Chapter 9 Nine

284 4 0
                                    

Ann Pov.

2MONTHS

Dalawang Buwan narin nung nangyari yung Pagsabog sa Birthday ni Night at Monthsary Namin ngayon well maayos naman kami palagi kaming magkasama Ehhh kahit noong hindi kami palagi talagang magkasama So yun nguh hindi ko iniexpect na mangyayari tuh as in Echos Subtitle "My Boss Lover" naol  mahal na mahal mo si Natoy,Choks to go,Charot.





Alam niyo yung Feeling na may Jowa Yung palagi kang binibigyan ng Flowers (wag kayong maingit mga readers) yung hinahalikan ka sa Lips tapos May Chocolates pang kasama Gusto atah ni Night na Mawala lahat ng ngipin ko Punyeta talaga,Charot.




Hoy! annie asan na yung lalabs mo? tanong ni Rhinini hahaha alam niyo na kung sino Siya ang Cool ng tawagan namin hehehe so Magkaibigan na pala kami guys at siya ka yung jowa pala niya Ay kaibigan rin ni Night.....



Oh bakit ako tatanungin mo dibah ikaw yung secretary Rhinini? balik na tanong ko sakanya...



Ewan ko ba sa Lalabs mo Annie Pabagobago ng Schedule May schedule nguh siya dito oh Kay Miss Alexa yung Ex niya ka meeting niya atah ngayon pero di ako sure ehhhhh, Sabi niya pa.....


Huh? Bakit di Mo sinabi sa Akin Assistant niya ako at may karapatan namn akong malaman yung mga schedule niya, Sabi ko Pa so Iexplain ko sa inyo guys kung bakit di ako Alam yung sched. Niya eto kasi yun. Dahil sexytary niya ako este secretary ayy yung mga Hindi Pa niya nacompile na Documents sa Akin ipagagawa at dahil busy ako dito sa Company kaya wala akong masyadong alam sa pinagagawa ni night at dahil malayo na yung Desk ko at magkasama Lang kami arawaraw pero di talaga sa trabaho dahil mayroon rin akong ginagawa, Gets na?.......

Short Rhianna Pov.

Sorry talaga beshy pero need ko talagang itago ito at para naman ito sa ikabubti mo....

________

Naghahating gabi na pero wala parin si Night haysss ang sabi niya susunduin niya ako di Pa naman ako nagdala ng sasakyan ,Walang hiyang lalaki porket ang laki este ang Gwapo...

1hour

Isang Oras na akong naghihintay na may biglang humintong sasakyan sa harapan ko Akala ko si Midnight kaso yung Driver niya pala na si Mang Arthur well nakilala ko si mang Arthur dahil pinakilala ito ni Night sa Akin so Yun Lang....



Ahhh Mam Ann sorry sa Paghihintay traffic kasi ehhhh at Busy si Sir kaya ako nalang sumundo sayo.



Asan ba si Night, Mang Arthur? kasi madaling araw ko na siyang nakikita hinatid niya Lang ako tapos umalis agad di atah nguh niya alam na Monthsary na namin ngayon Haysss...

Busy Lang talaga ngayong araw si Sir Mam Pagpasensyahan niyo na, sabi Pa niya...


Walang impaktong yun hihiwalayan ko talaga yun May Rules Pa naman kami at siya ka ngayon lumabag na siya di ko nguh alam kung saang lupalop na siya ng mundo, Peste.

#Mura pa more



Sweet AddictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon