang Ganda namn talaga pangmayaman,,,, haysss.....
Velasquez Corporation,.,
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆Ang laki ng gusali maduduling ka kapag tumingingin ka sa itaas parang five star hotel lang kaso mas mataas tuh ,habang papasok kami maraming bumabati, at ngumingite Lang siya....
Good morning sir........
At may bulong Pa akong narinig alangan nasa harapan ko Lang sila
"Good mood atah si sir ngayon"
Oo nguh ehhhh..."Sino kaya yung babae"
"Ang ganda niya bagong fling atah ni sir"
Wait what? fling mga gagang tuh ha Bigwasin ko kayo diyan ehh tskk....
Pinagsangwalang bahala ko nalang ang mga nagbubulangan at tumitingin sa Akin hanggang sa pumasok kami sa isang malaming office parang condo lang mas malaki panguh yung office niya kaysa sa apartment namin at may maraming furniture mga paintings na nakasabit sa mga dingding yayamanin talaga,.,.,.,haysss...Sit down sabi niya sabay Upo ako sa Visitor Chair at may priness na bottom at may biglang pumasok isang edokadang babae ang suot niya ay Blouse with palda na sobrang ikli kita payong cleavage niya ....
Anong klaseng suot yan prang nagtatrabaho sa bar pero mas worst yung suot niya goshhhh....Riyanna meet Ann my Assistance and Ann meet my secretary Riyanna..
Hi Riyanna, bati ko sakanya.
Hello Ann, pabalang na bati niya di ko mapigilang magtaas ng kilay tskkk Toxic mo Ghurl ang Plastik ni ate.....
So from now one the two of you will work together, anih niya nakita ko naman ang pagrolleyes ni riyanna tskk mukhang ayaw niya akong makasamang sa Work matinding dilobyo tuh naku po....
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
#Riyanna bagong pakialamera sa buhay ni Ann at Night%>_<%%>_<%%>_<%
#Riyanna Toxic