Phiên ngoại

677 51 6
                                    

Cũng đã được 1 tháng kể từ khi Lam tông chủ công bố thiên hạ cùng Giang tông chủ kết làm đạo lữ rồi a~~~ Kim tông chủ bị một môn sinh Lam gia dùng mạt ngạch trói về....

    / còn chưa thành hôn a, mới công khai hẹn hò thôi /

    Vậy là Kim tông chủ ngày ngày phải chạy tới chạy lui từ Lan Lăng sang Vân Mộng rồi lại từ Vân Mộng chạy qua Cô Tô....

    Lí do ấy hả???? Khụ... Giang tông chủ hiện tại là đang trú tại Cô Tô... Còn Vân Mộng?? Sớm bị quẳng cho Nguyệt tỉ của các ngươi rồi... Kim Lăng thì lúc bị cữu cữu sai khiến rồi lại muội muội vòi vĩnh.... Hết cách rồi a~~~

    Lần này, Giang Nguyệt dưới danh nghĩa tổ chức hội Thanh Đàm mà mời tất cả các huyền môn thế gia cùng tới tham dự. Sắp đặt một cuộc săn đêm trên núi Hoàng Vân/ Khụ...mị chém đấy nhá\. Cũng là lúc mở ra một bảng xếp hạng các công tử cùng tiên tử thế gia thế hệ mới rồi a~

     Gần đến ngày hội, các thế gia cũng dần tụ tập tại Vân Mộng. Giang Trừng cũng vì chuyện này nên cũng đã sớm trở về Liên Hoa Ổ từ sớm. Lam Hì Thần cư nhiên mất vợ... a... đạo lữ thì cũng mặt dày vác xác tới Vân Mộng ăn bám. Còn nói cái gì giúp đỡ Giang Trừng một tay...

    Khụ... Nhưng thực chất thì....

   Một buổi sáng đầy tươi đẹp ở Vân Mộng- Liên Hoa Ổ. Tươi đẹp theo đúng nghĩa "tươi đẹp" luôn...

   Giang Trừng đen mặt nhìn hai con người một nam một nữ trước mắt:

   - Giang Nguyệt, Lam Hoán, các ngươi xem ta là cái gì. Ko cần chân nữa sao?

   - Cữu... Cữu cữu... ko liên quan đến ta... Là cữu .. cữu mẫu ép ta....

  - Vãn... Vãn Ngâm.... ngươi...ngươi nghe ta giải thích... Ta...ta....

   Thực ra là trong lúc Giang Trừng đang bận tối mắt tối mũi thì hai "mợ" cháu nhà này rủ nhau đi dạo hội chợ. Còn mua về cho Giang Trừng cái gì mà một chiếc trâm ngọc ánh tím cực kì rực rỡ cùng.... một bộ nữ trang...

    Giang Nguyệt thì làm mất chó cưng của Giang Trừng lúc đi chợ...

    Thực chất là Lam đại thả chó đi trong lúc Nguyệt tỉ của ta ko để ý đấy mà...

    Thế là mọi thứ thành ra như vậy. Một lớn một nhỏ quỳ ngay giữa thư phòng.... Bên kia là Giang Trừng đang phê duyệt công văn...

   - Vãn Ngâm a~, các môn sinh khác cũng đi tập luyện rồi. Nhỡ họ có đi ngang qua đây..., ngươi để ta quỳ ở đây có vẻ ....

   Nhận thấy tình hình càng lúc càng nguy hiểm, Giang Nguyệt ra sức lấy tay kéo tay áo cữu mẫu nhà mình ý muốn y bớt nói vài câu nhưng....

   - Hử.... Lam tông chủ, nếu ngươi muốn ngủ ở phòng chứa củi thì cứ việc đứng lên tiếp khách...

    Giang Nguyệt lấy tay day day huyệt thái dương. Kim Lăng đột nhiên đẩy cửa bước vào. Thấy cảnh tượng trong phòng liền nhẹ nhàng định đi ra ngoài, nhân tiện đóng cửa lại....

(MĐTS)[Hi Trừng][Truy Lăng] Giúp cữu cữu và tiểu ca ca thoát kiếp FANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ