Ann Pov.
3 MONTHS
3 months na akong nagtatrabaho dito sa Company ni night Kung di dahil Kay Night hindi ako makakabili ng maayos na bahay at mayroon narin akong sariling sasakyan......
Maayos na mn ang pagtatrabaho sa Company ni Night at Nanliligaw narin siya sa akin.... Yung feeling na lupa at Langit siya na hindi kayang abutin.... At yung secretary namn ni night Ok na kami di nakami nagaaway May jowa Napala ang Taena kaya pala di na siya nagpapacute sa Night ko Walang hiya talaga inunahan pa ako,,, hehehe magkakajowa rin naman ako next week dahil narin si night nanligaw ng 2 months at eco's sino ba ako para tanggihan ang isang mala Greek God,....
Dahil malapit na yung Birthday niya so dun ko siya sasagotin at kumbaga Birthday Gift ko na yun hehehe.........
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Midnight Birthday
Nandito ako sa Bahay namin at Nagaayos Oh by the way, kasama ko yung mga kapatid ko at para di na sila mabored dito sa House at para ma enjoy namn nila ang gabing ito....
So nandito na kami sa labas ng Mansion ni Night Habang papasok kami makikita mo talaga ang mga Nagagandahang Palamuti o decoration Grabeh Di ko inakala na ganito kagandah at marami naring mga bisita..
"Wow ate ang ganda namn dito"sabi ni bunso.
Ang raming tao ate at ang rami rin ng Chicks ,,,, Hirit ng kapatid ko. Grabeng bata tuh hayss basandal naghahanap agad Chicks hays sana namn hindi tuh maging babaero paglaki at baka marami itong bubuntisin...
May ilan ring tumitingin sa akin lalo na sa mga lalaki ikaw ba namn sumuot ng isang Black na Backless Silvered Dress na pinarisan ng 6inches black sandal hehehe feeling ko tuloy Isa na akong Miss Universe....lol.
Habang kami naglalakad papunta sa Table kung saang ang pinakamamahal kung si night na nakikipagusap sa mga kaibigan niya....
Bro it's that your Assistant? Shit holy fuck she is so Gorgeous Bro , sabi ni Ian isa sa mga kaibigan ni night bale 6 silang lahat Mga Mayayamang tao dito sa Asia at pati na rin sa buong mundo at ang hot nilang tingnan sa suot nilang Toxido....
Kahit ano pang suotin ni Ann ay maganda talaga siya, hirit pa ni Vincent sabay labas ng mapuputing ngipin (smile ear to ear) sa kanilang anim si vincent ang pinaka bata or Childish at talagang magkakasundo kami....
Tskk, can you pls Shut up ,ang sungit talaga ni Valer itong Si Vincent ay Childish ito naman si Valer ay Ubod ng Sungit At daig pa ang may Menstration at halatang hindi good mood siya sa araw na ito kambal sila pero may ibat ibang Personification, Naol... (Nakaka English si Author)
Author-Cause of death Nose bleed....Ang Sungit namang tumingin itong si night at parang may Kasalanan akong ginawa... At yung mga kapatid ko pala ayun sa Pangalawang table at kumakain na at eto ako katabi si night ay daig pang pinaksukluban ng langit at Lupa....
Baby can you please stop looking at them it's so damn irritating ,pabulong pero maawtoridad na anih ni Night.
Ano? At ano naman ang kinainit ng butsi mo Night At dibah Birthday mo ngayon at siya ka may surprise ako sayo pero mamaya na kaya wag ka ng masungit diyan kung ayaw mong di kita sagutin, What? Hehehe salamat namn at hindi niya narinig Geez malapit na ako mabuking.....
Ladies and Gentlemen Let's Welcome the Birthday Celebrant Mr. Velasquez the Ceo of Velasquez Company and he have a short message to say,,,,,,,.
Tumayo naman si Night Dahil tinawag na siya para pumunta sa stage at Para magbigay ng kaunting salita.
Good Evening Everyone, thank you for comming in this Wonderful day Of my Life and I'm very blessed 😇and Thank you Everyone Have A nice Night, (clap👏👏) at yun lang as in wow Nice Sinabi ko nuh tskkk←_←
At yun na nguh masungit talaga Si Night ko. Huhuhu•﹏•
PS;
Iwas Covid19
UGALIING OR PALAGING MAGHUGAS NG KAMAYPALAGING MAGSUOT NG MASK KAPAG LUMABAS NG BAHAY
KAPAG MAY LAGNAT, UBO,SIPON IPA KUNSOLTA AGAD SA malapit na Clinic o Hospital
WAG MAGPANIC STAY CALM AND BE SAFE😇