Prologue xd Chapter 1One

2K 12 0
                                    

Prologue X wth Chapter1

Sa Buhay may mga hamon tayong kinakaharap, Problema na di maiwasiwasan. Malaki man or maliit na Problema Ay Lahat tayo,kayang lutasan. Ang Diyos ay nagbigay ng Problema upang Mapagtatagan mo ang iyong sarili or kaya mo na Ba kung mawawala ang iyong magulang nakaya mo ng kumayod sa iyong saraling pangangilangan, Alam mo ba Maraming tao or Hundreds of people mamatay ka DA araw dahil sa Depression,Na maiisip mo na Lang Or Susuko ka o dikaya ayaw mo ng mabuhay dahil sa Hirap ng buhay or may iba ay kumakapit sa patalim para Lang mabuhay Pero ako, Iba ako dahil kahit na wala na aking  mga magulang ay pursige parin ako Hindi Lang sa Akin pati na sa mga kapatid ko....



Unknown Pov.

Nandito ako Sa Bar Na Pinapasukan Ko Hayss Sa Hirap Ba Namn Ng Buhay .Nagtatrabaho Ako Dito Bilang Waitress at Para Matustusan Narin ang Pangangailangan Naming tatlong Magkakapatid Ulila Na Kasi Kaming Lubos.
Uyyy Ann Ibigay Mo Tuh Sa VIP Room #7,ingatan Mo Yan Huh Ang Mahal Pa Nmn Ng Alak Na Yan,sabi Ng Kasamahan Kung Waiter.


Oh Sige Akin Na Yan,sabi Ko.

Papunta Na ako sa VIP Room #7 Sa Pagpasok Ko May Mga Kalalakihan Na Naguusap Ang Gwapo Nila Mga Beshh at Dahil Di Nila atah ako Nakita Pagpasok Ko Tumikhim Ako Para Makuha Ang attention Nila,So Ayun Nguh Tumungin Sila Sa akin Na Para Bang Nakakita Ng Multo.

"Bro Nakakita ako ng Anghel"

"Ako Rin Bro"

"Shit Bro She Is So Beautiful"

Hey Miss Who are You?,Sabi Ng Mestisong Lalaki.

Ahh Ann Po at siya ka Eto Na Pala Yung Wine Niyo Sir este Mga Sir,Nanginginig Na Anih Ko.

Your So Beautiful I Mean Gorgeous,Sabi Ng Isa Pang Lalaki Sa akin.
Ahh Hehehe Thank You Po,Sabi Ko.
Alis Na Po ako Sige Bye,Sabi Ko sabay Patakbong lumabas.



Whooo Nakakaba Naman Para Kasing May Nakamasid Sa akin at Mukhang Mamabait Namn Sila,Bulong Ko sa Sarili Ko.



Unknown Pov.
While I'm Watching My Friend talking To The Girl Imean I Doubt She Is So Beautuful like Her,No I Love Her Na Love at First sight atah ko I want Her I really Really Want Her Get Ready Miss Cause I'm Going To Get Her Hock Or By Crock


EDITED XD

Sweet AddictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon