Chapter 4Four

584 6 1
                                    

Ann Pov.

Pasok ho kayo Sir,nakakahiya talaga akalain mo yun isa sa mga bachelors sa bansa ang nakapunta sa apartment ko isang napakalumang apartment....

Ateeeee ,sigaw ng dalawang cute at Pasaway kung kapatid meet Shaina Marie Irques Santiago ang pinakabunso at ang pangalawa namn ay si Clay Ford Irques Santiago he's turning 15 this month at ang pinakamatalino sa aming tatlong magkakapatid


"Wow ate ang gwapo naman ng kasama mo"

Oo nguh ate ,sino siya? Curios na tanong ng kababata kong kapatid ,alam kung marami pa silang itatanong sa akin...


Mga kapatid ko ito pala si Ano pangalan mo Sir? hehehe ang bobo mo Ann may paintroduce kapang nalalaman tapos di ko alam ang pangalan haysss....


My name is Midnight Gray Velasquez Baby, bulong niya parang mapapaso ako sa mga titig niya at ang lambing ng boses niya lalo na pagsambit sa akin na baby huhuhu kainin mo na ako lupa....



Ohh siya siya si kuya Midnight Velasquez niyo mag bigay galang kayo, sabi ko sa mga kapatid ko...




Hi Kuya Night I'm Shaina Marie Irques Santiago at may kasabihan ako na kahit ang gwapo mo di ako papatol sayo kasi baby pa ako at ang Cool ng name niyo po parang ikaw, pabiro ng ani ng bunso kung kapatid... Hahaha natatawa ako kaybatabata may kasabihan nuh.



Hahahha, really i'm cool" natatawang anih niya bakit ano bang nakatatawa pero besh ang mas lalo siyang gumagwapo kapag tumatawa nahiya ako sa White teeth niya SANA ALL.



Hi kuya Midnight My name is Clay Ford Inriques Santiago Gwapo at Matalino pero Hindi Crinushback ng Crush ko introduce ng kapatid kung impakto wlang hiya daig Pa ako kay batabta may Crush nuh
(utak- bata papala yung 15 para sayo?)
Ay wlang hiyang utak mangingialam Pa...



Hahaha sorry Sir huh kung may pagkaabno yung mga kapatid ko, nahihiyang anih ko...



Hahaha it's OK there are cute and stop calling me sir call me by my name it's Midnight Baby, pabulong na anih niya sa huling sinabi niya.,,,ehhhh baby naman nakakakilig nalalag na atah panty ko.


Ahhh sige sir este Night, hehehehe.
Good Girl baby sabay kiss sa Lips ko wait processing whaaaa hinalikan niya ako yung First kiss ko huhuhu dahil nakatalikod kami ay di kami nakikita ng kapatid ko, rated SPG Pa naman
(utak-kiss nguh lang spg agad nasarapan ka naman)
Bweist na utak nakakalerke






ONE Hour Later....

Natagpuan ko nalang ang sarili ko na kumakawaykaway sa papalayong sasakyan ni Night ,marami kaming pinagusapan lalo na yung pagtrabaho sa Bar ayaw niyang magtrabaho ako dun dahil baka mabusohan ulit ako at ayaw niya ulit mangyari iyon naginsist siyang dun nalang sa Company niya magtatrabaho pumayag nalang ako, Blessing talaga si Night para sa Akin kahit kahapon Lang kami nagkita ay nahuhulog na ang loob ko sa kanya di naman siya madaling mahalin na sakanya na ang lahat Gwapo, Mayaman at para sa Akin ay perfect person na lahat ng kababaihan ay nahuhumaling sa kanya at ang inalala ko ay kapag nahulog ako sakanya ay baka hindi niya ako sasalohin at iiwan nalang ako na parang bula natatakot akong ganun lalo na ngayon ay hulognahulog na ako...


Sana Sana akoy sasalohin niya at para di naman ako nagmumukhang TANGA. 😌











********************************

Para sa akin, Ok lang magmahal pero dapat may limitasyon para kapag pagdating ng panahon na iiwan ka ayy alam mo nuh kung ano ang dapat mong gawin. Yung hindi ka iiyak sa isang sulok at magtatago nalang at alalahanin ang inyong nakaraan.

"Love without limits can ruin your life"

#XD
#Wag marupok

Sweet AddictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon