Chap 3

786 47 0
                                    

Nghĩ là làm,sau một đêm trằn trọc suy nghĩ về mối tình đơn phương từ những công tử thế gia với 2 kẻ ngạo kiều nhà mình,cuối cùng, Nguyệt tỉ của chúng ta cũng quyết định sẽ giúp đỡ hết mình và ủng hộ cho 2 cặp uyên ương này.

Trước tiên, nàng vẫn phải điều tra lịch trình sinh hoạt của 2 vị tông chủ cao cao tại thượng kia đã. Ai kêu cả 2 đều đã qua tuổi kết đạo lữ làm chi, đành phải để tiểu ca ca chịu thiệt đôi chút rồi.

Phất tay một cái, nàng cho gọi Bạch Ly một thân lam y tiến vào phòng.Có thể nói, từ khi trở về Vân Mộng, người mà nàng có thể tin tưởng ngoài tiểu ca ca và 2 cữu cữu ra chỉ có Bạch Ly là người nàng tin tưởng nhất. Mà sau này, khi 2 vị nhà nàng thành công gả đi thì cũng có phần công lao không nhỏ của vị Bạch Ly tỷ tỷ này đâu a~

- Ly tỷ à, ngươi giúp ta điều tra lịch làm việc của Lam tông chủ trong 1 tháng này đc ko ?

- Tiểu thư à, người lại tính bày trò gì nữa đây- Bạch Ly ngán ngẩm đáp. Hazz, mỗi lần nàng công chúa này giao việc cho nàng là lại có chuyện xảy ra.

- Đi nha Ly tỷ, giúp ta đi mờ........

- Aizz, được rồi giao cho ta đi.

- Hì hì, ngươi đối với ta thật tốt a

Phía Lam cữu mẫu/ Ặc bả đổi luôn cách gọi rồi kì(-.-'''|)/ đã có Bạch Ly lo, còn việc quan trọng bây giờ là bên phía vị cữu cữu vô cùng khó tính kia. Nàng bước vào thư phòng, chiêm ngưỡng cảnh cữu cữu tay cầm tử điện đuổi quất vị ca ca xấu số. Thân ảnh linh hoạt mà né được một roi lao đến, hét lên:

- A, cữu cữu người ác vậy, ta và tiểu ca người cũng muốn giết luôn sao.

Thoáng thấy cao nhân xuất hiện, Kim Lăng được đà mà cũng hùa theo muội muội nói với theo đến chỗ Giang Trừng:

-Phải a~ cữu cữu ngươi hết thương bọn ta rồi sao?

Giang Trừng mặt còn đen hết đít nồi gầm lên:

- Các ngươi câm hết cho lão tử.

Cả không gian chỉ còn lại một mảng yên tĩnh, Kim Lăng liền quay sang chỗ Giang Nguyệt mà nói:

-Cái tin đồn ngươi là con riêng của cữu cữu đã lan khắp nơi rồi, giờ tính sao đây.

Nguyệt tỷ đơ part 2/ lần đâu đơ là thấy cảnh Trừng rượt Lăng a~/.Trong đầu thầm suy tính cách giải quyết. Bỗng tà mị nhìn sang Giang Trừng,nở một nụ cười nha hiểm. Tại sao không mượn cớ này mà hợp tác cho cữu cữu nàng luôn nhỉ?
-Cách thì cũng có đấy...chỉ là.....

- Có cách...

- Hửm, đại tiểu thư người lại nghĩ ra trò quái gở gì vậy?

- Cữu cữu a~, chỉ cần ngươi không nhận, ta cũng không nhận.Đơn giản phải không?

Kim Lăng: Tiểu Nguyệt a Tiểu Nguyệt, ngươi nghĩ đơn giản như vậy sao?

Nguyệt tỉ: Chỉ cần cho bọn người ngoài kia nghe trong lúc cữu cữu vô tình nói ra trong lúc say là được mà. Các người cứ nghe theo sắp xếp của ta là ổn mà.

Chưa đợi 2 người kia nói gì, Giang Nguyệt lập tức phi thân ra ngoài, nhằm phía hậu viện chạy như bay. Dăm ba cái mặt mũi vứt hết,hạnh phúc của cữu cữu với ca ca quan trọng hơn.Nàng lại bắt đầu to nhỏ với đám môn sinh cái gì đó.

Cái gì đợi đi rồi biết. Chốc nữa thính bay lung tung nha~~~~

Sắp xếp mọi việc ổn thỏa, hôm sau 3 người nhà họ Giang-Kim cùng nhau hùng dũng xuất trận.

Đích đến..........Thanh Lâu lớn nhất Trấn Thái Y ????

Giang Trừng, Kim Lăng lườm nguýt Giang Nguyệt bên kia đang một thân thanh y tuấn tú/bả giả nam trang các vị a/-.-/

-Tại sao lại đến đây?

- Nơi thông tin phát tán nhanh nhất không phải nơi này sao. Với lại nếu cữu cữu ngươi thân gần nữ sắc thì tin đồn kia không phải biến mất nhanh hơn sao?

Nghe xong những lời hùng hổ của nàng,2 vị kia cuối cũng cùng đành ngậm ngùi theo chân Nguyệt tỉ lên lầu.Phòng thượng hạng cũng đã đặt sẵn,vô số những mĩ nữ quây quần.Cho đến bây giờ, Kim Lăng cùng Giang Trừng thấy nơi này cũng không tệ(^v^)

Chỉ có điều, cuộc vui kéo dài chưa được bao lâu,mục đích còn chưa hoàn thành thì không khí lại có điểm gì đó hơi sai sai.Đúng, sau khi mở cánh cửa ra là khung ảnh 2 hũ dấm lâu ngày chua đến mức quá chua luôn.GiangNguyệt mừng thầm, cuối cùng cũng chịu tới. Chỉ không ngờ Lam Tư Truy cũng tới theo,

Haizzz, mấy vị tỷ tỷ xinh đẹp đều bị bộ mặt xinh đẹp của mấy người đuổi đi hết rồi.

- O_O-

Cơ mà ái nhân của họ đi thanh lâu,mắc gì nàng là người phải chịu nặng nhất.Bao nhiêu lườm nguýt ác ý đều đổ hết lên đầu nàng.Thiên lý ở đâu a~~~~

Lam tông chủ thì vẫn cười ôn nhu đến bên cữu cữu:

- Giang Tông chủ, Lam mỗ có chuyện muốn bàn riêng với ngươi, liệu chúng a có thể đổi chỗ riêng nói chuyện không?

-Hừ, tùy ý Lam tông chủ....

Còn bên kia Truy củ cải nhanh chóng kéo Kim Lăng ra ngoài:

-Kim tông chủ, ta và Cảnh Nghi muốn đi săn đêm một chuyến, không biết Kim tông chủ ngươi đây có hứng thú đi cùng với bọn ta chăng?

Nguyệt tỉ ta còn chưa kịp trở tay thì người đã đi mất tăm rồi.Phản tác dụng rồi nha a~.Nàng đã có coi thường mấy hũ dấm Lam gia rồi.Ai lại chịu cho được khi người mình thương lại bên cạnh nữ nhân khác chứ.Haizzz, mà 2 vị nhà mình cũng ngốc hết thuốc chữa rồi.Lam tông chủ cùng củ cải trắng đã làm đến mức ấy mà vẫn nhận không ra.Cuối cùng là vẫn để Nguyệt tỉ ta ra tay Muahahaha.......

Ngay ngày hôm sau,nàng lập tức ngự Nguyệt Liên tới Cô Tô, lấy cớ gì thăm đại cữu cữu để gặp riêng Lam đại và Truy củ cải.

-GIANG TIỂU THƯ đây không biết tìm Lam mỗ cùng Tư Truy để làm gì chăng.

Chòi má, Lam đại vẫn ghi thù kìa ngang nhiên hàm ý đuổi khách luôn.Cả tên Lam Tư Truy cũng hướng nàng một ánh mắt rất chi là thiện cảm,thôi,vì hạnh phúc của 2 vị kia,nàng cam chịu:

- Hừ, Lam tông chủ cũng Tư Truy công tử vẫn tiểu nữ truyện hôm trước sao? Haizzz, hỏi thừa.

-Chúng ta làm sao có quyền trách mắng Giang đại tiểu hư đây.Thật không dám, không dám-vì ghi thù nên Truy cũng vất hết ôn nhu đi rồi

- Trở thành cữu mẫu, cùng đại tẩu ta các ngươi sẽ được cái quyền ấy.

Lam Tông chủ cùng Lam Tư Truy đơ người, không nói được gì.

-Ta giúp các ngươi tác hợp cùng cữu cữu và tiểu ca ca.

-Giang tiểu thư, chuyện này có........

-Ta có một điều kiện.

-Được, Giang tiểu thư cứ nói, nếu giúp được Lam mỗ sẽ giúp hết mình.

-Thành giao, giúp ta tìm một người.

Vậy là Nguyệt tỉ đã hoàn thành khế ước bán người thân rồi a~~

(MĐTS)[Hi Trừng][Truy Lăng] Giúp cữu cữu và tiểu ca ca thoát kiếp FANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ