8. Ngày hạ tắt nắng.
.
.
.
Ngày 7/4/2003, scandal tình ái giữa diễn viên Hong JiSoo và CEO Jang DongWook bùng nổ.
Ngày 8/4/2003, CEO Jang DongWook thông báo đang hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ. Không đả động đến những tin đồn hẹn hò bí mật trên báo giới.
Ngày 9/4/2003, tiếp tục lộ thêm hình ảnh diễn viên Hong JiSoo và CEO Jang DongWook ngồi cạnh nhau tại một buổi tiệc rượu.
Chính vì những lý do này, mặc cho phía đại diện của JiSoo liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng chẳng có ai tin. Khán giả Hàn bắt đầu phản ứng tiêu cực, tẩy chay "Cung Song Tử", tuyên bố sẽ không xem bất kì bộ phim hoặc chương trình nào có JiSoo tham gia.
- Đúng là... không thể nhìn mặt mà bắt hình dong. Trông cậu ta hiền lành tử tế vậy mà cũng ghê gớm thật.
- Công sức coi như đi tong rồi. Doanh thu bán vé bên Hàn đang thảm hại lắm.
- Khổ thân Tịnh Hán, tự nhiên bị ảnh hưởng.
- Ừ, đây là lần đầu tiên phim của Tịnh Hán dính phải thị phi như thế này.
CHOANG!
Tịnh Hán hất tay ném vỡ chiếc bình thủy tinh xuống sàn khiến cả phim trường sững sờ im bặt. Không khí yên ắng lặng ngắt. Y mỉm cười nhẹ bẫng: "Xin lỗi, lỡ tay" rồi hầm hầm tiến đến giật phắt tờ báo trong tay một nữ diễn viên phụ, xé nát ngay trước mặt cô ta và liếc xéo đám còn lại cảnh cáo.
- Sống trong giới giải trí này bao nhiêu năm mà vẫn hồn nhiên tin mấy lời đồn bát quái thất thiệt đó à? - Tịnh Hán gằn giọng, vứt toẹt đống giấy báo bị vò nát xuống sàn, sau đó lạnh lùng bỏ ra ngoài.
- Nhưng anh Tịnh Hán... – Nữ diễn viên kia vẫn ngoan cố định cãi.
- Thôi đủ rồi. – Diệp Ngọc Lâm ấn cô ta ngồi xuống.
- Chị Ngọc Lâm... nhưng mà...
- Đừng chọc giận anh Hán. – Diệp Ngọc Lâm thì thầm, mặt tái mét. – Cô không muốn tiếp tục đóng phim này nữa à?
Làn sóng Hallyu đang lan tỏa mạnh mẽ, JiSoo cũng là một trong những diễn viên có đang dần tạo dựng danh tiếng tại thị trường Đại Lục, nên những tin tức về anh được cập nhật thường xuyên. Thậm chí, giới blogger bên Trung còn nắm tình hình và "buôn dưa" nhanh hơn cả Hàn Quốc. Chỉ sau một đêm, hình tượng "bạch mã hoàng tử" lịch thiệp, hào hoa của JiSoo vỡ tan.
Tịnh Hán đã nhờ trợ lý tìm hiểu và cũng nắm bắt khái quát được một số vấn đề. Nghe nói vị CEO Jang DongWook kia vốn là người đồng tính, nhưng vì mục đích thương trường cũng như che mắt tính hướng mà hai năm trước đã liên hôn với một tiểu thư thượng lưu. Vây quanh hắn ta là vô số tin đồn tình ái, nhất là những nam ca sĩ, người mẫu, diễn viên trẻ đẹp. Hiện giờ, dân mạng đang rỉ tai nhau và cười kinh khỉnh: "Hong JiSoo đó cũng chỉ là đồ chơi mới của Jang thiếu gia mà thôi."
Nghe thấy những lời này, Tịnh Hán chỉ muốn lao vào đấm cho đám nhiều chuyện kia một trận. Y tin JiSoo không phải người như vậy. Ngay cả khi chẳng có bằng chứng gì, thì với y, hình ảnh của anh vẫn rất sáng ngời và đẹp đẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short | SEVENTEEN] Dương quang loang lổ - Tomorrow Never Knows
FanfictionCheolSoo - YoonHong - CheolSol. "Chẳng phải đúng người sai thời điểm. Mà vốn dĩ chúng ta không dành cho nhau."