Chap 8

495 37 0
                                    

Lam Hi Thần nhẹ nhàng dìu Giang Trừng từ từ tiến về phía phòng nghỉ của hắn vốn đã được đám Giang Nguyệt sắp xếp từ lâu trước những con mắt đầy kinh ngạc của cộng đồng môn sinh Liên Hoa Ổ.....

   Giang Trừng yên lặng ngoan ngoãn dựa vào lồng ngực rắn chắc của y, gương mặt phiếm hồng đích thực vô cùng khả ái. Tuy là cách nhau tầng tầng lớp lớp y phục nhưng ngay bây giờ đây, cả hai đều có thể cảm nhận thật rõ cơ thể của đối phương...

   Cứ như vậy, ham muốn trong người Lam tông chủ lại ngày càng lớn. Thật muốn thú hắn a~

   Y đặt hắn trên giường, bắt đầu lấy nước lau rửa mặt cho hắn, tham lam mà vuốt ve cánh môi hồng nhỏ bé, âu yếm xoa xoa mi tâm. Nhẹ nhàng đến nỗi như thể sợ người kia bị y làm đau, y mải mê ngắm nhìn thân ảnh phía dưới ấy rồi lại luyến tiếc chạy đi lấy canh giải rượu....

   Giang tông chủ một thân trung y mỏng tanh nằm trên giường. Hắn khẽ cựa mình một cái, trung y như được đà trượt nhẹ xuống dể lộ ra một bên nhũ hoa nhỏ bé hồng hào, làn da như tuyết trắng đến nhữ nhân nhìn vào cũng phải cảm thấy ấm ức. Đôi chân thon dài bị lộ đến quá nửa non đùi đập thẳng vào mắt Lam Hi Thần khi y vừa bước vào. Vãn Ngâm lúc này- một bộ dáng câu dẫn đến mê người, ko chút phòng bị.....

   Lam Hi Thần cảm giác trong người rạo rực, phía dưới đã có dấu hiệu muốn phất cờ khởi nghĩa, 4000 điều gia quy gì đó liền lập tức mất hết giá trị hiệu lực, Lam Hi Thần một thân bạch y nhẹ nhàng cài then cửa cẩn thận, tiến lại gần bên giường, nhẹ nhàng nở một nụ cười tà mị...

Gia quy said:

  - Vãn Ngâm a~ ngươi đã đốt lửa thì cũng phải do chính ngươi dập lửa a~~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  - Vãn Ngâm a~ ngươi đã đốt lửa thì cũng phải do chính ngươi dập lửa a~~~~

   Nói đoạn, Lam Hi Thần liền cúi xuống vuốt ve khuôn mặt ái nhân, hôn nhẹ lên mi tâm, trượt dần xuống đến đôi môi đỏ thắm ngọt ngào kia. Đầu lưỡi linh hoạt cạy mở hàm răng mà mạnh mẽ tiến vào xâm chiếm, hút hết mật ngọt trong khoang miệng, đầu lưỡi quấn quýt không thôi. Mãi đến khi vị kia dường như không thể thở được nữa, y mới lưu luyến mà rời ra. Còn ko quên phả vào vành tai hắn từng luồng hơi nóng hổi, nhẹ gọi:

  - Vãn Ngâm... Vãn Ngâm.... ngươi thực khả ái a.....

Giang Trừng khó chịu cựa quậy, phát ra những tiếng "ư...ư" nhỏ bé mà yếu ớt, muốn vùng ra nhưng lại ko thể. Hắn một thân bị người kia ôm chặt, đôi tay hư hỏng của y lần vào trong trung y của hắn, nhẹ nhàng vuốt ve sống lưng hắn, đoạn từ từ nâng người kia lên đặt ngồi thẳng trên đùi, đầu ái nhân nhẹ nhàng úp vào hõm cổ y....

   Trong phòng lúc này là hình ảnh hai đại nam nhân cùng âu âu yếm yếm, trên người ko một mảnh vải che thân....

   Lam Hi Thần đưa miệng ngậm chặt trái anh đào nhỏ bé, đầu lưỡi liên tục đảo lộn. Giang Trừng cũng như đang hưởng thụ mà run rẩy trên người Lam Hi Thần, miệng liên tục phát ra những tiếng rên rỉ như hòa theo loạt hành động ấy của y...

   - Ưm....ư....a....ha....

   Lam Hi Thần đưa tay trượt theo đường eo thon mà lần xuống dưới, y nắm lấy cự vật ấm nóng mà ra sức vuốt ve, miệng vẫn không quên điểm lên cổ, nơi xương quai xanh những vết đỏ ái mị....

   Y đưa tay tách chân ái nhân, mò đến nơi nhạy cảm chưa từng bị người khám phá, từ từ đưa một ngón.... hai ngón... ba ngón tay đã được bôi trơn tiến vào trong hậu huyệt, lần mò điểm mẫn cảm.....

   - A....ha...ha chỗ....chỗ...đó....

  Giang Trừng dù đang say nhưng vẫn ko quên buông từng lời rên rỉ bên dưới thân Lam Hi Thần, y hiện tại cũng đã đạt đến giới hạn rồi....

  / Khụ.... Đừng hỏi ta thuốc bôi trơn ở đâu ra a~ . Ta ko biết, ko biết, thật sự ko biết gì hết á....

    Đi mà hỏi Nguyệt tỉ của mấy người ấy.... Nàng ta làm mà-.-/

     Phân thân ấm nóng trực tiếp đi vào mà xâm chiếm nơi tận cùng. Giang Trừng bị đau làm cho tỉnh, hoảng hốt hết nhìn người trước mặt rồi lại nhìn hoàn cảnh hiện tại của bản thân... Hắn nằm dưới thân y.... Làm cái hành động.... Quan trọng là hắn cảm nhận được từng cơn đau kéo dài....

   - Lam.... Lam Hoán....con .... con mẹ nó ngươi đang.....

   Cũng chưa để người dưới thân kịp nói hết câu. Trạch Vu Quân uy vũ đã mạnh mẽ luận động, thành công bịt miệng Giang Trừng bằng một nụ hôn dài.....

   Một đêm xuân nồng nàn trôi.....

.

.

.

(MĐTS)[Hi Trừng][Truy Lăng] Giúp cữu cữu và tiểu ca ca thoát kiếp FANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ